NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Sau lần đi dự tiệc với công ty, chẳng hiểu nghe bạn bè nói gì mà từ hôm đó, tối nào vợ cũng bắt tôi phải làm việc ấy

Thứ ba, 29/11/2016 11:12

Biết thế nào cũng không thể lay chuyển được suy nghĩ của vợ nên tôi chấp nhận “phục vụ” từ A-Z, trong bụng thì nghĩ thôi thà cô ấy bắt mình massage còn hơn phẫu thuật.

Tôi quen và yêu em kể từ khi chúng tôi còn học chung trường Đại học. Những năm tháng sinh viên với biết bao khó khăn, bao kỉ niệm vui buồn, và cả những giận hờn, trách móc. 5 năm yêu nhau dường như đủ dài để chúng tôi cảm nhận được tình cảm thực sự của bản thân và quyết định gắn bó với nhau trọn đời.

Vợ chồng tôi đã có cuộc sống hòa thuận và hạnh phúc sau khi kết hôn (Ảnh minh họa)

2 năm sau ngày cưới, vợ chồng tôi có con trai đầu lòng. Vợ tôi vốn thông minh, nhanh nhẹn nên làm kinh doanh bên ngoài với thu nhập cũng rất khá.

Cô ấy tuy không sở hữu nhan sắc rực rỡ, chân dài nhưng bù lại là nước da trắng mịn cùng đôi mắt to tròn đen lay láy. Cô ấy nhìn trẻ trung và mũm mĩm, đáng yêu hơn nhiều so với tuổi thực của mình.

Bản thân tôi thì từ trước đến giờ, chưa bao giờ tôi nghĩ sẽ lấy vợ chân dài, bởi tôi đã có rất nhiều cô bạn chân dài, xinh xắn nhưng dường như họ chỉ “để ngắm” người thì sống thực dụng, chạy theo đồng tiền, cặp hết với đại gia này thiếu gia nọ, người thì không biết nấu ăn, lại lười biếng vô cùng…

Còn ở em, ngoài chiều cao khiêm tốn thì tôi chưa tìm thấy điểm gì xấu cả. Em đảm đang chuyện bếp núc, nội trợ và rất mực lo cho con cái. Công việc dù bận đến đâu, em vẫn cố gắng sắp xếp mọi thời gian rảnh rỗi để đưa các con đi chơi hay nấu cho chồng những món chồng thích.

Vì thế, sau 2 năm kết hôn, vợ chồng tôi vẫn sống với nhau rất hạnh phúc, vui vẻ.

Đến một ngày, công ty tôi tổ chức tiệc kỉ niệm 15 năm thành lập công ty, có mời cả dâu rể con cái các cặp vợ chồng đến chung vui.

Hôm đó,vợ chồng tôi đã gửi con trai ở quê với bà ít bữa và cùng đến bữa tiệc. Do tôi mới được làm nhóm trưởng của dự án lần này nên trong bữa tiệc cũng hay phải chạy đi chạy lại tiếp đón khách khứa cùng sếp.

Tan bữa tiệc, chúng tôi trở về nhà.

(Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, tôi không hiểu nổi là sau buổi tiệc đó, chẳng biết mọi người trong công ty nói gì với em hay sao mà đột nhiên buổi tối hôm sau, em đắp mặt nạ ngực bằng đu đủ, rồi hôm sau nữa là bơ, hôm sau nữa là trứng gà, sau đó nhờ tôi massage, lại hì hục đi tắm rửa lại…

Ngạc nhiên vô cùng, tôi hỏi em là có phải có ai nói gì đến vòng ngực của em không? Em bảo không, là em thích ngực to hơn để mặc đồ cho đẹp.

Tôi cười phì phì: “Thì từ trước đến giờ, có bao giờ anh chê em mặc xấu hay vòng 1 thế này, thế kia đâu. Anh thấy như vậy là vừa rồi, chẳng bé cũng chẳng to khủng. Thế là đẹp rồi mà”.

- Không, em muốn phải thực sự đẹp hơn nữa.

Nghĩ chắc thế nào cũng không thể lay chuyển được suy nghĩ của vợ nên tôi chấp nhận “phục vụ” cô ấy từ A-Z, trong bụng thì nghĩ “Thôi thà cô ấy bắt mình massage và đắp mặt nạ cho ngực tự nhiên còn hơn là đi bơm ngực, độn ngực để rồi đồ giả đầy người, lại còn lo biến chứng này nọ, mà có khi còn mất mạng nữa chứ chả chơi. Với lại bao năm qua cô ấy đã lo lắng và chăm sóc bố con tôi như vậy, bây giờ mỗi tối chỉ dành ra 20 phút làm cho cô ấy thì cũng chả thấm gì so với công sức cô ấy đã bỏ ra vì gia đình".

Thoáng cái đã hơn một tháng trôi qua. Vợ tôi có vẻ mừng ra mặt. Buổi tối nọ em cố tình diện chiếc váy ngủ mới mua rất sexy.

(Ảnh minh họa)

- Anh thấy chưa, ngực em tăng size rõ rệt đấy. Chiếc áo ngực cũ giờ không mặc vừa nữa rồi. Thật may quá.

Tôi hồ hởi: "Đúng rồi, vì anh vốn mát tay chăm vợ mà".

- Phải thế chứ, chứ cứ mãi lép và khiêm tốn thì anh lại bị hút hồn bởi mấy chị em xinh đẹp trong công ty. Có đến 80% cái nhìn của người đàn ông là nhìn ngực phụ nữ mà. Và em tin anh cũng không phải là ngoại lệ, cô ấy nháy mắt và nở nụ cười tươi rói khi liếc sang tôi.

À thì ra lý do vợ đòi massage ngực mỗi tối lại quá đỗi "hồn nhiên" như vậy.

>> Bí quyết đơn giản để chồng không bồ bịch, được chồng yêu mỗi ngày của bà mẹ 3 con

D.H (Theo Giadinhvietnam.com)