NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Phụ nữ càng thích làm 3 điều sau càng dễ là kẻ lừa tình, cánh mày râu nào cũng nên biết để tránh một bài học đau xót

Chủ nhật, 03/04/2022 08:08

Có một số phụ nữ thích nhất chính là đùa giỡn tình cảm của đàn ông, hơn nữa còn rất khó bị phát hiện bởi vì đàn ông trời sinh đã không có sự nhạy cảm. Nếu thích làm 3 điều sau thì đây là dấu hiệu của người phụ nữ chỉ biết lừa tình, không thật lòng.

Thà chơi điện thoại chứ không dành thời gian cho bạn

Vào lúc hẹn hò, người phụ nữ thà rằng dành thời gian xem điện thoại di động cũng không cùng với bạn nói chuyện, trao đổi. Đặc biệt là chỉ khi bạn hỏi đến mới trả lời bạn vài câu qua loa. Lúc thì nghe điện thoại, lúc lại trả lời tin nhắn, khi nhìn vào điện thoại còn có lúc đột nhiên mỉm cười, có lúc mặt lại lạnh đi. Những điều này có thể đoán được rằng cô ấy không muốn cùng bạn nói chuyện, tâm tình. Tuy nhiên cuối cùng, sau buổi hẹn hò cô ấy luôn nhớ nhắc bạn thanh toán hóa đơn.

Nàng nổi nóng khi bạn lục lọi đời tư của cô ấy, đặc biệt là điện thoại

Người ta vẫn thường hay nói, không có tật thì làm sao giật mình. Hành động nổi nóng của bạn gái khi bạn đụng đến điện thoại, email, facebook, zalo của cô ấy cho thấy rằng cô ấy đang giấu diếm bạn một điều gì đó. Tất nhiên, chúng ta không ai thấy thoải mái khi có ai đó lục loại đời tư của mình. Nhưng khi người con gái yêu thật lòng, bạn như có một quyền đặc biệt, được phép cầm điện thoại của người yêu và có thể xem những tin nhắn, cuộc gọi. Bạn gái sẽ không ngần ngại cho bạn xem điện thoại, thậm chí cô ấy còn khoe với bạn có những ai đang tán tỉnh, đang nhắn tin cho cô ấy, cô ấy còn cho bạn xem những mẫu tin nhắn đến từ phía họ. Chính vì thế, người con gái mà phản ứng quá gay gắt khi bạn vừa cầm điện thoại của cô ấy, cô ấy giành giật và giữ khư khư bên mình chứng tỏ cô ấy đang có một điều gì đó giấu bạn. Đó là dấu hiệu của việc không thật lòng với bạn.

Né tránh gặp gỡ với những người thân thiết của bạn

Thực tế thì cô ấy không hề muốn tiếp xúc với những người xung quanh bạn, đặc biệt là tránh né việc gặp cha mẹ bạn cùng với người thân của bạn. Thậm chí cô ấy không hề muốn giao du với bạn bè của bạn mà chỉ tập trung vào bạn. Vì sao vậy? Cô ấy làm vậy chính là nói rằng thực chất không có ý nghĩ lâu dài với bạn, đang chuẩn bị cho việc nếu như cả hai chia tay sẽ khỏi phải vướng víu, giảm thiểu phiền phức khi mối quan hệ giữa hai người kết thúc.

Là con trai, đừng quá si tình trong tình yêu, đừng vì một người không xứng đáng mà đánh mất bản thân mình. Hãy tìm cho mình một người con gái yêu thương thật lòng với bạn hơn vì bạn xứng đáng để có hạnh phúc.

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới