NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Sau khi tỏ tình thành công, nếu thấy bạn gái có '3 hành vi này'! Xin chia buồn với chàng trai

Chủ nhật, 15/03/2020 17:39

Ở ngoài đời, không chỉ có đàn ông cặn bã mà còn có cả phụ nữ cặn bã. Những người đàn ông và phụ nữ cặn bã này đã làm tổn thương rất nhiều người, nhưng rất khó để nhận thấy trong những ngày đầu hẹn hò, vì vậy nếu thấy bạn gái có "3 hành vi này"! Thành thực chia buồn vì bạn là chàng trai đen đủi!

1. Không dành cho bạn

Các bậc phụ huynh vẫn thường dạy con trai trả tiền cho bữa ăn hoặc khi đi chơi cùng bạn gái! Là người bạn trai, việc chủ động đứng ra trả tiền cũng là điều hiển nhiên nếu các chàng trai ở trong tình trạng có tiền. Tuy nhiên, thực tế có nhiều cặp đôi sau khi hẹn hò, ngay cả khi biết điều kiện kinh tế của chàng trai không tốt, nhưng các cô gái vẫn đòi hỏi bạn trai mình mua quà nọ quà kia và xem bạn trai như một cái máy rút tiền di động. Trong trường hợp như vậy, thì chàng trai nên xem lại mối quan hệ với cô gái và không cần phải cố tiếp tục duy trì mối quan hệ này.

2. Yêu cầu một món quà từ bạn

Nhiều chàng trai dù mua nhiều quà tặng cho các cô gái của họ khi yêu, nhưng một số cô gái vẫn thấy rằng như vậy là chưa đủ và đòi hỏi bạn trai của mình phải mua những món quà đắt tiền, cho dù biết nó ngoài khả năng tài chính của bạn trai. Điều đó cũng cho thấy rằng, cô gái này không hề coi trọng bạn.

3. Không bao giờ thể hiện tình cảm

Nói chung, sau khi hai người xác nhận mối quan hệ, nhiều người sẽ muốn nói với bạn bè xung quanh để chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào này, nhưng bên kia không chỉ không bao giờ thể hiện tình cảm với bạn bè thân thiết, mà còn muốn không liên quan gì đến bạn, và không bao giờ nói rằng họ đang yêu. Bằng cách này, cô ấy đang thể hiện với các chàng trai xung quanh mình rằng trên thực tế, cô ấy chưa yêu và các chàng trai khác vẫn còn cơ hội.

Nếu bạn gái sau khi nhận lời tỏ tình của chàng trai mà có "3 hành vi" trên, xin chia buồn vì bạn là chàng trai 'trượt ô' may mắn!

H. Y (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới