NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Sau đêm kinh hoàng trong nhà nghỉ với người yêu cũ tôi không bao giờ nghĩ tới chuyện phản bội vợ mình nữa

Thứ tư, 17/08/2016 13:09

Thủy thấy tôi khựng lại thì cô ấy mạnh bạo kéo khóa váy để hở toàn bộ cơ thể của mình. Tôi hăm hở lao vào để rồi sau đó...

Tôi cưới vợ được 3 năm và đã có một công chúa nhỏ. Trước khi yêu vợ tôi cũng có mối tình khá sâu nặng kéo dài 4 năm với Thủy. Hồi ấy bọn tôi cũng đã chuẩn bị làm đám cưới, bố mẹ hai bên đã gặp gỡ xem ngày giờ đàng hoàng rồi.

Nhưng rồi đúng khi chỉ còn 2 tháng nữa đám cưới diễn ra thì tôi bắt gặp cảnh Thủy lên bar nhảy nhót say không biết gì, và đã vào nhà nghỉ với một người đàn ông lạ. Lúc nghe bọn bạn thông báo, tôi tới nơi thì mọi sự đã xong hết rồi. Choáng váng với người phụ nữ trước đó luôn tỏ ra ngoan hiền mà mình sắp lấy về làm vợ nên tôi quyết định hủy hôn.

Tôi biết mình làm thế là tàn nhẫn, nhưng nếu không dứt khoát cưới nhau về chắc chắn tôi suốt đời là thằng đàn ông bị cắm sừng mà thôi. Tôi cũng không nói rõ lý do cho bố mẹ biết, tôi muốn giữ chút thể diện cuối cùng cho Thủy trước mặt bố mẹ tôi. Bởi vì nếu tôi nói ra sự thật thì bố mẹ tôi cũng sẽ không bao giờ cho cưới vì gia đình tôi rất gia giáo, mẹ tôi là người phụ nữ chuẩn mực.

Tôi biết mình làm thế là tàn nhẫn, nhưng nếu không dứt khoát cưới nhau về chắc chắn tôi suốt đời là thằng đàn ông bị cắm sừng mà thôi. (Ảnh minh họa)

Dạo ấy bố mẹ tôi trách tôi ghê gớm lắm, thậm chí còn từ tôi một thời gian cơ. Ông bà thương Thủy vô cùng, nhưng từ dạo đó Thủy cũng không quay lại nhà tôi lần nào nữa, có lẽ là ngại. Bản thân tôi sau 1 năm bị bố mẹ từ, ra ngoài đi ở trọ thì ông bà cũng đã quyết định tha thứ cho tôi và gọi về nhà giục cưới vợ. Bố mẹ đã mai mối cho tôi với người vợ bây giờ. Em xinh đẹp nết na và nấu ăn rất ngon.

Nửa năm quen và yêu, chúng tôi làm đám cưới. Dạo ra ngoài sống riêng tôi và Thủy đã có 2 lần gặp nhau. Cô ấy cũng chưa yêu người khác, có lần say gọi cho tôi khóc lóc xin lỗi. Thậm chí cô ấy nói sẽ tự tử nên tôi phải vội đến vì sợ Thủy làm liều. Và đêm đó chúng tôi đã ở lại nhà nghỉ cùng nhau, nhưng tôi vẫn quyết định không tha thứ cho cô ấy.

Tôi sống với vợ khá hạnh phúc, cô ấy yêu thương tôi hết mực và được lòng bố mẹ chồng. Thậm chí mẹ tôi còn bảo, vợ tôi bây giờ hơn đứt hẳn Thủy ngày xưa, ông bà cũng không trách tôi đã hủy hôn nữa. Nghe nói Thủy cũng vào Nam lập nghiệp rồi, tôi đoán chắc cô ấy cũng đã xây dựng gia đình.

Nhưng không ngờ chiều hôm ấy Thủy lại gọi cho tôi. Cô ấy nói vừa mới từ trong Nam ra, muốn gặp nhau một chút và cô ấy có việc muốn nhờ. Cũng chẳng còn gì liên quan tới nhau nữa, tôi bảo cô ấy qua nhà chơi luôn nhưng cô ấy nói ngại bố mẹ. Cuối cùng tôi cũng đồng ý ra quán cà phê gặp Thủy.

Lần gặp lại người yêu cũ này, Thủy khiến tôi ngỡ ngàng. Cô ấy thon gọn trắng và xinh lên rất nhiều, Thủy nói vào đó làm ở cửa hàng bán mĩ phẩm của người chị, chẳng có cảm tình với ai hết nên cô ấy không yêu đương gì cả, làm được bao nhiêu toàn đầu tư vào chăm sóc làm đẹp cho bản thân thôi. Thậm chí Thủy còn nói bóng gió: “Giờ nhìn em đàn ông bao người xin chết, vậy mà chỉ duy nhất một người vẫn không thấy lung lay gì”.

Tôi hiểu câu nói đó nhưng lảng sang chuyện khác. Hỏi Thủy muốn nhờ gì thì nói, tôi giúp được tôi sẽ giúp thì cô ấy bảo: “Em chỉ muốn nhờ anh hôm nay đi uống cùng em thôi, lâu lắm em mới về quê, muốn được say một lần. Em chỉ cần thế thôi, bạn bè chúng nó chồng con cả rồi không rủ được đứa nào nữa”.

Đúng là một đêm kinh hoàng, may mắn Thủy không làm sao. (Ảnh minh họa)

Nghe Thủy nói vậy tự dưng tôi lại thấy thương cô ấy và đồng ý đi uống cùng. Và rồi rượu vào trước cơ thể nóng bỏng của Thủy tôi đã không thể cưỡng lại được mình. Tôi tắt điện thoại để vợ không gọi được. Bước vào nhà nghỉ chúng tôi đã lao vào nhau ngay lập tức. Nhưng khi vừa mới chạm vào bộ ngực nóng bỏng của Thủy, tôi cứ có cảm giác gì đó không ổn nhưng không dám nói ra.

Thủy thấy tôi khựng lại thì cô ấy mạnh bạo kéo khóa váy để hở toàn bộ cơ thể của mình trước mắt tôi. Tôi hăm hở lao vào để rồi sau đó sốc nặng khi Thủy kêu lên một tiếng thất thanh: “Trời ơi, anh làm hỏng ngực của em rồi”. Hóa ra vì quá đà tôi đã làm bộ ngực silicon của tình cũ biến dạng. Tôi hoảng loạn mất mấy giây rồi kịp trấn tĩnh lại vội vàng đưa Thủy vào bệnh viện.

Đúng là một đêm kinh hoàng, may mắn Thủy không làm sao. Tôi về nhà vào rạng sáng vợ vẫn chờ cửa, đêm qua cô ấy đã gọi cho tôi rất nhiều nhưng không dám nói với bố mẹ về sự vắng mặt suốt đêm của tôi. Thực sự nhìn vợ trắng đêm tôi ân hận vô cùng, tôi đã thú nhận tất cả với cô ấy và hứa sẽ không bao giờ có lần thứ hai như vậy nữa. May mắn vợ đã tha thứ , nhưng chắc cô cũng đau lắm vì vợ tôi đã buông một câu: “Cũng phải cảm ơn cái ngực giả ấy, nếu không thì biết đâu…”.

>> Sau chuyến 'công tác' 1 tuần với thư ký trẻ đẹp, tôi chạm mặt vợ sề 3 con mà cứ ngỡ mình đi nhầm nhà

Theo Motthegioi.vn