NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Phụ nữ chúc 'ngủ ngon', đàn ông thông minh không đáp lại 'ngủ ngon' mà trả lời như thế này

Thứ năm, 08/04/2021 06:28

Cùng một lời nói, cùng một chủ đề nhưng người đàn ông thông minh sẽ không bao giờ kết thúc câu chuyện một cách thẳng thắn, cộc lốc. Chỉ những người đàn ông có tình cảm sâu sắc, hiểu người phụ nữ của mình cần gì mới biết cách đối đáp trong những tình huống tưởng chừng như đơn giản.

"Chúc ngủ ngon" là câu nói các cặp đôi thường dành cho nhau trước khi đi ngủ, nhưng khi người phụ nữ nói như vậy, là một người đàn ông thông minh đừng nên trả lời "ngủ ngon", mà hãy trả lời theo cách dưới đây:

Anh nhớ em rất nhiều

Phụ nữ và đàn ông có những cách thể hiện tình yêu khác nhau, phụ nữ thường dè dặt hơn, còn đàn ông thì bộc trực hơn, vì sự dè dặt của phụ nữ nên họ không bộc lộ trực tiếp như đàn ông khi bày tỏ tình yêu.

Phụ nữ dù dè dặt nhưng không có nghĩa rằng họ không cần sự chủ động của người đàn ông. Cô gái nào cũng sẽ có những kỳ vọng đẹp đẽ khi đối diện với tình yêu, khi nghe được điều này từ người đàn ông của đời mình thì thực sự trái tim họ sẽ vô cùng phấn khích.

Khi bạn có thể trực tiếp bày tỏ ý thích của mình với cô ấy, trái tim cô ấy cũng sẽ vô cùng vui sướng và hạnh phúc.

Nhiều người đàn ông thường rất e dè khi đối diện với tình cảm nên họ ít khi bộc lộ cảm xúc một cách trực tiếp, nhưng thực tế thì suy nghĩ này hoàn toàn sai lầm. Bất kỳ người con gái nào cũng để ý những tiểu tiết nhỏ, và khi bạn có thể dành cho cô ấy những câu nói tình cảm này thì chắc chắn cô ấy sẽ rất hạnh phúc.

Là đàn ông, hãy chủ động để người phụ nữ của mình hạnh phúc hơn.

Hẹn gặp em vào ngày mai nhé

Con gái thường kín tiếng hơn và thường không nói ra những suy nghĩ thực sự bên trong của mình, và nếu là một người đàn ông tinh tế, hãy dành cho cô ấy câu nói này, dù chỉ là một câu nói đơn giản nhưng nó đã mang đến cho cô ấy rất nhiều hi vọng, sự háo hức mong đến ngày mai được gặp bạn.

Khi bạn đặt hy vọng vào ngày mai, trái tim cô ấy cũng sẽ vô cùng phấn khích. Và điều này cũng sẽ khiến cô ấy mong đợi ở gặp bạn nhiều hơn vào ngày hôm sau.

Suy nghĩ của con gái thường tế nhị hơn, vì vậy lời nói, việc làm và mọi hành động của bạn sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng của cô ấy. Nếu bạn thực sự thích cô ấy, bạn cũng phải học cách cho cô ấy chút hy vọng và để cô ấy nhìn thấy tương lai tươi sáng giữa hai bạn. Đừng để cô ấy thất vọng hết lần này đến lần khác.

Khi bạn đã tạo ra một "ngày mai" hạnh phúc của hai người, cô ấy sẽ dễ dàng chìm vào giấc ngủ một cách ngon lành và hạnh phúc, vì cô ấy mong được gặp bạn vào ngày hôm sau.

Anh không thể ngủ

Thực ra, qua câu nói này, bạn cũng có thể thấy được tình cảm của một cô gái đối với mình, dôi lúc bạn cũng cần đỏng đảnh một chút khi đối diện với các chị em.

Khi cô ấy nói "chúc ngủ ngon" không có nghĩa rằng cô ấy muốn tạm biệt bạn đâu, là một người thông minh hãy biết cách mở ra chủ đề mới để tình cảm hai người thêm gắn kết.

Sự chủ động của bạn sẽ khiến cô ấy quan tâm đến bạn hơn, vì vậy nếu bạn nói rằng bạn không thể ngủ được, nếu cô ấy thực sự thích bạn, cô ấy sẽ ở lại với bạn và tiếp tục trò chuyện.

Nếu một người đàn ông có EQ cao, thì anh ta cũng sẽ biết cách giao tiếp với các cô gái như thế nào để không nhàm chán.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới