NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Sợ người yêu tự tử tôi không dám chia tay

Thứ tư, 22/07/2015 15:57

Người yêu tôi níu giữ tình cảm bằng cách... dọa tự tử. Dù đã hết yêu và muốn chia tay nhưng cô ấy cứ như vậy khiến tôi vô cùng khó xử.

Chia tay vì đã hết tình cảm và mong người đó sẽ tìm được một nửa thực sự của mình. Có người nói rằng: "Khi bạn gặp được một người có ý nghĩa đối với bạn, nhưng bạn biết rằng người đó sinh ra không phải dành cho bạn thì cách tốt nhất là hãy để họ ra đi". Nhưng người yêu tôi hiện giờ lại không hiểu điều đó, cô ấy níu giữ tình cảm bằng cách... dọa tự tử.

Tôi quen nàng khi đi đám cưới của một người bạn. Nàng đẹp, điệu đà và rất quyến rũ. Ngay lần đầu tiên gặp gỡ, tôi đã bị "bỏ bùa" bởi người con gái ấy.

Trong ngày hôm đó, tôi tìm cách tiếp cận nàng và xin số điện thoại. Sau khi nói chuyện thì nàng cũng rất vui vẻ cho số. Theo thông tin của một số người bạn thì nàng đang học năm 2 đại học và sinh trưởng trong một gia đình khá giả.

Sau đó, chúng tôi gặp gỡ và nói chuyện nhiều hơn. Tôi quan tâm nàng nhiều hơn để mong đến một lúc nào đó người ấy có thể hiểu được tình yêu của mình. Cuối cùng, tôi đã chinh phục được nàng sau 6 tháng tán tỉnh.

Quen nhau trong một khoảng thời gian không quá ngắn nên tôi đã hiểu phần nào tính cách của người con gái mình yêu. Điều khiến tôi không hài lòng nhất là cô ấy sống khá ích kỷ và chỉ biết quan tâm đến cảm xúc của mình. Tưởng rằng bằng tình yêu tôi có thể thay đổi người ấy nhưng đó chỉ là ảo tưởng. Không những vậy, nàng ngày càng ăn chơi và mua sắm nhiều với lý do: "Em đẹp để cho anh ngắm". Chính vì thế mà tiền lương của tôi chưa đến nửa tháng đã hết veo.

Sợ người yêu tự tử tôi không dám chia tay (Ảnh minh họa)

Từ ngày yêu nhau, những bữa cơm tôi được ăn do chính tay nàng nấu chỉ đếm trên đầu ngón tay. Nhiều lần, tôi phát ngại trước căn phòng trọ lộn xộn, quần áo vứt lung tung của nàng.

Chính vì thế mà tôi nhận thấy tình cảm dành cho nàng không như lúc ban đầu nữa. Thậm chí cảm thấy vô cùng mệt mỏi khi chiều theo sở thích của người yêu. Chia tay là điều duy nhất tôi muốn nói với nàng sao gần 1 năm yêu nhau.

Hôm đó, tôi hẹn nàng ở phòng để nói chuyện. Khi biết tôi muốn chia tay, cô ấy đã khóc như mưa và nghi ngờ tôi có người khác. Không những vậy, cô ấy còn dọa sẽ tự tử nếu tôi quyết định chia tay. Bởi người ấy cho rằng tôi là người đã lấy đi thứ quý giá nhất của đời con gái thì không thể bỏ đi như vậy. Và sau này khi đã mất trinh rồi sẽ không tìm được người tử tế nữa. Nhìn cô ấy cầm dao định cứa vào cổ tay khiến tôi sợ hãi vô cùng. Tôi đành xin lỗi và rút lại lời nói chia tay thì cô ấy mới buông dao xuống.

Giờ đây, tôi không biết phải làm sao để có thể chia tay người yêu. Tưởng rằng, cô ấy sẽ chấp nhận tổn thương và rồi sẽ mạnh mẽ đứng dậy được. Nhưng không thể ngờ cô ấy lại dùng sinh mạng mình để níu kéo tôi. Lâm vào tình cảnh lúc này khiến tôi khó xử vô cùng. Mọi người hãy cho tôi lời khuyên?

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới