NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Phụ nữ bao nhiêu tuổi được coi là già? Nghe lời tâm sự thật lòng từ đàn ông

Thứ hai, 07/09/2020 21:34

Khi bị mọi người xung quanh nói nhiều về tuổi tác, tạo áp lực sẽ khiến người phụ nữ có cảm giác lo lắng vô hình. Người ta tin rằng một khi phụ nữ cảm thấy mình không còn trẻ, cô ấy sẽ đánh mất đi giá trị thực sự của cuộc sống.

Phần lớn đàn ông chỉ thích cặp kè với những cô gái trẻ, thậm chí những cô gái sau tuổi 25 đã được coi là không trẻ nữa. Tuy nhiên, cũng có một số người đàn ông có tư tưởng tiến bộ, không định nghĩa thanh xuân của phụ nữ một cách hời hợt, vô tâm như vậy.

Vậy phụ nữ bao nhiêu tuổi thì được coi là già? 3 người đàn ông sau đây đã nói sự thật suy nghĩ của mình.

Anh Bảo Bảo: Tôi nghĩ một phụ nữ được coi là già sau 30 tuổi!

(Ảnh minh họa)

Theo tôi, một khi phụ nữ đã ngoài 30 tuổi thì có thể gọi là già. Cho dù họ đã kết hôn hay độc thân, các nếp nhăn trên khuôn mặt của họ sẽ bắt đầu xuất hiện. Bản thân tôi ban đầu cũng không quá quan tâm đến vấn đề tuổi tác của chị em. Tôi từng yêu một cô gái hơn tôi 5 tuổi, cô ấy giữ gìn sức khỏe và ngoại hình rất tốt nhưng sau 30 tuổi, các nếp nhăn và quầng dưới mắt đã hiện khá rõ, đặc biệt sau những hôm thức đêm. Nếu cô ấy không trang điểm, tôi thú thật là hơi ngại đi chơi cùng cô ấy, vì trông như hơn tôi cả chục tuổi vậy.

Sau này, tôi không thể chấp nhận được sự thật đó nên đã chia tay. Phụ nữ dù có chăm sóc tốt bản thân như thế nào thì cũng phải đón nhận tuổi già, sau 30 tuổi collagen sẽ bắt đầu mất đi, vì vậy không quá khó khăn khi so sánh về ngoại hình của cô gái sau 30 tuổi và cô gái 20 tuổi.

Anh Lin: Một người phụ nữ sau khi kết hôn chỉ quanh quẩn trong bếp. Dù mới ngoài đôi mươi nhưng gương mặt đã già rồi!

Cá nhân tôi thích phụ nữ độc lập. Trong mắt tôi, những người phụ nữ sau khi kết hôn sẽ chỉ loanh quanh trong bếp, dù mới ngoài đôi mươi nhưng gương mặt đã rất già dặn, nhăn nheo, không thích mặc diện, thỉnh thoảng ra ngoài mua đồ ăn. Chỉ mặc đồ ngủ. Trông như một bà cô bốn mươi, năm mươi tuổi, không có nét quyến rũ nào hết.

Vì vậy, tôi sẽ không bao giờ tìm một người phụ nữ không có công ăn việc làm để lấy vợ. Tôi vẫn mong cô ấy có công việc, sự nghiệp và có chủ kiến của riêng mình. Dù bạn bao nhiêu tuổi, bạn cũng có thể ăn mặc thật tinh tế và quyến rũ.

Anh Giang: Một người phụ nữ tự tin và thành đạt luôn toát lên vẻ quyến rũ khó tả, 40 tuổi cũng không phải là quá già!

(Ảnh minh họa)

Tôi nghĩ tuổi tác của phụ nữ không quá quan trọng, những người phụ nữ tự tin và thành đạt luôn toát lên vẻ đẹp quyến rũ, dù đã ngoài 40 tuổi vẫn đẹp đến nao lòng.

Họ biết mình muốn cuộc sống như thế nào, có kế hoạch rõ ràng cho tương lai và bắt đầu sự nghiệp không thua kém gì nam giới. Tuổi của phụ nữ chỉ là một con số. Chỉ cần cô ấy vẫn đam mê công việc, cuộc sống và tiếp tục học hỏi, cô ấy có thể trẻ mãi không già.

Tôi đã ly hôn một lần và bây giờ tôi 40 tuổi, năm ngoái tôi gặp người vợ hiện tại của mình. Cô ấy hơn tôi ba tuổi và tôi đã học được rất nhiều điều từ cô ấy, sự điềm tĩnh và tự tin thực sự khiến tôi quên đi tuổi tác của cô ấy. Thậm chí có lúc tôi còn nghĩ cô ấy trẻ hơn mình. Nên phụ nữ dù bao nhiêu tuổi cũng phải giữ được sự độc lập, tự tin thì sẽ khiến bạn luôn tỏa sáng.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới