NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Phái mạnh thực sự nghĩ gì về cô nàng ngu ngốc và hời hợt?

Thứ tư, 28/05/2014 11:35

Đối với Adam, phụ nữ hời hợt là những cô gái không quan tâm tới thế giới xung quanh, tất cả những gì họ làm là dành thời gian để chăm sóc móng, thu thập các mẫu thời trang mới nhất hoặc ngồi xem truyền hình và làm những chuyện vô bổ.

Đàn ông có thể găp khá nhiều phụ nữ hấp dẫn, nhưng rồi sụp đổ hình tượng hoàn toàn khi cô nàng mở miệng nói chuyện và làm mọi việc rối tung.

Đối với đàn ông, cảm giác tự hào do người phụ nữ đi bên cạnh đem lại là vô cùng quan trọng, họ thấy có thể đưa cô nàng đi khắp mọi nơi, giới thiệu với tất cả mọi người vì cô ấy biết ứng xử như thế nào. Tất nhiên, đàn ông thích phụ nữ đẹp, nhưng điều thú vị nhất đối với họ lại là một cô nàng thông minh, vì điều đó kích thích sự mong muốn được chế ngự ở bên trong con người phái mạnh.

Tuy nhiên, đàn ông không thích phụ nữ nông cạn không có nghĩa họ chỉ thích phụ nữ có chỉ số IQ thật cao, trình độ học vấn vượt trội, hay người luôn tự hào mình là trí thức. Điều đàn ông cần là người phụ nữ của mình không thuộc dạng quá hời hợt hoặc ích kỷ chỉ biết quan tâm tới bản thân. Họ thường phàn nàn về kiểu phụ nữ sau:

- Phụ nữ chỉ biết đọc tạp chí thời trang thay vì đọc tin tức, thời sự.

- Những cô nàng suốt ngày chỉ bàn tán về phụ nữ khác, về chương trình truyền hình mình xem hay tin tức trên báo lá cải (đích thị là cô nàng thích buôn dưa lê).

- Cô nàng cư xử ngu ngốc, phù phiếm và đầu óc rỗng tuếch, trả lời hay ứng đáp những câu ngô nghê.

- Phụ nữ không nỗ lực học hành hay cải thiện bản thân mình.

Có thể các nàng nghĩ rằng thiếu gì đàn ông trên đời cũng xử sự ngớ ngẩn như vậy. Điều đó đúng, nhưng người đàn ông mà phụ nữ thực sự mong muốn có cũng đòi hỏi người phụ nữ anh  yêu có những phẩm chất tương xứng với anh ấy.

Nam giới có thể không thừa nhận điều  này, nhưng sự thực là giá trị của họ ít nhiều thể hiện qua người phụ nữ mà họ chọn cho cuộc đời mình. Việc người khác nghĩ gì về vợ hay người yêu của mình rất quan trọng với mọi đàn ông.

Đàn ông luôn muốn được tự hào về phụ nữ họ yêu, nó gần giống như sự ham muốn giành chiến thắng trước bạn bè. Ngoài ra, suy nghĩ làm cánh mày râu dễ chịu hơn là cảm xúc đơn thuần. Vậy nên họ muốn mối quan hệ giữa họ và phụ nữ không chỉ thuần túy là quan hệ thể xác. Một cuộc trò chuyện có ý nghĩa kích thích không chỉ bộ não mà còn cả cơ thể của đàn ông.

Phụ nữ hời hợt bởi giờ vẫn có nhiều người cho rằng thông minh là chuyện của đàn ông, còn phụ nữ có nhiệm vụ làm đẹp và làm nam giới hạnh phúc. Nhiều người nghĩ tạo hóa ưu ái ban cho nam giới bộ não thông minh nên họ nản lòng để rồi quay về với suy nghĩ rập khuôn “phụ nữ kém thông minh hơn đàn ông”. Hàng triệu phụ nữ cần phải thức tỉnh và thật ra họ cũng thông minh và tài năng như nam giới.

Theo Depplus.vn/MASK
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới