NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Những thói quen xấu nhất phụ nữ ghét ở nam giới

Thứ ba, 23/06/2015 20:39

Có khá nhiều thói quen xấu phụ nữ ghét ở nam giới. Những thói quen phụ nữ ghét ở nam giới này rất phổ biến trong tình yêu và cuộc sống hàng ngày.

Hút thuốc

Hút thuốc lá là một trong những điều mà phần lớn phụ nữ ghét nhất ở đàn ông. Mùi thuốc và mùi cơ thể của đàn ông hút thuốc khiến phụ nữ khó chịu. Bên cạnh đó, tàn thuốc lá khiến môi trường xung quanh khá mất vệ sinh. Đây là một trong những thói quen xấu nhất phụ nữ ghét ở nam giới trong tình yêu và cuộc sống hàng ngày.

Uống rượu quá nhiều

Nghiện rượu là một căn bệnh và nếu sử dụng loại đồ uống có cồn này thường xuyên sẽ gây bất lợi cho cuộc sống tình yêu của bạn. Phụ nữ coi việc say sưa quá mức của đàn ông là dấu hiệu của sự thiếu trách nhiệm. Không những thế, sử dụng quá nhiều rượu còn thực sự không tốt cho sức khỏe.

Sử dụng ma túy

Có một điều bạn cần biết đó là đàn ông sử dụng bất kỳ một loại ma túy nào cũng là điều khó chấp nhận đối với phụ nữ. Có lẽ không cần nói nhiều về tác hại cho sức khỏe của ma túy. Và phụ nữ còn coi việc sử dụng ma túy thường xuyên là biểu hiện của một lối sống buông thả.

Có khá nhiều thói quen xấu phụ nữ ghét ở nam giới trong cuộc sống hàng ngày

Lòng tự trọng thấp

Phụ nữ muốn đàn ông biết những gì họ đang làm. Bạn không thể đạt được bất kỳ điều gì trong cuộc sống nếu quá nhút nhát. Một người đàn ông có lòng tự trọng thấp chỉ làm hỏng hình ảnh và cuộc sống của mình mà thôi.

Vệ sinh kém

Đừng tin những lời thổi phồng rằng phụ nữ rất thích kiểu đàn ông bụi bặm. Họ có thể thích những người đàn ông cứng cáp, đẹp trai nhưng khi vệ sinh quá kém thì đó là thảm họa. Họ thích yêu người nào đó sạch sẽ và có thể an tâm khi gần gũi.

Ngạo mạn

Biết được giá trị bản thân là điều tốt nhưng quá ngạo mạn sẽ đẩy bạn vào việc bị mọi người xa lánh. Thậm chí khi có rất nhiều tiền, phụ nữ sẽ không đánh giá cao nếu bạn ngang nhiên vứt nó xung quanh để gây ấn tượng. Nếu là một người tài năng và giàu có, hãy khiêm tốn về điều đó. Hãy rộng lượng nhưng không phung phí. Hãy vị tha nhưng không hạ mình.

Thờ ơ

Phụ nữ thường thích mẫu đàn ông biết quan tâm và chia sẻ. Bạn có thể nhút nhát hoặc rụt rè nhưng hãy thường xuyên quan tâm đến cô gái mình thích. Nếu bạn quá thờ ơ, phụ nữ sẽ dễ bị tổn thương và suy nghĩ lại về mối quan hệ.

Thiếu tiềm năng

Khi thất bại hoặc mất việc không có nghĩa là bạn không xứng đáng với tình yêu. Nhưng phụ nữ sẽ không thể chịu đựng được nếu bạn chẳng có một kế hoạch nào để chuyển biến tình hình của mình. Họ thường ít quan tâm đến số tiền bạn kiếm được có nhiều hay không. Họ chỉ muốn một người đàn ông có giấc mơ, có động lực và mục tiêu phấn đấu.

Thiếu quyết tâm

Phụ nữ không thích người đàn ông bỏ cuộc trước khó khăn hoặc không chịu học hỏi điều mới. Bạn có thể gọi nó là lười biếng, thiếu sáng tạo hoặc không có động lực. Nhưng dù gọi nó là thế nào thì đó cũng là điều phụ nữ không thích.

Tiến Đz (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới