NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Phụ nữ sợ đàn ông dùng những 'chiêu' này để tán tỉnh nàng, bất kể cô ấy lạnh lùng như thế nào, nó sẽ rất hữu ích

Thứ bảy, 18/02/2023 07:01

Đây là những bí quyết quan trọng giúp bạn chiếm trọn trái tim của nàng đấy nhé!

Nói với cô ấy những lời yêu thương

Phụ nữ thích nghe những lời yêu thương từ đàn ông (Ảnh minh họa)

Trong tình yêu, nói những lời yêu thương với con gái là một sợi dây liên kết tất yếu, về điểm này giữa đàn ông và phụ nữ có sự khác biệt rất lớn. Con trai quan tâm đến thị giác và thích gái đẹp, còn con gái quan tâm đến thính giác và thích nghe những lời mật ngọt.

Tất nhiên, cô gái nào cũng thích những lời ngọt ngào, điều đấy có thể nói rằng chỉ cần phụ nữ được nghe những lời yêu thương, bạn có thể có bất cứ điều gì bạn muốn.

Ví dụ, em là duy nhất đối với anh, anh không thể sống thiếu em, mỗi ngày ở bên em với anh là một ngày hạnh phúc… con gái sẽ lắng nghe cẩn thận và ghi nhớ điều đó, sau khi nghe những lời yêu thương của bạn, cô ấy sẽ yêu bạn nhiều hơn.

Quan sát tình hình, giữ khiêm tốn và giữ mình

Đầu tiên, quan sát là gì?

(Ảnh minh họa)

Giống như một đồng nghiệp của tôi đã nói, khi gặp gỡ và trò chuyện với một cô gái, cuộc trò chuyện rất mang tính “thủ tục”, có vẻ như cô ấy không quan tâm đến mình. Khi trò truyện trên mạng xã hội cũng vậy, cô ấy chỉ trả lời chiếu lệ, trả lời chậm và đôi khi họ không trả lời gì cả.

Rõ ràng, cô gái này không thích bạn và không muốn trò chuyện với bạn, có thể vì cô ấy nhìn thấy vòng kết nối bạn bè của bạn, sau khi xem cuộc sống hàng ngày của bạn, cô ấy không có hứng thú với bạn. Lúc này đừng nói nữa, sẽ chỉ khiến cô ấy thấy thêm phiền phức mà thôi.

Khiêm tốn là gì?

(Ảnh minh họa)

Đối với phụ nữ đừng quá nhiệt tình, đừng nghĩ càng cho nhiều thì cô ấy sẽ thích bạn. Đừng nghĩ rằng bạn tự nguyện làm tất cả vì cô ấy thì sẽ được phụ nữ nâng niu. Cái gì có được quá dễ dàng thì phụ nữ sẽ không để ý đến nó trong lòng, đây là bản chất của con người. Chỉ khi cô ấy bỏ ra rất nhiều công sức mới có được một thứ, dù là một thứ tầm thường, điều đó mới trở nên quan trọng.

Giữ mình

Khi tình yêu đến, nhiều người đàn ông đánh mất chính mình, mọi thứ đều tập trung vào phụ nữ, phụ nữ làm gì mặc kệ, mọi điều cô ấy nói là đúng, suy nghĩ của mình không quan trọng.

“Tôi không thể chờ đợi tin nhắn của cô ấy cả ngày, chỉ cần tôi trò chuyện với phụ nữ, ngay cả khi không có chủ đề, tôi sẽ vắt kiệt sức để nghĩ ra những chủ đề mới, một khi tin nhắn của tôi không được trả lời kịp thời, tôi sẽ bắt đầu cảm thấy lo lắng, bởi vì bất kỳ hành vi và cảm xúc của một người phụ nữ đều khiến tôi bất an” – đây là những cảm xúc thường gặp của một chàng trai không thể làm chủ được hành vi, suy nghĩ của mình.

(Ảnh minh họa)

Tất nhiên, bạn có thể thích và theo đuổi cô ấy, nhưng bạn hãy luôn là chính mình và đừng từ bỏ chính kiến ​​của mình. Bạn càng tỏ ra quá quan tâm, cho cô ấy quá nhiều thứ thì càng khiến cô ấy muốn rời xa bạn vì bạn không hấp dẫn với cô ấy.

Trong một mối quan hệ, điều khó nhất là thay đổi bản thân vì đối phương. Tất nhiên, hãy cố gắng thay đổi bản thân để tốt hơn, đừng tự làm mình xấu đi. Khi bạn bắt đầu chiều theo sở thích của phụ nữ, hãy thay đổi theo cách cô ấy thích, điều này sẽ khiến cô ấy thích bạn hơn.

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)