NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Sợ đánh mất người yêu vì 'lỡ' làm em... mất trinh

Thứ bảy, 11/07/2015 11:16

Người con gái vừa bị tôi - bạn trai em làm cho mất trinh chẳng thèm đoái hoài đến mọi thứ xung quanh, em chỉ ngồi đó ôm mặt khóc trong cay đắng.

Khi đọc được những dòng tâm sự này, chắc chắn sẽ có nhiều người chửi rủa tôi là loại đàn ông đốn mạt và khốn nạn. Thật tình thì bản thân tôi cũng thấy mình thật đáng khinh bỉ khi làm cái việc đồi bại đó với em.

Tôi đã từng quen vài người trước khi yêu em nhưng tôi lại là tình đầu của em. Hai đứa chúng tôi quen nhau rất đơn thuần, suốt ngày chỉ toàn đi xem phim, rồi lang thang phố xá, thỉnh thoảng cùng chơi đàn và hát cho nhau nghe. Em ngoan ngoãn, tình cảm, còn tôi dù hiền lành nhưng thú thật là đã qua mấy đời người yêu rồi nên cái gì cần biết thì cũng đã biết.

Tôi cũng rất yêu thương em, luôn đối xử tốt và chăm sóc em hết mực. Giữa chúng tôi không hề có sự lợi dụng, tính toán mà cả hai đến với nhau chỉ đơn giản là bằng tình yêu.

Cho đến một hôm...

Tôi còn nhớ rất rõ, đó là buổi tối của một ngày đầu tháng 7, trong tình trạng đã có hơi men, tôi quyết định phải đến gặp em sau ba ngày chúng tôi giận nhau. Tôi nói rằng cả hai chúng tôi cần nói chuyện và em đồng ý mời tôi vào nhà. Vừa vào, tôi đã ôm chặt em vào lòng. Tôi nói là tôi chỉ ôm em thôi vì tôi nhớ em. Nhưng ôm được một lúc tôi bắt đầu sờ soạng khắp người em. Em có vẻ rất hoảng sợ và phản kháng bằng cách cố hết sức đẩy tôi ra. Tôi nói rằng tôi muốn em là của riêng tôi và muốn em trao tôi tất cả để minh chứng cho tình yêu em dành cho tôi.

Rồi chuyện gì đến sẽ đến, do có hơi men trong người, tôi vồ lấy em như “con thú đói mồi” mặc cho em khóc lóc van xin tôi buông tha. Thế là em cứ khóc trong khi tôi khám phá cơ thể em.

Tôi nghĩ thời điểm chúng tôi hòa hợp sẽ rất hạnh phúc, nhưng đến khi thấy được sự đau đớn gần như tuyệt vọng hiện trên mặt em khi màng trinh của em bị xé toạc bởi tôi thì tôi biết rằng mình đã sai...

Sau đó, tôi vô cùng hối hận và xin em tha thứ vì hành động nông nổi, đã cướp đi đời con gái của em. Người con gái vừa bị tôi - bạn trai em làm cho mất trinh chẳng thèm đoái hoài gì đến mọi thứ xung quanh, em chỉ ngồi đó khóc trong cay đắng, vì có lẽ em không ngờ tôi lại làm như thế và sự kỳ vọng của em ở tôi chắc đã sụp đổ hoàn toàn. Tôi ôm em, hứa sẽ yêu thương và nhất định cưới em làm vợ.

Người con gái vừa bị tôi - bạn trai em làm cho mất trinh chẳng thèm đoái hoài đến mọi thứ xung quanh (Ảnh minh họa)

Sai lầm đã xảy ra rồi, tôi không thể thay đổi được nên bây giờ tôi chỉ còn cách bù đắp và làm tốt trách nhiệm của mình với em. Nhưng tôi chỉ sợ em không vượt qua được cú sốc lớn đêm hôm đó để bỏ qua lỗi lầm và chấp nhận tôi lần nữa.

Hạt Tùng (Theo Giadinhvietnam.com)