NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Những sai lầm khi cầu hôn: Trường Giang đã phạm phải không ít điểm dưới đây

Thứ sáu, 19/01/2018 22:16

Nếu là nam giới bạn không nên áp dụng cách cầu hôn giống như Trường Giang.

Màn cầu hôn của Trường Giang hiện là đề tài "nóng" khi nhận được rất nhiều bình luận trái chiều trên mạng xã hội. Tuy nhiên, nếu là nam giới bạn không nên áp dụng cách cầu hôn giống như Trường Giang.

Dưới đây trang Thespruce đã liệt kê những điều nên tránh khi cầu hôn. Qua đây có thể thấy, Trường Giang đã phạm không ít sai lầm khi cầu hôn Nhã Phương.

Những sai lầm khi cầu hôn: Trường Giang đã phạm phải không ít điểm dưới đây

Không kiểm tra trước

Trước khi bạn ngỏ lời, cả hai người nên nói chuyện trước về việc kết hôn. Hãy chắc chắn rằng hôn nhân là mong muốn của cả hai. Nếu đã sẵn sàng, cô ấy sẽ trả lời là "Vâng", chứ không phải là: "Em sẽ suy nghĩ về điều này".

Không chuẩn bị trước khi cầu hôn

"Em có đồng ý làm vợ anh không?" là một câu hỏi đơn giản, nhưng để không bị "vấp" tốt nhất bạn nên thực hành nói từ này nhiều lần trước khi cầu hôn. Một số người có thể cho rằng đây là điều ngớ ngẩn nhưng việc luyện tập sẽ giúp bạn tự tin hơn khi ngỏ lời.

(Ảnh minh họa)

Không quỳ xuống khi cầu hôn

Thời đại đã thay đổi nhưng các cô gái vẫn sẽ thích được bạn trai quỳ gối cầu hôn. Vì vậy, đừng quên làm điều quan trọng này khi cầu hôn ngay cả khi bạn không phải là một mẫu người truyền thống đi chăng nữa.

Đừng cầu hôn trước công chúng

Nếu bạn không nắm chắc "phần thắng", việc cầu hôn trước hàng trăm người hoặc ở nơi công cộng có thể trở thành kỷ niệm không mấy đẹp đẽ cho người trong cuộc. Thay vào đó, bạn nên cầu hôn tại một buổi hẹn hò thân mật.

(Ảnh minh họa)

Đừng giấu chiếc nhẫn trong đồ ăn

Có vô vàn cách cầu hôn lãng mạn hơn thay vì áp dụng phương pháp "cũ rích" này. Chắc hẳn bạn cũng không bị nàng chấm điểm 0 cho tính sáng tạo.

Đừng cầu hôn khi đang trong một trò chơi thể thao

Nơi diễn ra các trò chơi thể thao thường không phải là địa điểm lý tưởng. Sự ồn ào, hỗn loạn và bạn sẽ chẳng thể tạo ra bất kỳ sự lãng mạn nào.

Đừng cầu hôn trước mặt gia đình

Cầu hôn hay bất cứ lời đề nghị mang tính bước ngoặt nào sẽ trở thành áp lực ở trước mặt gia đình. Vì thế, bạn nên dành thời điểm này chỉ có hai người. Và sau đó, bạn mới thông báo cho các thành viên trong gia đình.

Đừng cầu hôn quá sớm trong một mối quan hệ

Khi bạn đang choáng ngợp với những cảm xúc của giai đoạn tình yêu chớm nở, bạn sẽ dễ phạm sai lầm, hành động bộc phát. Việc cầu hôn chỉ nên được nói ra khi hai người hiểu về nhau và những điều bạn muốn từ cuộc hôn nhân này.

Đừng kỳ vọng hoàn toàn rằng cô ấy nói 'Đồng ý' ngay lập tức

Cầu hôn một ai đó là việc lớn. Bởi điều này đồng nghĩa với việc bạn đang yêu cầu người ấy dành phần còn lại của cuộc đời họ ở bên cạnh bạn. Thời điểm bạn hỏi: "Em có đồng ý kết hôn với anh?" không có nghĩa là cô ấy đã sẵn sàng làm vợ.

(Ảnh minh họa)

Video Trường Giang cầu hôn Nhã Phương tại lễ trao giải Mai Vàng

>> Khác hẳn ngoài đời thực, Nhã Phương hạnh phúc như thế này khi được cầu hôn trong MV

A.N (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới