NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Phát hiện vợ ngoại tình khi đang ôm hôn bồ

Thứ tư, 24/06/2015 11:27

Trong khi tôi đang ôm ấp cô nhân tình bé nhỏ thì phát hiện ra vợ mình ngoại tình. Sợ đụng mặt người vợ ngoại tình nên tôi đành âm thầm rút lui trong im lặng.

Tôi và người là vợ tôi bây giờ đã có thời gian dài tìm hiểu nhau trước khi đi đến hôn nhân. Tưởng chừng cuộc sống vợ chồng sẽ thật hạnh phúc vì cả hai đã quá hiểu nhau. Nhưng không thể ngờ sự nhàm chán của cuộc sống vợ chồng khiến tôi dần mất cảm giác với vợ và đã ngoại tình với một người phụ nữ khác. "Ông ăn chả, bà ăn nem" vợ tôi cũng lén lút ngoại tình. Bí mật này tôi vô tình được biết khi đang ôm hôn cô nhân tình bé nhỏ trong công viên.

Những bi kịch của gia đình tôi được bắt nguồn từ khi vợ tôi sinh con đầu lòng. Vì bận rộn với việc nhà và chăm con nên vợ tôi chẳng mấy khi chú ý đến chồng. Tôi dần cảm thấy chán người mà tôi đã yêu thương bao năm nay. Chính cảm giác đó đã tiếp tay cho tôi ngoại tình với một cô đồng nghiệp cùng công ty. Không thể phủ nhận được cô ta trẻ hơn, đẹp hơn vợ tôi ở nhà. Dù biết là tội lỗi nhưng tôi không thể bỏ cô nhân tình bé nhỏ này được.

Tôi đã vụng trộm như vậy suốt gần một năm trời, nhưng vợ tôi vẫn không hề hay biết. Tôi có đi sớm về khuya cô ấy cũng chỉ hỏi thăm qua loa và thờ ơ. Tôi nghĩ rằng vợ mệt mỏi vì vừa phải chăm sóc con cái, vừa phải lo vun vén cuộc sống gia đình nên không còn thời gian quan tâm đến tôi. Như vậy cũng tốt, tôi sẽ có nhiều cơ hội để được ở bên cạnh cô bồ đáng yêu kia.

Mãi cho đến một ngày, khi cô bồ của tôi cứ nhất định đòi tôi đưa ra công viên để được hưởng cảm giác như những đôi tình nhân trẻ tuổi. Tôi mặc dù không thích, nhưng vẫn cố chiều lòng cô ấy. Nhưng nào ngờ, mọi biến đổi của cuộc đời tôi lại diễn ra ở cái công viên nhỏ ấy.

Phát hiện ra vợ ngoại tình khi đang ôm hôn bồ (Ảnh minh họa)

Chúng tôi ngồi ở một chiếc ghế đá nhỏ dưới gốc cây phượng to. Gió mát hiu hiu thổi làm tôi thấy dễ chịu vô cùng. Nhìn ánh mắt đưa tình của cô bồ nhỏ đáng yêu, tôi không chịu được liền ôm cô ấy vào lòng, trao cho cô ấy những nụ hôn.

Nhưng thật không ngờ trong lúc đó tôi đã nhìn thấy vợ mình tình tứ trong tay một người đàn ông khác. Tôi thực sự sốc khi biết vợ mình ngoại tình. Còn con tôi ở nhà ai chăm? Nhưng nghĩ lại mình cũng chẳng hơn gì vợ, mình cũng đã sai giờ biết trách ai.

Tôi đẩy cô bồ ra và nói muốn đi về. Vì sợ vợ tôi nhìn thấy và thực sự tôi cũng muốn ở một mình ngay lúc đó. Tôi không cảm thấy giận vợ tôi mà chỉ cảm thấy ê chề cho cuộc hôn nhân này.

Liệu tôi có nên nói cho cô ấy biết để mỗi người tìm được hạnh phúc riêng? Nhưng thực sự tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ xác định mối quan hệ đàng hoàng với cô bồ kia. Và nếu chia tay vợ thì người khổ nhất vẫn là con tôi. Thật sự bây giờ tôi cần một khoảng lặng để có thể suy nghĩ kỹ về mối quan hệ này.

ViVi (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới