NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Phái mạnh sung sướng khi được nghe những lời này!

Thứ năm, 10/07/2014 17:32

Tâm lý chung của tất cả mọi người đó là đều muốn được nghe những lời có cánh. Cánh đàn ông cũng vậy, nếu biết cách khen ngợi các chàng phái nữ sẽ nhận được rất nhiều những thứ tốt đẹp như sự quan tâm, chăm sóc hay tình cảm từ phía các quý ông.

1. Trông anh thật tuyệt!

Đàn ông rất ít khi mở lời khen phụ nữ tuy nhiên có một điều các cô gái nên biết, đàn ông rất thích khi được khen ngợi vẻ bề ngoài của họ. Lời khen đơn giản này sẽ hâm nóng mức độ thân thiết giữa hai người.  

2. Wow, anh đã không nói dối khi nói rằng anh thường xuyên tới phòng tập!

Thay vì nói “tôi thích cơ bắp của anh” thì câu nói trên sẽ thực sự tế nhị, vừa có ý cho các chàng biết họ đang có cơ bắp thực sự phát triển và người đối diện đang rất hài lòng vì những gì họ thấy. Thêm vào đó, nó sẽ thúc đẩy đàn ông nghiêm túc hơn trong việc tập luyện Gym.

3. Em rất thích đôi mắt của anh (màu mắt)!

Hãy chắc chắn bạn biết chính xác màu mắt của anh ta và không biến nó trở thành lời khen quá lố.

4. Anh luôn làm em có thể cười!

Nhiều người đàn ông thừa nhận rằng, thứ đẹp nhất ở phụ nữ là nụ cười của cô ta. Vì vậy, khi thấy mình có khả năng khiến cho phái đẹp mỉm cười trong một vài giây sẽ làm tăng sự tự tin nhất định của anh ấy.

5. Anh là người đàn ông hài hước nhất em từng gặp!

Không có gì bí mật: Đàn ông thích khiến cho phụ nữ được vui vẻ và mỉm cười. Trong thực tế, các chàng luôn tin rằng, mình làm cô gái ấy mỉm cười đồng nghĩa chàng đã ghi điểm trong lòng cô gái ấy. Dù sao, khi nghe anh ấy là người đàn ông hài hước nhất từng gặp đã đem lại một chiến thắng rõ ràng cho anh ta.

6. Em luôn cảm thấy an toàn khi ở cạnh anh!

Chỉ vì anh ta không thể giết gà cho bữa tối không có nghĩa anh ấy không muốn trở thành người bảo vệ cho các cô gái. Trong thực tế, mọi quý ông đều muốn trở thành người “bảo vệ”, chỗ dựa an toàn cho cô gái của mình. Để cho anh ấy biết rằng cô gái cảm thấy thực sự an toàn khi ở cạnh anh chỉ là một trong những lời khen tăng thêm sự gắn bó và giúp anh ấy cảm thấy bản thân thực sự nam tính.

7. Thật tuyệt vời khi thấy một anh chàng biết nấu ăn!

Không nhiều người đàn ông có thể nấu ăn. Và nếu họ có làm thì có lẽ hương vị sẽ không thể tuyệt vời như phụ nữ. Cho anh ấy biết anh ta thật đặc biệt trong số 1 triệu những người đàn ông không biết nấu ăn khác.

8. Cô gái kia không thể rời mắt khỏi anh kìa!

Có lẽ tất cả chúng ta có thể xác định được lý do vì sao đây lại là lời khen tuyệt vời. Trong trường hợp ai không biết thì những chàng trai thích khi được phụ nữ ngắm nhìn họ.

9. Anh luôn cho em những lời khuyên tốt nhất!

Một người đàn ông biết mình đang làm một công tuyệt vời khi trở thành người tư vấn cho cô gái của mình. Đặc biệt, anh chàng ấy sẽ cảm thấy tốt hơn khi những lời khuyên được cô gái đánh giá cao bởi lẽ nó sẽ chỉ ra rằng anh ấy nhất định là người thực sự thông minh và chín chắn.

10. Anh có giọng nói thật ấm áp!

Anh có cơ bắp lớn? Thật cool. Anh có công việc tuyệt vời? Thật tốt. Nhưng nếu đàn ông được nghe những lời khen về giọng nói của anh ta họ sẽ sung sướng phát điên vì sự sexy của họ đã được phụ nữ đánh giá cao qua giọng nói. 

DepPlus.vn/MASK
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới