NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Ông chồng một vợ hai con 5 ngày liền phải ăn mì gói, câu chuyện phía sau khiến nhiều người cảm thán: 'Đáng đời'

Thứ ba, 02/06/2020 16:28

Dù đã tỉnh ngộ và thấu hiểu hết những hy sinh, vất vả của vợ nhưng ông chồng dưới đây vẫn bị dân mạng 'ném đá' không thương tiếc.

Tâm sự của ông chồng trẻ trên một hội nhóm kín nhận được sự quan tâm của nhiều người. Trong đó, người này than thở về cuộc sống bi đát của mình khi vợ bỏ về nhà ngoại. Anh phải ăn 5 ngày mì tôm liên tiếp: "Ngày thứ 5 vợ em bỏ về ngoại rồi các bác ạ. Cũng là ngày thứ 5 em ăn mì gói. Trước giờ mọi việc bếp núc, quần áo mọi việc trong nhà một tay vợ em làm hết. Giờ em chẳng biết làm gì luôn", người này than thở.

Nguyên nhân khiến người chồng rơi vào "thảm cảnh" này là bởi: "Lý do sao mà cô ấy bỏ về ngoại thì cũng là tại em thôi. Trước đây em cứ nghĩ rằng mấy cái việc ở nhà này thì có gì mà nặng nhọc. Em ra ngoài kiếm tiền mới là khó khăn, thành ra em hay quát mắng vợ em. Vợ em lại còn một nách hai con nữa chứ. Giờ mỗi một mình em mới hiểu công việc nó thế nào rồi mà còn phải trông hai cái thằng con nghịch như giặc kia nữa.

Thật ra thì đó không phải là toàn bộ lý do mà cô ấy bỏ về ngoại, mà còn do em có người phụ nữ khác ở ngoài nữa. Thực sự ra ngoài nhiều cám dỗ và em cũng khó tránh nên đã sa ngã và rồi để cô ấy biết. Thực sự thì giờ em mới biết em cần vợ em đến nhường nào. Giờ em về nhà cô ấy thì cô ấy không cho gặp. Gọi điện nói chuyện với hai thằng con con cũng không nghe nữa. Giờ em phải làm như thế nào ạ. Văn em hơi lủng củng cảm ơn các bác đã đọc và nghe em tâm sự ạ".

Tâm sự của ông chồng chửi vợ và ngoại tình bên ngoài khiến dân mạng bức xúc.

Sau khi vợ bỏ về nhà ngoại, ông chồng phải ăn mì tôm 5 ngày liên tiếp.

Lên mạng xin lời khuyên để gỡ dối, nhưng người chồng lại bị chỉ trích. Nhiều người cho rằng đây là kết cục xứng đáng mà người chồng phải nhận. Thiết nghĩ, với một người sống vô tâm suốt quãng thời gian dài, chửi bới và còn có mối quan hệ ngoài luồng như ông chồng trong câu chuyện trên thì việc bị "ném đá" chẳng phải quá đáng. Đây sẽ là bài học cảnh tỉnh cho những ai có suy nghĩ và hành động sai lầm tương tự có thể dừng lại trước khi cuộc hôn nhân không thể cứu vãn được nữa.

"Đáng đời", "Vừa lòng tôi lắm", "Ông thì kinh rồi vừa đánh chửi vợ vừa ngoại tình"... là bình luận của nhiều dân mạng.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới