NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Phụ nữ có tâm địa không trong sáng thường nói đến ba câu này, đàn ông hãy chú ý

Thứ năm, 07/07/2022 20:29

Chỉ cần để ý một chút, đàn ông sẽ dễ dàng nhận ra ngay bởi phụ nữ có tâm địa không trong sáng thường hay nói đến ba câu này. Đa phần họ đều rất “dâm đãng”, đàn ông nên nhìn rõ, đừng sơ ý.

Chuyện tình cảm của các cặp đôi giống như mây mù, đầy ẩn số và biến thiên. Không chỉ phụ nữ muốn gặp một người đàn ông luôn hết lòng vì mình mà đàn ông cũng có mong ước được yêu một người phụ nữ chung thủy. Tuy nhiên, không phải tất cả những mong muốn cũng có thể trở thành hiện thực, phụ nữ có thể sẽ gặp những người đàn ông chẳng ra gì, ngược lại thì đàn ông cũng có thể gặp những người phụ nữ có tâm địa không tốt.

Cho dù thời đại nào thì khi hai người ở bên nhau, điều quan trọng nhất vẫn là phải có sự chung thủy thì mới có thể vui vẻ, hạnh phúc dài lâu được. Đối mặt với tình yêu, đàn ông không thể dành tình cảm một cách mù quáng mà phải nhìn rõ tấm lòng của những người phụ nữ vây quanh, chỉ có như vậy họ mới có thể gặp được người yêu thương mình thật lòng.

Thực ra, không khó để nhận biết người phụ nữ có thật lòng với mình hay không? Chỉ cần để ý một chút, đàn ông sẽ dễ dàng nhận ra ngay bởi phụ nữ có tâm địa không trong sáng thường nói đến ba câu này. Đa phần họ đều rất “dâm đãng”, đàn ông nên nhìn rõ, đừng sơ ý.

1. Đừng coi trọng nó, chúng ta chỉ đang vui vẻ thôi

Hầu hết, phụ nữ sẽ có tâm lý chán ghét những người đàn ông theo đuổi mình khi bản thân họ không có tình cảm. Ngược lại, nếu một phụ nữ có tâm địa không trong sáng, có tính lăng nhăng thì dù có không thích nhưng chỉ cần bạn chủ động tiếp cận, nhất định sẽ không từ chối mà nhận lời. Và những người phụ nữ như vậy thường có bộ quy tắc sinh tồn và cách hùng biện của riêng họ. Nếu chẳng may, bạn phát hiện ra hành vi thân mật của cô ấy với người bạn khác giới, hãy hỏi cô ấy: “Em và cậu ta có tình cảm với nhau à?” Cô ấy chắc chắn sẽ nói với bạn mà không do dự rằng “Đừng quá coi trọng. Bọn em chỉ đang nói một câu chuyện vui, chơi một trò chơi mà thôi". Nếu bạn nghĩ rằng người con gái ấy quan tâm và thích bạn thì bạn đã nhầm. Bởi vì, cô ta đối xử với tất cả đàn ông đều như vậy và bạn cũng không phải ngoại lệ. Cô ta sẽ không bao giờ dành cho ai tình cảm thực sự, và khi ở cạnh bất cứ ai cũng chỉ là chơi đùa mơ hồ.

2. Không thẳng thắn thừa nhận tình cảm của bản thân

Nếu một người phụ nữ có tình cảm với bạn thì khi ở bên nhau, cô ấy sẽ vô cùng trân trọng bạn, coi trọng mối lương duyên và duyên phận giữa hai người, sẽ không bao giờ nói những câu nửa vời, lấp lửng về chuyện tình cảm của cả hai. Ngược lại, nếu bạn yêu một người phụ nữ có tâm trí không trong sáng thì tình hình sẽ rất khác. Dù bạn có cho đi bao nhiêu đi chăng nữa thì cô ấy cũng sẽ không dành hết tình cảm cho bạn. Nếu bạn hỏi cô ấy: “Em có yêu anh thật lòng không?” Cô ấy sẽ chuyển chủ đề và lảng tránh câu hỏi của bạn, đại loại như: “Anh đừng như vậy, hãy nghiêm túc đi!"

Đàn ông phải nhớ rằng, nếu một người phụ nữ nói điều này với bạn, thì rõ ràng cô ấy không thực sự yêu bạn. Cô ấy sẽ không ở bên bạn lâu dài và có thể rời xa bạn bất cứ lúc nào.

3. Thật chán khi chỉ yêu một người đàn ông

Một số phụ nữ không chung thủy, kể cả khi đã có bạn trai, thậm chí là chồng rồi thì họ vẫn thường xuyên cặp kè với những người đàn ông khác. Dù cho đàn ông có chân thành hay không thì cô ta cũng sẽ không quan tâm nhiều đến cảm xúc của họ. Những người phụ nữ như vậy thường chủ động bắt chuyện và hẹn hò, đi chơi với người đàn ông khác. Nếu bạn hỏi cô ấy, "Em có bạn trai chưa?", Cô ấy sẽ không giấu bạn điều gì, và sẽ nói với bạn "có" một cách khá thẳng thắn. Lúc này, nếu bạn tiếp tục hỏi cô ấy: “Vậy thì tại sao em không ở bên anh ta?” Cô ấy sẽ nói: “Thật chán, nếu em chỉ yêu một người đàn ông”.

Một người phụ nữ có những biểu hiện như vậy rõ ràng là không trong sáng, cô ta chỉ thích cảm giác mới lạ bên những người đàn ông khác. Dù bạn có thật lòng đến đâu thì cô ấy sẽ không chỉ yêu mình bạn. Nếu chẳng may, vô tình “đụng” phải người phụ nữ như vậy, hãy nhớ tránh xa, nếu không bản thân bạn sẽ là người bị tổn thương nhất.

Phương Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)