NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Quyết không yêu ai khi bị bạn gái phản bội và cái kết không ngờ sau một đêm ngủ với cô gái gặp ở công viên

Thứ sáu, 06/01/2017 11:18

Trước giờ tôi vẫn rất tin tưởng vào tình yêu và có niềm tin với nó cho đến ngày tôi bị bạn gái yêu 4 năm đá đau điếng để cưới chàng trai giàu có.

Tôi sinh ra ở thành phố, thế nhưng gia đình tôi cũng chỉ thuộc tầm trung chứ không phải sống trong một gia đình giàu có gì. Vì thế nên ngay khi mới tốt nghiệp đại học ra trường tôi đã luôn tự lập và nghĩ mình nên thật sự cố gắng.

Tôi có một cô người yêu từ ngày còn học đại học. Khi đó tôi còn đang là sinh viên năm thứ 2, còn em là sinh viên năm nhất và kém tôi một tuổi. Cũng có thể vì hợp cạ nên cả hai đứa kết thân thế rồi yêu nhau không lâu sau đó.

Tình yêu của chúng tôi nhận được sự ủng hộ từ mọi người và cũng thấy thật sự hợp nhau. Hi vọng cả hai ra trường thì sẽ có một cái kết viên mãn là đám cưới. Ngày tôi ra trường cũng chật vật mãi mới tìm được một công việc ưng ý cho mình. Còn khi đấy em đang là sinh viên năm cuối và cũng bắt đầu với công việc thực tập tại một công ty.

Chúng tôi vẫn tiếp tục tình yêu của mình nhưng khá nhạt nhòa vì tôi và em đều bắt đầu bận với những công việc mới. Công việc đều cuốn cả tôi và em đi xa nhau hơn. Sau đó thì em tốt nghiệp ra trường. Tôi đã ngỏ lời cưới nhưng em lại đề nghị để thêm một vài năm nữa. Vì nếu như cưới bây giờ thì cả hai đứa đều chưa ổn định.

Tất nhiên bản thân thấy điều em nói cũng hợp lý. Thế nên tôi đồng ý với việc em đề nghị. Chúng tôi vẫn là người yêu. Nhưng chưa đầy nửa năm đi làm, em đã hoàn toàn rời xa tôi. Mỗi lần tôi muốn gặp hay muốn cùng em đi chơi, đi ăn uống. Tất cả em đều lảng tránh mà không đồng ý gặp. Bản thân cũng đã tự sinh nghi nhưng vẫn hi vọng tất cả những thứ đó chỉ là suy nghĩ, hi vọng nó sẽ không đi quá xa. Tôi chỉ mong mọi chuyện ổn thỏa cho đến khi tôi bắt gặp em đã phản bội mình.

Tôi không ngờ bạn gái lại phản bội mình (Ảnh minh họa)

Chiều hôm đó đi làm về sớm hơn mọi hôm. Tôi đã ghé qua phòng của em thì thấy em đang cười vui vẻ tiếp đón một người đàn ông khác. Chứng kiến cảnh tượng đó tôi chỉ thấy mình ngu ngốc. Tôi không biết mình phải làm gì, thế nên cứ đứng trơ ra đó một lúc. Sau đó tôi bỏ đi, tôi về nhà với tâm trạng vô cùng bất ổn.

Từ ngày đó tôi không tin tưởng thêm một cô gái nào nữa suốt hơn 2 năm sau. Tôi vẫn không gặp ai, quen ai cả. Thế rồi hôm đó, cô người yêu cũ của tôi lấy chồng. Tất nhiên em đã lấy người đàn ông đó, gã ta giàu có hơn tôi nhiều. Quá buồn nên tôi tìm đến rượu để giải khuây. Thật không ngờ tôi say, say rồi lại lảng vảng ở khu công viên và vô tình bắt gặp một cô gái đang nức nở khóc.

Chúng tôi nói chuyện qua lại vài câu, rồi em nói em cần tiền cho mẹ phẫu thuật gấp. Tôi đưa em vào nhà nghỉ rồi chuyện gì tới cũng tới mà không suy nghĩ gì. Bản thân tôi chỉ tự cười mỉa mai rằng. Chắc em cũng nói thế chỉ để được tôi bo cho nhiều hơn mà thôi. Nghe gì mấy cô gái làng chơi nói, tin gì mấy lời nói giả dối đó. Người yêu tôi 4 năm trời còn đang lừa dối tôi nữa là.

(Ảnh minh họa)

Thế nhưng ngay sáng hôm sau tỉnh dậy, tôi sốc nặng khi nhìn thấy trên ga giường có dấu tích của vệt máu đó. Khi tỉnh dậy mới thấy giọt nước mắt vẫn còn đang đọng trên khóe mi của cô gái mà tôi cho là gái làng chơi, đến lúc này tôi mới biết được và tin tưởng em.

Tôi cùng em đến bệnh viện thăm mẹ em đang nằm đó. Trong lúc em rối không biết nói tôi là ai thì tôi đã tự giới thiệu mình là bạn trai của em. Đúng lúc đó mẹ em nắm lấy tay rồi nhìn tôi rồi thều thào:

- Hãy chăm sóc cái Hoa giúp cô nhé, cô biết mình không còn trụ được bao lâu rồi.

- Dạ, cháu hứa với cô. Cô sẽ sớm khỏe lại thôi ạ. Cô đừng lo lắng quá.

Ra đến ngoài em khóc nức nở và cảm ơn sự giúp đỡ của tôi. Tôi thật sự thấy thương cảm và yêu quý người con gái đó. Chính vì thế tôi đã ngỏ lời được chăm sóc em và mẹ em chứ không phải giả vờ giúp em nữa. Tôi cũng là người chi trả tiền viện phí cho mẹ em đến ngày mẹ em ra viện.

Hiện tại tôi và em đã nên vợ nên chồng, chúng tôi kết hôn và đã có một cậu con trai kháu khỉnh. Tôi đã luôn nghĩ sẽ không còn có cô gái nào thật lòng với mình. Nhưng đến ngày hôm nay thì tôi thật sự tin tưởng em, tin tưởng tình yêu của mình và cảm thấy mình chờ đợi một người đến, xuất hiện đúng thời điểm thật sự tốt là một điều may mắn.

Mộc (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới