NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Phụ nữ sẽ thi nhau 'xin chết' nếu đàn ông làm những việc dưới đây

Thứ ba, 24/05/2016 11:33

Một số người đàn ông không phải tốn nhiều công sức để chinh phục phụ nữ. Dưới đây là những lưu ý để đàn ông có thể thu hút phụ nữ ngay lập tức.

1. Phong thái

Nếu bạn thực sự muốn nổi bật trong đám đông và thu hút phụ nữ thì điều đầu tiên phải chú ý là dáng ngồi. Bạn nên nâng ngực, hóp bụng, ngồi thẳng lưng và nghĩ rằng mình là người quan trọng nhất trong căn phòng.

2. Tắm và cạo râu

Hãy chọn cho mình một kiểu tóc hợp với khuôn mặt và đúng mốt. Việc tắm và cạo râu thường xuyên cũng giúp bạn trở nên hấp dẫn hơn trong mắt phụ nữ.

3. Dùng đồ màu đỏ

Màu đỏ rất bắt mắt và có tác dụng thần kỳ trong việc gây ấn tượng với phái nữ. Gợi ý cho bạn là có thể đeo cà vạt hoặc đội mũ bóng chày màu đỏ.

4. Suy nghĩ tích cực

Thông qua các bài viết trên mạng hoặc cách nói chuyện hãy cho phụ nữ thấy mình là một người suy nghĩ tích cực. Chắc chắn, phái nữ sẽ không cưỡng lại được sức hút của những người đàn ông như thế.

Bí quyết giúp đàn ông thu hút phụ nữ ngay lập tức

5. Giọng nói

"Con gái yêu bằng tai", điều này không hẳn là sai. Trước khi nói, bạn nên hít thở sâu. Nó giúp bạn điều chỉnh giọng nói và thời gian suy nghĩ trước khi mở miệng.

6. Vô tư

Không thể phủ nhận rằng, phụ nữ rất mê mẫu đàn ông sống vô tư, tự nhiên trong giao tiếp. Hãy luôn tự tin và là chính mình trong mọi tình huống. Nếu vô tình nói "hớ" thì hãy chữa cháy bằng một nụ cười ngọt ngào hoặc 1 cái nháy mắt.

7. Cười chậm

Ngay cả khi cười thì đàn ông cũng phải rất lưu ý. Thay vì một nụ cười chớp nhoáng bạn nên cười chậm rãi. Điều này sẽ khiến phụ nữ nghĩ rằng bạn là người có thể tin tưởng được.

8. Tìm hiểu một vài công thức nấu ăn

Khi đàn ông nấu ăn sẽ toát ra một sức hút mãnh liệt với phụ nữ. Nếu bạn có thể làm món ăn đó tốt thì chắc chắn sẽ không phải tốn nhiều công sức để "cưa đổ" người ấy.

9. Đam mê

Phụ nữ thích những người đàn ông đam mê một cái gì đó, có thể là: đọc sách, một môn nghệ thuật... Nếu có đam mê thì người ấy sẽ cho bạn cơ hội tiến xa hơn.

>> Đàn ông thích điều gì ở phụ nữ?

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới