NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Những mẫu phụ nữ đàn ông thường nhắm đến để bắt đầu mối quan hệ ngoài luồng

Thứ hai, 07/12/2020 11:36

Dưới đây chính là những mẫu phụ nữ đàn ông tồi thường nhắm đến để bắt đầu mối quan hệ ngoài vợ ngoài chồng.

Phụ nữ ham hư vinh

Đàn ông ngoại tình thường đã có cuộc sống ổn định với thu nhập tốt nên họ mới có tiền để bao nuôi gái lạ bên ngoài. Chính vì sẵn sàng chi tiền, sẵn sàng mua quà tặng đắt tiền và chu cấp hàng tháng nên đàn ông bội bạc dễ dàng cặp kè với những người phụ nữ ham hư vinh.

Đây là mẫu người phụ nữ bất chấp mọi thứ để đạt được điều mình mong muốn, họ chỉ muốn sống trong nhung lụa giàu sang và hưởng thụ cuộc sống chứ không muốn vùi mình trong mớ công việc vất vả.

Kiểu người phụ nữ này rất dễ ngoại tình để đạt được mục đích của cô ta là sống an nhàn và hưởng thụ. Có câu nói "sương gió phủ đời trai, tiền tài che mắt gái" quả đúng không sai, phụ nữ hám hư vinh có thể gạt bỏ tất cả chỉ vì đồng tiền và những thứ vật chất hào nhoáng, vì tiền cô ấy có thể đánh đổi tất cả kể cả là hạnh phúc gia đình. Những người phụ nữ này sẵn sàng bỏ lại tất cả để chạy theo một gã đàn ông giàu có mang lại cho cô ta một cuộc sống xa hoa phù phiếm.

Phụ nữ lẳng lơ

Đây chính là mẫu phụ nữ khiến đàn ông ngoại tình thích thú nhất. Bởi không cần kế hoạch chinh phục cầu kỳ, càng không cần tiêu tốn quá nhiều tiền bạc, chỉ cần phát ra tín hiệu thì phụ nữ lẳng lơ sẽ đáp lại ngay lập tức.

Lối sống phóng khoáng có phần bản năng khiến phụ nữ lẳng lơ không chần chừ mà tự biến mình thành kẻ thứ ba. Thậm chí, họ còn lấy làm thích thú khi đã có thể cướp chồng của phụ nữ khác, phá hoại hôn nhân của người khác.

Đàn ông ngoại tình, dù có dùng trăm nghìn lý do vẫn không thể bao biện cho sai lầm của mình. Nếu chọn trúng 3 mẫu phụ nữ này để lên giường sau lưng vợ thì dám chắc quả báo mà họ phải đón nhận sẽ nặng nề vô cùng.

Phụ nữ có nhu cầu cao

Kiểu người phụ nữ này rất dễ tìm đến người đàn ông để thỏa mãn nhu cầu của mình. Ham muốn tình dục khiến cô ấy không kiểm soát được bản thân và rất dễ sa ngã.

Vớ phải kiểu phụ nữ lăng loàn này, đàn ông cứ tưởng mình đã ngoại tình thành công nhưng không hề hay biết rằng họ cũng đang bị nhân tình cắm sừng. Chỉ cần họ vừa rời khỏi giường thì đã có ngay đàn ông khác thế chỗ để lấp đầy sự trống trải, hoang vắng của ả đàn bà này.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới