NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Sau tuần trăng mật, vợ bất ngờ tiết lộ bí mật động trời khiến cuộc hôn nhân của chúng tôi tiến đến bờ vực tan vỡ

Thứ năm, 29/06/2023 22:09

Cô ấy nói là bản thân bị vô sinh nhưng vì yêu tôi nhiều quá nên không dám nói thật bởi sợ tôi bỏ rơi cô ấy. Bây giờ đã là vợ chồng của nhau, vợ mới đủ can đảm nói sự thật và mong tôi không trách cô ấy.

Tôi và bạn gái yêu nhau được hơn 1 năm thì quyết định tiến đến hôn nhân. Nửa tháng trước là đám cưới của chúng tôi, sau đó là chuyến đi hưởng tuần trăng mật 2 tuần.

Chúng tôi đã có chuyến đi thật ý nghĩa vui vẻ hạnh phúc. Đó là những nơi mà cả 2 đều ao ước được đến từ lâu nhưng do bận rộn công việc, bây giờ mới có điều kiện để đi.

Vợ tôi cũng rất tâm lý, mua nhiều quà để tặng cho bố mẹ và anh em nhà chồng. Việc làm của vợ làm tôi yêu cô ấy nhiều hơn bao giờ hết. Hôm thứ 7 vừa rồi, chúng tôi đã hoàn thành xong chuyến nghỉ ngơi.

Tối hôm đó, sau khi ăn uống xong, tôi lên giường ngủ 1 giấc thì vợ mới xong việc đi ngủ. Thấy tôi mở mắt, vợ bảo chồng ngồi dậy để nói 1 chuyện quan trọng. Tôi nói buồn ngủ lắm và kéo vợ xuống nằm ngủ.

Lúc tôi đang nhắm mắt mơ màng ngủ thì nghe thấy vợ nói bên tai: “Nếu em bị vô sinh thì anh có buồn không?”. Câu nói mập mờ của vợ làm tôi giật mình tỉnh giấc, không hiểu bản thân đang mơ hay thật nữa. Tôi ngồi bật dậy hỏi vợ vừa nói gì, có thể nói lại bởi chồng nghe chưa rõ.

Ảnh minh họa

Cô ấy ngập ngừng vài giây rồi nói là bản thân bị vô sinh nhưng vì yêu tôi nhiều quá nên không dám nói thật bởi sợ tôi bỏ rơi cô ấy. Bây giờ đã là vợ chồng của nhau, vợ mới đủ can đảm nói sự thật và mong tôi không trách cô ấy.

Tôi hỏi tại sao vợ lại biết bản thân bị vô sinh. Cô ấy nói là từng vài lần quan hệ với tôi mà không dùng biện pháp tránh thai nhưng vẫn không có thai. Cô ấy nghi ngờ bản thân hoặc tôi có vấn đề nên đã âm thầm đi khám sàng lọc trước hôn nhân. Vợ đau khổ khi biết bản thân không thể làm mẹ.

Lời vợ nói làm tôi nóng mặt, chiếc điện thoại đang để trên bàn, tôi cầm ném thẳng xuống đất để trút giận. Không ngờ chuyện lớn như thế này mà cô ấy dám giấu giếm chồng. Vợ nói y học hiện đại, việc kiếm đứa con cũng không quá khó, tôi đừng lo lắng quá.

Tối qua, tôi tâm sự với bố mẹ về chuyện vợ bị vô sinh và mong 2 người cho lời khuyên. Không ngờ cả bố mẹ tôi đều muốn tôi bỏ vợ. Thu nhập của chúng tôi không cao lắm, để có đứa con thì sẽ phải tốn rất nhiều tiền và thời gian. Tốt nhất tìm 1 người vợ mới cưới để ông bà nhanh có cháu bồng bế, đỡ tốn tiền của công sức bỏ ra.

Cưới vợ chưa đầy 1 tháng mà đã tính bỏ thì thất đức quá. Nhưng tôi không muốn tiền làm được bao nhiêu đều dùng để tìm kiếm những đứa con. Theo mọi người, bây giờ tôi phải làm sao đây?

VA (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới