NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Sau khi kết hôn, đừng kiểm soát nhưng cũng đừng cho vợ '3 quyền tự do' này kẻo mất bạn đời

Thứ năm, 24/08/2023 06:01

Đàn ông khi yêu đừng nên kiểm soát giờ giấc của người mình yêu quá khắt khe, tuy nhiên, có những điều phải nhắc nhở 'một nửa' biết chừng mực.

Khi yêu, có người đàn ông quá ghen tuông mà chỉ muốn vợ ở nhà, gọi điện mọi lúc mọi nơi khi vợ đi ra ngoài, không muốn vợ tiếp xúc với bất cứ người nào, không cho vợ về nhà ngoại. Cách kiểm soát này chỉ khiến bạn đánh mất vợ mình. Dẫu không nên kiểm soát vợ nhưng bạn cũng nên có 3 nguyên tắc này kẻo tránh vợ dễ ngoại tình.

Không để vợ tự do tiếp xúc với người khác giới một cách quá thoải mái

Tình yêu có sự “độc quyền” nhất định. Khi đã yêu một ai đó, chúng ta không thể chấp nhận việc đối phương thân thiết quá mức với người khác giới. Vì vậy, nam nữ đang yêu nên có ý thức duy trì khoảng cách với những người khác giới, đó là sự tôn trọng và trách nhiệm.

Nếu một người bạn đời của bạn thoải mái tiếp túc với người khác giới sẽ có lúc họ dễ say nắng, mủi lòng và lâu dần có thể ngoại tình.

Không nên để vợ tự do tiếp xúc với người đàn ông khác giới.

Không nên để vợ tự do kiểm soát hoàn toàn thời gian của mình

Khi yêu một ai đó, chúng ta luôn mong đối phương có thể dành thời gian và tâm sức cho mình. Phụ nữ rất bận rộn với công việc xã hội và gia đình. Bạn nên để vợ thỉnh thoảng đi cafe cùng bạn bè, về ngoại. Tuy nhiên, không nên để vợ đi chơi quá khuya hoặc thoải mái đi du lịch một mình trong nhiều ngày liền.

Không nên để vợ tự do giải quyết công việc của mình

Là phái nữ, vì vậy phụ nữ đôi lúc cũng yếu đuối, cũng cần người đàn ông để dựa dẫm để giúp đỡ. Nếu việc nhà bạn đều để vợ làm từ thay bóng đèn, để sửa đường ống nước, tự chăm lo cho con cái thì vô hình chung bạn đã khiến mình trở nên là người không cần thiết với vợ. Lâu dần khiến tình cảm của vợ dành cho bạn nhạt dần. Vì vậy, hãy giúp vợ từ việc lớn đến việc nhỏ nếu cô ấy cần sự giúp đỡ.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới