NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Phẩm chất của người phụ nữ luôn khiến đàn ông giỏi giang thành đạt say mê, muốn chinh phục

Thứ hai, 15/03/2021 18:12

4 phẩm chất của phụ nữ được đàn ông tốt hay để mắt sẽ cực kỳ hữu ích cho những chị em đang muốn thoát 'ế'.

Tự tin

Không gì quyến rũ trong mắt đàn ông hơn người phụ nữ luôn ý thức được điểm mạnh của mình và tự hào về nó, biết yêu thích, trân trọng bản thân, biết mình muốn gì và có một sự nghiệp khá thành công để luôn tự tin trong mọi tình huống. Cho dù biết bản thân có những điều chưa tốt, nhưng điều quan trọng mà một người phụ nữ tự tin có thể làm là họ không bao giờ cảm thấy chán nản về điều đó, ngược lại họ sẽ biết cách phấn đấu để tôn lên những điểm mạnh của mình.

Tuy nhiên, cô nàng tự tin cũng cần phải biết giới hạn của mình. Khi ở bên đàn ông, đôi khi cô ấy hãy tỏ ra mình cần sự giúp đỡ của nửa kia và biết che đậy bớt sự giỏi giang để anh ấy không cảm thấy lép vế, vô ích. Nếu thực sự làm được như vậy thì đó mới là đối tượng mà mọi đàn ông đều mê mẩn.

Có sự nghiệp riêng

Điều này có lẽ mọi người cũng nghe nói rất nhiều lần rồi. Nhưng cần nhấn mạnh lại lần nữa, là sự nghiệp không chỉ quan trọng với đàn ông thôi, mà còn với cả phụ nữ nữa. Không phải cứ là phụ nữ thì sẽ gắn liền với hình ảnh ngôi nhà và những đứa trẻ, không phải cứ là đàn ông thì sẽ gắn liền với sự nghiệp vĩ đại.

Bạn phải chấp nhận rằng mỗi người chúng ta sinh ra dù là nam hay nữ cũng đều mang những tố chất và điểm mạnh khác nhau. Do đó, dù là đàn ông thì giỏi nấu ăn hay may vá cũng chẳng có gì là xấu hổ, và một phụ nữ có một sự nghiệp vững chắc cũng là một điều tuyệt vời.

Phụ nữ kiếm tiền để làm gì? Để tự chủ cuộc đời mình, để sống không phải nhìn sắc mặt người khác. Nếu phụ nữ có sự nghiệp, bạn có thể lập gia đình và giúp người đàn ông của mình nhẹ đi rất nhiều phần gánh nặng kinh tế, còn nếu bạn chẳng muốn kết hôn, không sao cả bạn vẫn có thể tự lo tốt cho cuộc đời mình mà chẳng cần dựa dẫm một ai.

Đẹp đúng nghĩa

“Tốt gỗ hơn tốt nước sơn”, chính vì vậy, người phụ nữ với trái tim đẹp đáng quý hơn bất cứ vẻ ngoài hoàn hảo nào.

Hầu hết phụ nữ đều mong muốn lúc nào mình cũng xuất hiện với diện mạo hoàn hảo trước mắt cánh mày râu. Họ không ngừng đầu tư quần áo, kiểu tóc, nước hoa, son phấn… để mình trông quyến rũ, xinh đẹp hơn nhằm thu hút phái mạnh. Nhưng trên thực tế, chị em nên biết rằng cái thực sự thu hút đối với đàn ông phải là tính cách và tâm hồn của người phụ nữ.

Đàn ông luôn nhận ra sức hấp dẫn ở những hành động tự tin, duyên dáng, khiêu gợi của phụ nữ. Bạn có thể không xinh đẹp, không có cơ thể “bốc lửa” nhưng nếu bạn có một tâm hồn đẹp, một trái tim biết yêu thương thì chắc chắn sẽ có rất nhiều “vệ tinh” xung quanh.

Mạnh mẽ và quyết đoán

Hầu hết cánh đàn ông không thích một người phụ nữ quá thông minh, bởi vì họ khó mà chinh phục và thuần hóa được người như thế. Tuy nhiên, nếu người phụ nữ biết xử sự tinh tế, khéo léo thì đây là một “lực hấp dẫn” đáng kể đối với quý ông. Với đàn ông, người phụ nữ đạt tiêu chuẩn phải có sự ứng khẩu nhanh trí, có tinh thần chiến đấu và có khả năng tự mình xử lý tốt những tình huống khó khăn chứ không phải chỉ biết ngồi khóc lóc như một em bé và chờ đợi người đàn ông của mình đến giúp đỡ.

Người phụ nữ quyết đoán, có chính kiến riêng của bản thân sẽ không bao giờ bị lu mờ dù cho họ có đứng trong một đám đông đi nữa. Người phụ nữ đó sẽ tạo dựng được niềm tin cũng như một sức mạnh tiềm ẩn để người khác không thể đánh bật được mình. Và chính điểm mạnh này khiến họ thành “tầm ngắm” của nhiều quý ông.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới