NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Sau khi ở bên bạn, nếu một người phụ nữ có 4 hành vi này, có nghĩa là bạn đã gặp phải một “cô gái cặn bã”

Thứ hai, 29/03/2021 15:13

Trong mối quan hệ giữa hai giới, dù là nam hay nữ, không ai muốn gặp một kẻ “cặn bã”.

Tuy nhiên, đặc điểm của "cặn bã" sẽ không được biểu hiện trực tiếp trên mặt, và không ai chủ động nhận mình là "gã cặn bã" hay "gái cặn bã", điều này đòi hỏi chúng ta phải có một đôi mắt tinh tường và khả năng đưa ra phán đoán.

Nhưng rồi cũng phải nói lại là, nhiều người trong cuộc sống bị giới hạn bởi kinh nghiệm bản thân, sau khi yêu một người, họ dễ bị cảm xúc chủ quan làm mờ mắt nên dễ có những nhận định sai lầm về người khác, dù rõ ràng họ đã gặp "gã cặn bã" hay "cô gái cặn bã" cũng không hề hay biết.

Nếu rõ ràng đã gặp một người rất “cặn bã”, lại tiếp tục yêu một cách ngây thơ, thì kết cục cuối cùng chẳng những không gặt hái được hạnh phúc như mong muốn mà còn khiến bản thân phải tổn thương, bầm dập.

Vậy với đàn ông, họ đánh giá người phụ nữ mình gặp có phải là “đồ cặn bã” hay không? Sau khi một người phụ nữ ở bên bạncó 4 biểu hiện này, thì bạn gặp là “đồ cặn bã”.

1. Sau khi ở bên bạn, cô ấycòn thân với nhiều người khác giới

Ngay cả khi người phụ nữ đã yêu, cô ấy vẫn có người bạn khác giới, điều này chẳng là gì cả, miễn là người phụ nữ có thể nắm bắt chính xác khoảng cách giữa họ. Thế nhưng, e rằng một người phụ nữ có nhiều bạn khác giới và cô ấy không có cảm giác về ranh giới mà cô ấy nên có thì nên coi chừng.

Khi đã có mối quan hệ yêu đương, hãy chủ động giữ khoảng cách thích hợp với người khác phái, đây là thái độ cơ bản nhất đối với tình cảm. Nếu một người phụ nữ vẫn tiếp xúc trên mức bình thường quá nhiều với nhiều chàng trai khác sau khi ở bên bạn, thì một người phụ nữ như vậy không phải là người coi trọng mối quan hệ tình yêu với bạn.

2. Sau khi ở bên bạn, cô ấy chỉ biết xin "nguyên liệu" từ bạn

Nếu bạn thấy rằng khi một người phụ nữ ở bên bạn, không những cô ấy sẽ không cho bạn bất cứ thứ gì trong mối quan hệ này, ngược lại, cô ấy còn luôn đòi hỏi bạn nhiều thứ, luôn để bạn thỏa mãn những ham muốn vật chất của cô ấy, và không ngừng yêu cầu bạn mua quà cho cô ấy, thậm chí yêu cầu bạn đưa tiền trực tiếp, thì mục đích của người phụ nữ này với bạn không bao giờ là tình yêu.

3. Sau khi ở bên cô ấy, bạn sẽ thường không liên lạc được với cô ấy

Đàn bà thực sự rung động trước một người đàn ông, biểu hiện trực quan nhất là thường dính chặt lấy nhau. Kể cả một người phụ nữ rất nhạy cảm và chín chắn, cô ấy có thể không dính liên tục nhưng cô ấy sẽ không bao giờ rời xa, và cô ấy sẽ không bao giờ để đàn ông không liên hệ được với cô ấy.

Nếu một người phụ nữ, sau khi ở bên bạn, thường khiến bạn cảm thấy không chắc chắn nơi ở của cô ấy, và thường khiến bạn không thể liên lạc được với cô ấy, chưa kể cô ấy đã đi đâu hay làm gì, thì sự thể hiện của cô ấy cũng đủ cho thấy cô ấy đúng là người không thật lòng và không có tình yêu đích thực.

4. Sau khi ở bên bạn, hãy che giấu mối quan hệ của bạn với bên ngoài

Nam nữ quen nhau và yêu nhau, nếu không có lý do gì đặc biệt thì hầu hết mọi người đều muốn công bố mối quan hệ yêu đương của mình cho cả thế giới biết. Đặc biệt trong giai đoạn đầu của mối quan hệ, họ muốn thể hiện tình yêu của mình.

Và nếu một người phụ nữ luôn muốn che giấu mối quan hệ với bạn sau khi ở bên bạn, và luôn yêu cầu bạn không đề cập đến nó với người khác, hoặc thậm chí tuyên bố với người ngoài rằng cô ấy độc thân, điều đó có nghĩa là trái tim cô ấy chắc chắn không ở trong bạn, bạn chỉ là một người qua đường trong quá trình “cưỡi lừa tìm ngựa”.

Sau khi ở bên bạn, nếu một người phụ nữ vẫn còn 4 biểu hiện trên thì chứng tỏ cô ta là một kẻ “cặn bã”.

Đôi khi, tình yêu mà bạn nghĩ chưa chắc đã là tình yêu, có thể chỉ là mơ tưởng của bạn, và người phù hợp bạn nghĩ chưa chắc đã như những gì bạn nhìn thấy, có thể chỉ là sự chủ quan của bạn.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới