NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Phụ nữ có phải là 'tham lam, đào mỏ' hay không, nhìn ba điểm này trên người, trong nháy mắt liền có thể nhìn ra!

Thứ hai, 01/02/2021 19:20

Một trong những điều tuyệt vời nhất của người đàn ông chính là tìm được cho mình một người phụ nữ tốt, nghiêm túc với tình yêu, bản thân, gia đình. Người mà có thể đi cùng họ đến cuối cuộc đời.

Tuy nhiên, cuộc đời rất nghiệt ngã, nhiều người đàn ông thường yêu phải một người phụ nữ tham lam, đào mỏ vì họ không biết đánh giá người phụ nữ tốt hay xấu.

Một người phụ nữ tốt, tử tế có sẽ có tác động tích cực đến cuộc đời của người đàn ông, nhưng ngược lại, người phụ nữ tham lam, đào mỏ chỉ khiến cuộc đời người đàn ông trở nên bế tắc, mệt mỏi hơn mà thôi.

Dưới đây là 3 dấu hiệu của người phụ nữ đào mỏ, chỉ cần nhìn thoáng qua là bạn có thể nhận ra mà tránh xa:

Điểm đầu tiên là xem phụ nữ có coi trọng tình cảm hay không

(Ảnh minh họa)

Nếu một người phụ nữ tử tế, coi trọng tình cảm của người đàn ông, họ sẽ không tùy tiện đùa giỡn cảm xúc, tình cảm của người khác, cô ấy sẽ nhẹ nhàng từ chối khi cô ấy không thích người kia và sẽ không tạo cho đàn ông cảm giác phũ phàng, xa cách. Ngược lại, một người phụ nữ “tham lam, đào mỏ” sẽ không quá coi trọng tình cảm, chỉ cần ai đó đáp ứng được nhu cầu của mình, người phụ nữ đó sẽ không từ chối, dù không thực sự thích người đàn ông đó.

Đây là dấu hiệu cơ bản của người phụ nữ “tham lam, đào mỏ”, xét cho cùng, một người phụ nữ tử tế thường rất rõ ràng, coi trọng mối quan hệ với bất kỳ người đàn ông nào, không để ý quá nhiều đến sự nghiệp, tiền tài của đối phương, miễn là anh ấy đem lại cho mình hạnh phúc.

Nhưng phụ nữ tham làm thì khác, họ thường không đặt nặng chuyện tình cảm, yêu đương và chỉ cần người đàn ông thỏa mãn về kinh tế, hay thậm chí là “chuyện ấy” thì sẽ ở bên người đàn ông đó.

Điểm thứ hai là thái độ của phụ nữ đối với đàn ông

(Ảnh minh họa)

Một người phụ nữ tốt, tử tế sẽ chủ động giữ khoảng cách nhất định khi kết thân với những người đàn ông khác. Nhưng người phụ nữ “tham lam, đào mỏ” thì khác, những người này thường không quan tâm lắm đến đối phương nghĩ gì, miễn là họ có tiền, quà cáp và bản thân vui vẻ là được. Hơn nữa, họ sẽ chủ động tiếp cận đàn ông, tiếp xúc cơ thể với đàn ông dù là vô tình hay cô ý, và tất nhiên sẽ không từ chối mọi “ưu ái” nào mà người đàn ông dành tặng cho mình.

Điểm thứ ba là nhìn cách ăn mặc của phụ nữ

(Ảnh minh họa)

Phụ nữ sang trọng, tử tế thì thường ăn mặc đẹp, lịch thiệp. Nhưng để thu hút sự chú ý của đàn ông, những phụ nữ “tham lam, đào mỏ” thường ăn mặc hở hang, táo bạo để quyến rũ những người đàn ông giàu có. Đối với những phụ nữ như vậy, họ chỉ cần bản thân thỏa mãn về tính chinh phục, tìm kiếm được người đàn ông có thể chiều chuộng mình từ kinh tế đến nhu cầu thể xác là đủ. Yêu một người phụ nữ như vậy thường rất hai cãi vã, lục đục vì họ có rất nhiều vệ tinh xung quanh, ngay cả khi đã có bạn trai.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới