NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Sau khi ly hôn vợ, cảm giác chung sống với người thứ 3 như thế nào, trải nghiệm của những người từng trải qua là rất thực tế

Chủ nhật, 12/11/2023 10:18

Bản thân việc ly hôn đã là một quá trình cực kỳ căng thẳng về mặt cảm xúc và tâm lý. Đối với những người sắp ly hôn, họ thường phải đối mặt với cảm giác mất mát, thất vọng và cô đơn. Vậy cuộc sống của người chồng với người thứ ba sau khi ly hôn với vợ sẽ như thế nào?

Đầu tiên, nó có cảm giác tươi mới

Đây thường là lần đầu tiên một người đàn ông rời bỏ cuộc hôn nhân của mình và rơi vào vòng tay của người thứ ba. Sau cuộc ly hôn gần đây, họ có thể cảm thấy cô đơn và lạc lõng, nhưng bên thứ ba có thể mang lại cho họ sự hài lòng và an ủi trong thời gian ngắn.

(Ảnh minh họa)

Ngoài ra còn có nhiều sự mới mẻ và khác biệt của bên thứ ba, mang đến cho đàn ông điều gì đó khác biệt và khiến họ tạm thời quên đi nỗi đau ly hôn.

Tóm lại, trong một khoảng thời gian, việc này có thể mang lại sự hài lòng tạm thời cho những người sắp ly hôn.

Thứ hai, tôi cảm thấy bối rối

Bản thân việc ly hôn có thể gây ra đau khổ sâu sắc cho đàn ông, đặc biệt khi họ phải đối mặt với trách nhiệm và những tình huống khó xử về mặt đạo đức.

Nếu mối quan hệ này không được xã hội chấp nhận, người đàn ông có thể sống cuộc đời với cảm giác tội lỗi và xấu hổ. Ngay cả khi họ tìm thấy sự thỏa mãn tạm thời trong cuộc sống, sự thỏa mãn này dựa trên sự tổn hại đối với người khác và gia đình họ, khiến nó không bền vững.

(Ảnh minh họa)

Ngoài ra, việc chung sống với người thứ ba cũng có thể mang lại nhiều cảm xúc tiêu cực, đau khổ. Bởi vì điều này được coi là vô đạo đức vì nó liên quan đến sự phản bội và lừa dối. Điều này có thể dẫn đến cảm giác tự trách móc và tội lỗi, làm tăng thêm gánh nặng mà chính việc ly hôn đã mang lại.

Tiếp theo, sự thiếu an toàn

Mặc dù việc có người thứ ba đồng hành sau ly hôn có thể làm bạn hài lòng nhưng điều này có thể dễ dàng trở nên phức tạp.

Người thứ ba thường bị coi là thủ phạm phá hoại gia đình nên đàn ông có thể cảm thấy bất an và lo lắng trong cuộc sống với người thứ ba. Bởi vì người thứ ba cũng có thể phản bội họ và đi tìm người đàn ông khác.

Loại sợ hãi này có thể khiến con người rơi vào những tình huống khó xử phức tạp hơn về mặt cảm xúc và có tác động tiêu cực đến cảm xúc cũng như cuộc sống của họ.

Cuối cùng là hối hận và tự trách mình

(Ảnh minh họa)

Mặc dù một số đàn ông có thể ngẫu hứng chọn cách rời bỏ vợ và gia đình, nhưng sau khi cảm giác mới lạ qua đi, họ có thể bị thay thế bằng nỗi nhớ và cảm giác tội lỗi đối với gia đình.

Bởi vì khi một người đàn ông bắt đầu sống cuộc sống hàng ngày với bên thứ ba, anh ta có thể nhận ra rằng những gì anh ta mất lớn hơn nhiều so với những gì anh ta đạt được.

Đặc biệt nếu có con, đàn ông có thể cảm thấy bối rối và đau khổ trước những tổn thương mà họ phải trải qua. Hơn nữa, bạn có thể nhớ những năm tháng bên vợ cũ cũng như những cảm xúc và ham muốn mà họ từng chia sẻ. Lúc này, họ có thể hối hận về lựa chọn của mình và tự trách bản thân vì sự thiếu hiểu biết và bốc đồng của mình.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới