NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Sợ chồng ngoại tình vợ tuyển thư ký nam cho chồng, ai ngờ gặp sự thật 'ghê tởm' hơn

Thứ tư, 02/11/2016 14:40

Trong cơn say anh thường nhắc đến tên anh chàng thư ký thân cận một cách rất tình tứ, lúc anh tỉnh dậy tôi có đưa ra thắc mắc thì anh cười tươi tắn

Ngày chồng được đề bạt làm giám đốc tôi mừng thì ít lo thì nhiều, để không phải đi theo vết xe đổ của mấy đứa bạn có chồng làm sếp suốt ngày cặp bồ bịch với gái đẹp, tôi thuyết phục chồng tuyển thư ký hay trợ lý phải là đàn ông. Hiểu được sự đa nghi của vợ anh sẵn sàng chiều theo yêu cầu của tôi, anh tuyển toàn là nam giới làm việc xung quanh anh.

Từ khi làm giám đốc anh trở nên bận rộn hẳn lên, không còn những bữa cơm tối cùng vợ con quây quần bên nhau nữa. Hàng đêm anh đi tiếp khách về rất muộn trên người lại đầy mùi rượu bia nồng nặc, khiến tôi rất khó chịu nhưng thương chồng vất vả vì công việc lại bị tra tấn bởi những cơn say rượu tôi chỉ biết thức suốt đêm chăm sóc mỗi khi anh say.

Trong cơn say anh thường nhắc đến tên anh chàng thư ký thân cận một cách rất tình tứ, lúc anh tỉnh dậy tôi có đưa ra thắc mắc thì anh cười tươi tắn: “em đúng là tâm lý nếu không có anh chàng thư ký đó chắc anh còn phải chịu say nhiều hơn, công nhận nó uống tốt thật”. Tôi cảm thấy vui mừng khi nhận được lời khen với ánh mắt thầm cảm ơn của chồng về việc tuyển thư ký.

Những chuyến đi công tác dầy đặc của anh đã khiến tình cảm vợ chồng không còn khăng khít như xưa, sau mỗi chuyến đi vài ngày anh trở về nhà nhìn bơ phờ tiều tuỵ hẳn đi. Mỗi khi muốn được gần gũi với chồng thì anh lại kêu mệt mỏi muốn được nghỉ ngơi, thương chồng tôi đành kìm nén cơn khát khao lại mà ra sức chăm sóc anh tốt để cho khoẻ trở lại nhanh.

Để tỏ lòng biết ơn anh thư ký đã nhiệt tình chăm sóc chồng trong những chuyến công tác hay những cuộc nhậu với khách tôi bảo “anh mời anh ta về nhà mình chơi và ăn bữa cơm thân mật đích thân em xuống bếp nấu”. Lúc đầu chồng tỏ ra bối rối không thích nhưng sau khi nghe những phân tích có lý của vợ anh đã vui vẻ chiều lòng tôi.

Ngày anh chàng thư ký của chồng đến chơi tôi đón tiếp nhiệt tình coi chú ấy như là em trai của mình, chúng tôi nói chuyện rất thoải mái vô tư như chị em không câu lệ chuyện cấp bậc. Mải nói chuyện với chú ấy đến khi chồng nhắc khéo “em định trưa nay cho khách của anh nhịn sao mà 11h rồi hai chị em vẫn ngồi buôn dưa lê vậy”.

Thật may anh chàng thư ký biết nấu ăn lên hai chị em chỉ làm một loáng là đã có một mâm cỗ tươm tất được bầy ra. Nhìn hai anh em nhiệt tình uống rượu tôi thấy lo thì chồng tôi bảo “mấy khi được đón khách quý đến nhà hôm nay em không say không về”.

Ăn xong chồng tôi bảo chú ấy ở lại nghỉ ngơi chiều hãy về không say đi đường không an toàn vậy là hai anh em lên giường vợ chồng tôi ngủ ngon lành, còn tôi mải mê dọn dẹp nhà cửa bát đĩa. Đến khi định vào phòng của con để ngủ thì nghe tiếng xì xào hai anh em nói, tôi tò mò xem họ nói chuyện gì nghe chút có mất mát gì đâu, giọng chú em nói:

- Anh đừng đụng vào em kẻo chị ấy biết được thì chết, mà cũng tội chị ấy chuyện hai anh em mình diễn ra cả năm nay rồi mà chị không hề hay biết anh nhỉ. Chị ấy là người phụ nữ tốt của hiếm đấy anh ạ.

- Chính cô ấy đã đưa anh em mình đến với nhau chứ anh đâu có muốn, anh nhớ em lắm rồi, cô ấy rất tin tưởng anh em không phải lo.

Trong đầu tôi đã lờ mờ hiểu chuyện gì đang diễn ra giữa hai người đàn ông, lòng tôi đau như bị trà sát muối vậy, lấy hết sức đẩy cửa ra nhưng đã cài then tôi vội chạy đi tìm chìa khoá. Cửa phòng vừa bật ra thì trước mắt tôi là cảnh hai người đàn ông không một mảnh vải che thân đang quấn quýt bên nhau, tôi hét ầm lên “anh đúng là kẻ đểu cáng, em không ngờ anh lại là thằng đàn ông bệnh hoạn vậy”.

Nếu là đàn bà chắc tôi đã nhảy vào cào xé cho hả giận nhưng đó là đàn ông tôi thấy thật ghê tởm khi động vào cơ thể người đàn ông khác ngoài chồng nên chỉ biết gục xuống đất mà than khóc cho vơi đi nỗi nhục nhã về người chồng mình yêu thương nhất trên đời. Tôi đau thắt con tim thì anh lại tỏ ra bình tĩnh thản nhiên bước ra khỏi phòng để mặc tôi trong căn phòng lộn xộn với bãi chiến trường vừa xảy ra.

Tôi ôm nỗi hận trách bản thân mình chẳng hiểu gì về chồng còn anh ta vẫn tiếp tục giữ mối quan hệ với anh chàng thư ký đó. Các bạn ơi giờ tôi phải làm sao để kéo được chồng về với gia đình đây.

VA (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới