NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Nỗi khổ khi lấy phải vợ lười: Đi làm về lúc 11 giờ đêm thấy vợ đắp mặt nạ lướt mạng, thản nhiên bảo chồng ăn mì tôm

Chủ nhật, 21/06/2020 16:04

Chồng về muộn vì có nhiều bệnh nhân cấp cứu nhờ nấu cơm, 11 giờ đêm vẫn thấy cô vợ lười chảy thây đắp mặt nạ lướt Facebook.

Có câu "Con đường ngắn nhất đến trái tim là qua đường dạ dày". Bởi vậy, với một cô gái chưa xét đến ngoại hình thì việc đảm chuyện bếp núc cũng là một lợi thế để kiếm người yêu, chồng ưng ý. Nhan sắc rồi cũng sẽ phai nhưng chính những bữa cơm gia đình sẽ giúp níu giữ tình yêu, hôn nhân trước rất nhiều cám dỗ ngoài kia. Đừng bao giờ tin câu: Em chỉ cần cưới anh thôi, mọi việc cứ để anh lo... mà tự cho phép bản thân bỏ bê chuyện bếp núc. Vì điều này không sớm thì muộn sẽ phá nát gia đình.

Như câu chuyện dưới đây, công việc ông chồng bận rộn thường xuyên có bệnh nhân cấp cứu nhưng vẫn nấu cơm, dọn dẹp giúp vợ. Nhưng cô vì thế mà ngày càng lười chảy thây, chỉ lo làm đẹp. Một lần, đi làm về muộn, đã nhờ vợ đi chợ nấu cơm nhưng kết quả vẫn không khiến ông chồng nổi điên, to tiếng.

Tâm sự của ông chồng lấy phải cô vợ lười.

(Ảnh minh họa).

Người này kể: "Anh 31 tuổi, vợ 26 tuổi, anh mới lấy vợ được 3 tháng nay, chả là từ lúc lấy vợ tới giờ vợ anh toàn chơi, làm đẹp không chịu giúp anh việc nhà, giặt, chợ búa, nấu cơm.... ( lí do em mệt) không phải bầu bì, hay chăm con gì đâu mà có chồng làm cho hết nên nhác thôi, oke anh làm cũng chả sao mà vợ anh nó nhác quá anh không chịu được.

Đỉnh điểm hôm qua anh đi làm nhưng có ca quan trọng không thể về sớm được bảo vợ giúp chồng chịu khó chợ búa nấu cơm nước để về ăn nghỉ ngơi cho khoẻ, cũng dạ vâng đàng hoàng, khi anh về tới nhà hơn 11h đêm thì thấy vợ đắp mặt nạ lướt Facebook, hỏi thì bảo em làm tóc về muộn quá nên anh chịu khó ăn mì tôm đi. Lúc này máu nó dồn lên não không kìm chế được anh mới mắng cho 1 trận, sau đó làm quàng lấy quần áo bỏ về nhà ngoại (cách nhà ngoại 2km) sau đó bố vợ giọi qua bảo anh cũng có chửi nó rồi và bảo anh mai chịu khó qua đón nó có gì 2 vợ chồng nói chuyện với nhau.

Anh cũng chịu nhục qua nhà đón mà vợ anh nó dở cái giọng bắt anh xin lỗi trước mặt bố mẹ vợ vì đã mắng nó. Anh tức quá bỏ về thì nhận được tin như thế này, điên quá chửi lại luôn.

Mọi người có cách nào đả thông não con vợ anh được không chứ như thế này anh không chịu được mất. Vợ... rõ khổ".

Tin nhắn của người chồng và cô vợ tính "công chúa".

Nhiều người đồng cảm và đứng về phía ông chồng: "Lấy người khác đi bạn tốt số mà không biết điều", "Anh hay quá. Ủng hộ anh", "Nên bỏ người như ông xứng đáng gặp người tốt hơn. Còn vợ ông ra giá cho anh em nào có thiện chí đưa về nuôi lấy phân", "Chửi hay quá"...

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới