NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Sau cái lần đi vệ sinh ở nhà mẹ vợ tôi phát hiện bí mật động trời đằng sau việc vợ không chịu sinh con suốt 4 năm qua

Thứ hai, 03/10/2016 09:51

Nghe đến đó tôi sững sờ, tai ù đi. Tôi không thể nào ngờ nổi nguyên nhân mà mấy năm nay vợ không chịu sinh con nó lại liên quan đến mình mà tôi không hề hay biết.

Sau gần 1 tháng sắp xếp cuối cùng gia đình tôi cũng đã có thời gian về quê vợ chơi. Quê vợ tôi ở Ninh Bình có vẻ đẹp nên thơ hữu tình nên về đó chẳng ai muốn lên Hà Nội nữa.

Nhìn vợ và cô công chúa suốt ngày chơi đùa vui vẻ tôi cũng thấy rất hạnh phúc. Lâu lắm rồi tôi mới thấy vợ mình cười nhiều như vậy, nên tôi xin sếp nghỉ thêm ít ngày.

Vợ tôi là 1 người phụ nữ hiền lành và sống nội tâm, cô ấy rất nhạy cảm nên dù làm bất cứ điều gì tôi cũng luôn để ý đến cảm xúc của vợ. Mấy năm trở lại đây không hiểu sao tôi cứ có cảm giác vợ chồng mình xa cách. 1 khoảng cách rất vô hình khó gọi thành tên. Chúng tôi không cãi vã nhưng tôi thấy mình và Hạnh ít chia sẻ với nhau hơn trước. Những nụ cười giòn tan trong gia đình cũng ít đi, ai nấy lặng lẽ thu về 1 góc.

(Ảnh minh họa)

Nhiều lúc tôi như muốn phát điên lên, muốn hỏi vợ nguyên nhân là do đâu. Tôi cũng tìm cách xích lại gần cô ấy, nhưng dường như tất cả không còn được nguyên vẹn như lúc mới cưới nữa.

Tôi khao khát sinh thêm con, nhưng vợ thì không đồng ý. Cô ấy nói nhà có 1 cô công chúa là được rồi. Thấy vợ nói nhỏ nhẹ nhưng cương quyết nên tôi cũng không dám thuyết phục thêm. Lúc đó tôi cứ nghĩ chắc do cô ấy bận phấn đấu công việc hơn nữa bạn bè cô ấy hầu như đều sinh 1 con cả nên vợ mới có suy nghĩ đó.

Nhưng giờ thì tôi biết mình đã nhầm, thậm chí nhầm rất to. Tôi còn nhớ như in ngày hôm đó, bố mẹ vợ làm bữa cơm thân mật mời anh em đến nhà nhân dịp vợ chồng tôi về. Mọi người ăn uống rất vui vẻ, khi bữa tiệc tàn thì tôi leen nhà vào nhà vệ sinh tầng hai đi vệ sinh. Đúng lúc đó tôi vô tình nghe được em gái và vợ mình đang nói chuyện trong phòng:

- Thế chị định không sinh con cho anh Toàn nữa thật à? 4 năm rồi còn gì. Em thấy anh ấy cũng thay đổi rồi, chị quên chuyện cũ đi, giữ lại làm gì cho khổ tâm hả chị.

- Chị đã cố nhưng không quên được, hình ảnh anh ấy ôm hôn rồi dìu tình cũ vào nhà nghỉ nó luôn ám ảnh khiến chị suy nghĩ không thôi. Chị sợ lại bị phản bội nữa em à, chị sợ lắm.

- Em nghĩ chắc là anh ấy chỉ say nắng nhất thời thôi, chứ mấy năm nay anh Toàn đã hoàn toàn thay đổi rồi mà. Anh ấy muốn xích lại gần chị nhưng chị cố tình đẩy anh ấy đi xa mình đấy chứ.

- Lỡ cô ta lại về nước và họ lại qua lại thì làm sao, chị không thể. Kể từ ngày đó chị luôn sống trong run rẩy, tình yêu của anh ấy dành cho chị không đủ để chị thấy yên lòng dù chị cũng rất muốn sinh con, rất muốn sống vui vẻ em à.

(Ảnh minh họa)

Nghe đến đó tôi sững sờ, mặt mày xây xẩm tai ù đi, thì ra đây là nguyên nhân khiến cho 4 năm qua Hạnh không chịu sinh con. Thì ra cô ấy đã phát hiện được việc làm ngu xuẩn hôm đó của tôi. Tôi đã khiến vợ tổn thương mà chẳng hề hay biết. Cũng vì cô ấy chưa 1 lần lôi chuyện ấy ra để tra hỏi nên tôi không biết vợ mình đã chứng kiến được việc làm xấu hổ của mình và tình cũ vào cái đêm trước khi cô ấy qua Pháp với chồng.

Hôm đó tôi uống khá nhiều trong cuộc họp lớp, tôi và My – cô người yêu cũ đã không kìm chế được nên đã dắt dìu nhau đi nhà nghỉ. Đó là lần duy nhất tôi phản bội vợ. Sau hôm đó tôi đã cảm thấy rất có lỗi nên tự hứa sẽ không bao giờ tái phạm nhưng tôi hề biết vợ mình lại chứng kiến được tất cả

4 năm 1 nỗi đau âm ỉ khiến cô ấy bị trầm cảm, sống trong sợ hãi, hận thù. Tôi đúng là kẻ đáng trách, hôm đó sau khi đi vệ sinh và nghe hết câu chuyện xong. Tôi lết thân xác lên tầng 3 nằm, nước mắt cứ ứa ra, nghĩ đến những gì vợ chịu đựng suốt mấy năm qua tôi lại thấy có lỗi vô cùng. Tôi không biết nên bắt đầu nói chuyện từ đâu và phải làm gì để được cô ấy tha thứ. Xin mọi người hãy cho tôi lời khuyên, tôi nên làm gì trong hoàn cảnh này.

>> 3 ngày sang sống với bồ lúc về sốc nặng khi không còn nhận ra cô vợ quê mùa đen nhẻm nữa

Theo Motthegioi.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới