NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Phía sau những vụ đánh ghen chấn động, tại sao chồng lại ngoại tình với người phụ nữ xấu hơn vợ?

Thứ năm, 02/11/2023 11:01

Ở nhiều vụ đánh ghen, người thứ ba xấu hơn chính thất nhưng một số ông chồng vẫn 'mê không dứt ra được', hóa ra là có lý do riêng.

Trên mạng xã hội, không thiếu những vụ đánh ghen chấn động. Như mới đây, dân mạng truyền tay nhau màn đánh ghen của một cô vợ trẻ khi phát hiện chồng có người thứ ba. Sau một hồi đôi co, vợ thẳng tay tát chồng một phát đau điếng.

Được biết, đây là clip đánh ghen của hai diễn viên Nhà hát Nghệ thuật đương đại Việt Nam trước cửa khách sạn. Clip đánh ghen được chính chị vợ T.D chia sẻ trên trang cá nhân, hút hơn 60.000 lượt thích, bình luận. Nhiều người tỏ ra đồng cảm và khuyên chị ly hôn.

Vụ việc đánh ghen của hai diễn viên Nhà hát Nghệ thuật đương đại Việt Nam gây xôn xao.

Sau vụ việc này, Giám đốc Nhà hát Nghệ thuật đương đại Việt Nam đã tạm thời cho hai diễn viên T. và L. nghỉ việc để giải quyết ổn thỏa chuyện cá nhân.

Được biết, cặp đôi đã có 10 năm bên nhau, cưới được 2 năm và có một cậu con trai kháu khỉnh. Trước khi bị vợ phát hiện có người thứ ba thì anh là mẫu người đàn ông khiến nhiều chị em ao ước: sẵn sàng nấu ăn, giặt đồ, thậm chí gội đầu giúp vợ... Hậu ồn ào, cả hai quyết định ly hôn và vợ sẽ là người nuôi con trai.

Điểm thứ hai là những hình ảnh vợ và bồ được đem lên mạng so sánh. Khi đặt lên bàn cân, nhan sắc của chính thất lấn lướt hẳn tiểu tam. Qua đây và nhiều trường hợp khác, nhiều người tò mò tại sao người chồng lại ngoại tình với người xấu hơn vợ.

Nhan sắc vợ và người thứ ba trong vụ đánh ghen gần đây được đưa lên mạng để so sánh.

Lý do rất đơn giản như sau:

Đàn ông ham của lạ

Dù vợ xinh đẹp, cuốn hút, giỏi giang nhưng khi đàn ông ở cạnh lâu ngày vẫn sẽ thấy chán, không còn thấy vợ quyến rũ như thuở ban đầu. Nhiều đàn ông lấy vợ xong không còn thấy vợ đẹp và quyến rũ như trước.

Những "con giáp thứ 13" tuy không thể đẹp bằng vợ, nhưng lại lạ với đàn ông. Và đôi khi chỉ cần là một người phụ nữ không quá xấu vẫn có thể quyến rũ được đàn ông.

Phụ nữ không đẹp đôi khi lại có nét duyên ngầm

Nhiều phụ nữ mới nhìn không thấy họ đẹp, nhưng càng tiếp xúc, trò chuyện lại càng thấy họ có sức hút khó cưỡng - đó là "duyên ngầm" mà không phải phụ nữ đẹp nào cũng có. Nét "duyên ngầm" này thường làm đàn ông mê mệt. Hình dung mà xem, khi chồng đã chán ngán những lời cằn nhằn, càm ràm của vợ thì làm sao họ không dễ say đắm với một phụ nữ ngọt ngào, dịu dàng, biết lấy lòng đàn ông. Và đến một ngày đẹp trời, người phụ nữ ấy đẹp hay xấu với đàn ông không quan trọng, họ chỉ cần một người luôn chiều chuộng làm họ vui vẻ.

Mới mẻ, không nói nhiều, không phàn nàn, ghen tuông

Đàn ông vốn thích làm chủ mọi việc, nên khi thấy bị lép vế trước vợ, thu nhập thấp hơn vợ, ít mối quan hệ hơn vợ... thì họ sinh tự ti. Nếu vợ hay nói nhiều với chồng (vì lý do quan tâm, lo lắng cho chồng), hay nhai đi nhai lại một vấn đề, hoặc ghen tuông... sẽ khiến đàn ông mệt mỏi.

Và trong khi vợ lo toan, vất vả ngược xuôi cho gia đình, thì đàn ông rảnh rang sẽ chạy theo "con giáp thứ 13" luôn mới mẻ, ngoan ngoãn, chiều chuộng... khiến đàn ông tự thấy mình mạnh mẽ, có bản lĩnh để thỏa mãn được "cái tôi" của họ.

"Đôi khi họ tìm tới một người khác để được nâng đỡ tinh thần vì đang trong giai đoạn xuống tinh thần. Họ cần có một người vững vàng, cho họ niềm tin vững chắc và thấy được cái giá trị của họ mà cái này thì người bạn đời đôi khi chỉ có đòi hỏi, phê bình. Đó vẫn là sự phản bội. Thành ra có rất nhiều lý do để người ta có thể bị xem hoặc được xem là phản bội", trích chia sẻ của thầy Minh Niệm.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới