NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Phụ nữ có những biểu hiện này, đàn ông nên tránh 'càng xa càng tốt'

Thứ sáu, 12/03/2021 15:52

Dưới đây là những biểu hiện của phụ nữ dại mà phái mạnh tránh 'càng xa càng tốt', không nên lấy làm vợ.

Phụ nữ ác khẩu

Phụ nữ quá cay nghiệt, độc mồm độc miệng thường cho đàn ông cảm giác ám ảnh. Dù người phụ nữ này có xinh đẹp thế nào thì đàn ông cũng không có thiện cảm. Họ cho rằng bản chất của phụ nữ sẽ thể hiện qua cách nói chuyện. Phụ nữ nói chuyện dễ nghe, thiện lương thì tâm tính cũng không đáng sợ. Phụ nữ nói câu nào cũng muốn đem điều xấu đến cho người khác thì lòng dạ khó lường, thậm chí là độc ác.

Vì thế, phụ nữ nếu không muốn bị đàn ông ghét thì nên cẩn thận lời nói. Đừng nói những lời cay nghiệt, dễ khiến bản thân trở nên kém sức hút trong mắt người khác, thậm chí là bị né tránh.

Phụ nữ lẳng lơ

Đây chính là một trong những kiểu phụ nữ dại mà đàn ông không nên yêu nhất. Phụ nữ có tính lẳng lơ chính là biểu hiện của người phụ nữ không chung thủy. Họ không yêu ai đến nơi đến chốn, không nghiêm túc trong bất cứ mối tình nào, còn dễ dãi với đàn ông…

Đa số điểm chung của kiểu phụ nữ này chính là rất dễ tán tỉnh. Nếu gặp kiểu người này thì bạn không cần tốn chút sức lực nào cũng có thể dễ dàng chinh phục được. Nhưng bạn cũng cần biết, thứ quan trọng nhất trong tình yêu là chỉ số bền chặt trong cảm xúc của hai người, và trong trường hợp này chỉ số ấy là con số “0” tròn trĩnh. Do xuất phát điểm ban đầu không hề đến từ những suy nghĩ chín chắn, thế nên rất có thể, quen được một thời gian thì đầu của bạn sẽ bị cắm rất nhiều “sừng”. Tóm lại, một cô nàng dễ dãi với bạn thì hà cớ gì không dễ dãi với những người đàn ông khác. Vì thế, đừng để việc tồi tệ này xảy ra nhé, tốt nhất bạn nên biết và tránh xa loại phụ nữ này ngay từ đầu.

Phụ nữ nhiều chuyện

Đàn ông cực kỳ ghét phụ nữ nhiều chuyện, chỉ thích nói chuyện thiên hạ. Họ cho rằng đó là hành động thiếu nữ tính nhất của phụ nữ. Trong mắt đàn ông, họ không thích chia sẻ bất kỳ điều gì với kiểu phụ nữ này. Vì họ không muốn là mục tiêu trong miệng nhiều người khác. Vì thế, đàn ông sẽ muốn né xa phụ nữ nhiều chuyện, càng ít tiếp xúc càng tốt.

Hãy nhớ kỹ, người phụ nữ là quý nhân của cuộc đời người đàn ông, thì thay vì hóng hớt chuyện thiên hạ, họ sẽ dành thời gian đó để quan tâm và chăm sóc bản thân và gia đình. Người đàn ông sẽ rất tự hào vì bên cạnh mình là một cô gái luôn biết cách làm đẹp cho bản thân và hay dành mối quan tâm đến những việc có ích, ví dụ như quan tâm đến sự nghiệp riêng của họ.

Phụ nữ thích kiểm soát

Phụ nữ có một thói quen rất xấu khi yêu là để ý tiểu tiết, rồi với bản tính đa nghi nhạy cảm vốn có của một người phụ nữ lại khiến cho cô ấy làm phức tạp hóa mọi thứ lên, cuối cùng là không bao giờ tin tưởng người mình yêu và bắt đầu muốn kiểm soát mọi thứ. Trong khi đàn ông đôi khi lại cần không gian riêng tư và yên tĩnh để suy xét mọi thứ.

Điều này ban đầu có vẻ như là một chút gia vị cho tình yêu của cả hai, khiến cho đối phương cảm giác được mình có giá trị và được yêu thương. Nhưng dần dà, việc này sẽ khiến cho cánh đàn ông phát điên và ngán ngẩm vô cùng. Khi ấy họ chắc chắn sẽ càng muốn giấu được việc gì thì giấu cho đỡ phải giải thích. Nếu người phụ nữ có tính cách này, sớm muộn rồi tình yêu cũng tan vỡ mà thôi.

Phụ nữ thực dụng, dựa dẫm

Thực dụng là suy nghĩ nông cạn và ích kỷ mà rất nhiều cô gái trong giới trẻ hiện nay mắc phải. Cô nàng thực dụng luôn có xu hướng muốn người yêu phải có tiền, có xe sang, phải nuôi được cô ta và hơn thế là cả gia đình cô ấy. Một cô nàng thực dụng sẽ rất dễ khiến tình yêu của bạn lao đao mỗi khi sự nghiệp của bạn gặp trắc trở. Trong những lúc bắt buộc phải lựa chọn, cô ấy có xu hướng lựa chọn những thứ có lợi nhất cho bản thân mình, và bất chấp tất cả.

Bạn cũng nên có cái nhìn rõ hơn về một cô gái thực tế, bởi “thực dụng” và “thực tế” hai loại này khác nhau hoàn toàn. Một cô gái “thực tế” tức là cô gái không phụ thuộc vào bạn bất cứ thứ gì. Cô gái ấy “thực tế” bằng cách nếu không có tiền thì sẽ hăng say đi làm để vui vẻ nhận về thành quả mà chính sức lao động của bản thân làm ra. Điều quan trọng là cô ấy không ỷ lại, tự lập cao, và luôn mạnh mẽ trước mọi khó khăn. Những cô gái như thế này rất đáng được trân trọng. Hơn nữa, muốn có một mối quan hệ lâu dài bền chặt thì ta nên hướng đến một cô nàng thực tế. Đôi khi những suy nghĩ chín chắn từ một cô nàng thực tế sẽ giúp bạn đàn ông và trưởng thành hơn.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới