NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Những sự thật xấu xí về phụ nữ trong mắt đàn ông

Thứ ba, 30/09/2014 09:45

Đàn ông luôn cảm thấy phụ nữ vô cùng khó hiểu, khó giải thích, lời nói và suy nghĩ hoàn toàn đối lập,... Và một số thói quen, cũng như hành động của phụ nữ đã vô tình trở thành những hình ảnh xấu xí trong mắt phái mạnh.

Thích được tán tỉnh

Có một sự thật là phụ nữ hay đàn ông cũng đều thích được nhiều người vây quanh, tán tỉnh dù có người yêu hay chưa. Tuy nhiên, phụ nữ có chết cũng không bao giờ chịu thừa nhận điều này. Nếu đàn ông ghen tuông vì điều đó thì sự ghen tuông này lại khiến các nàng khó chịu. Còn thoải mái đến mức để nàng đi bất cứ đâu, sánh đôi cùng bất cứ ai mà không biểu lộ một chút ghen tuông thì họ lại cho rằng bạn không yêu, không quan tâm đến họ.

Giấu giếm số người tình của mình

Trong khi đàn ông hay có xu hướng phóng đại số lượng người tình cũ của mình thì phụ nữ lại thích nói giảm đi. Giả như họ có kể lể với người đàn ông hiện tại của mình sự thật là họ từng yêu khá nhiều người thì sau đó, kiểu gì họ cũng đưa ra lý do biện minh cho những mối tình đó, rằng mối quan hệ ấy rất ngắn ngủi, rằng tất cả đã kết thúc lâu rồi. Đàn ông dễ dàng tin vào những "sự thật" chính người yêu mình nói ra, nhưng nguyên tắc nhỏ giúp đàn ông kiểm chứng sự thật này là hãy lấy số người yêu cô nàng kể nhân đôi.

Thích tiền

Có bao giờ bạn tự hỏi điều gì làm nên sức hấp dẫn của bạn đối với phụ nữ? Câu trả lời có khả năng sẽ là: một chiếc ví lúc nào cũng đầy tiền. Khi yêu, nhiều cô gái sẽ nói rằng "tiền không quan trọng", nhưng đó là câu nói không hề trung thực. Tất nhiên, tiền không phải là tất cả nhưng nó có thể làm thay đổi nhiều thứ trong mối quan hệ của hai người. Bất cứ người phụ nữ nào cũng thích tiền, dù ít dù nhiều, dù đúng cách hay sai cách.

Thích những gã trai "hư"

Nếu được hỏi, cô gái nào cũng thẳng thắn rằng mình thích những người đàn ông tử tế. Nhưng thực tế, lúc ban đầu họ dễ bị hấp dẫn bởi những gã trai "hư". Sự thật là các gã trai "hư" có thể chinh phục trái tim mọi kiểu phụ nữ: từ những cô gái xinh đẹp đến những nàng tốt bụng, những cô gái nhút nhát hay dày dạn tình trường. Ngay cả khi phụ nữ nhận ra chàng trai đó không mấy tốt đẹp, họ vẫn không thể rời ra được, bởi họ hy vọng tình cảm của mình có thể thay đổi anh ấy. Nhưng trên thực tế, đó là điều không thể. Và sau khi bị các gã trai "hư" phụ bạc, cuối cùng các nàng mới tìm đến các gã trai ngoan. Nhưng tất nhiên, muốn chinh phục được họ nhanh chóng, gã trai ngoan cũng phải sở hữu ví tiền kha khá.

Nói nhiều

Dường như phụ nữ lúc nào cũng có thể nói được, bất kể là người nghe có muốn nghe hay không, đúng như những lời đùa vui của đàn ông, đó là đàn bà nói chỉ để sướng miệng. Và tính nói nhiều của phụ nữ dường như ngày một tăng khi họ trở thành một người vợ, người mẹ. Với đàn ông, còn gì nhức đầu, mỏi mệt hơn khi phải chịu đựng sự tra tấn của những bà vợ bằng cách này.

Nói xấu sau lưng

Bất kể một tính xấu nào cũng phải bắt nguồn từ một thói quen. Phụ nữ hay thích tâm sự, thích trò chuyện, thích giao tiếp – điều này thuộc về bản chất giới tính từ thời cổ đại đến tận bây giờ rồi. Một khi phụ nữ mà tụ tập gần nhau thì không hết chuyện mà nói: từ chuyện hôm nay ăn gì cho tới vụ ném bom cảm tử ở tận Trung Đông, tất cả đều được đưa lên bàn mổ xẻ. Mà đề tài được yêu thích nhất ấy là nói về những nhân vật vắng mặt nhưng ai cũng biết.

Lừa dối

Trong mắt đàn ông, phụ nữ có nhiều kỹ năng dối lừa hơn nam giới. Kỹ năng này vừa được sử dụng để lên kế hoạch cho các cuộc gặp gỡ bí mật của họ, vừa giúp họ kiểm soát mọi chuyện có liên quan đến người đàn ông của họ. Một điều khá "nguy hiểm" đó là đàn ông gần như không tin rằng người phụ nữ của mình có khả năng lừa dối như thế nên nhiều người đã bị "cắm sừng" mà không hay biết.

Theo Depplus/MASK
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới