NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Sốc khi phát hiện vợ sếp trong ngày cưới chính là nhân tình của tôi

Thứ tư, 23/12/2015 08:34

Tôi sẵn sàng từ bỏ vợ con để đến với nhân tình. Nhưng không ngờ trong ngày cưới của sếp, tôi phát hiện ra nhân tình là cô dâu.

Tôi và vợ đã kết hôn được 3 năm. Ban đầu, cuộc sống của chúng tôi rất hạnh phúc và vui vẻ. Thế nhưng, từ sau khi vợ nghỉ việc hẳn để chăm sóc cho hai đứa con thì cuộc sống của tôi dường như trở thành địa ngục. Là trụ cột của gia đình, tôi phải cố gắng làm việc chăm chỉ để kiếm tiền nuôi vợ và con. Nhưng khi về đến nhà thì vợ không để cho tôi được một phút giây yên bình nào hết. Cô ấy luôn kêu hết tiền tiêu trong nhà, quần áo của con cái đã cũ, tiền điện nước chưa đóng…

Không những thế, vợ tôi càng ngày càng béo và xấu xí. Cô ấy ăn mặc xuề xòa. Thậm chí, đã gần 1 năm cô ấy chưa mua một bộ đồ nội y mới cho mình. Vì vậy, nhiều lúc đang muốn “yêu” nhưng khi nhìn bộ nội y cũ của vợ, tôi mất cả hứng.

Đang chán vợ thì tôi gặp Lan. Cô ấy là đối tác làm ăn mới của công ty chúng tôi. Cô ấy vừa giàu có, thông minh lại rất xinh đẹp. Ngay từ lần gặp đầu tiên, tôi đã bị “tiếng sét ái tình” đánh trúng. Tôi mê cô ấy như điếu đổ và tìm mọi cách để Lan chú ý đến mình.

Tôi thường xuyên mua hoa tặng Lan. Tôi nhắn tin quan tâm cô ấy mỗi sáng. Tôi luôn mời Lan đi ăn trưa mỗi khi cô ấy rảnh. Lâu dần, Lan cũng có tình cảm với tôi.

Một thời gian sau, tôi nói với Lan rằng: “Anh yêu em. Anh sẵn sàng từ bỏ gia đình để đến với em. Hãy cho anh một cơ hội để chăm sóc và yêu thương em nhé”.

Lan bảo cho cô ấy suy nghĩ trong 1 ngày. Tôi đồng ý và hồi hộp chờ đợi. Cuối cùng, điều tôi mong ước cũng đã đến. Lan đồng ý làm nhân tình của tôi nếu tôi thực hiện được hai yêu cầu. Một là tôi phải tuyên bố với vợ rằng mình có nhân tình. Hai là lấy cắp ý tưởng về dự án mới của công ty tôi cho cô ấy. Vì yêu cô ấy đến mê dại nên tôi đồng ý.

Tôi sẵn sàng từ bỏ vợ con để đến với nhân tình (Ảnh minh họa)

Tôi lập kế hoạch lấy cắp ý tưởng của công ty. Sau đó, về nhà tuyên bố với vợ rằng: “Anh muốn ly hôn. Anh đã yêu người khác. Anh muốn sống với cô ấy. Cuộc sống bên em thật quá chán. Em hãy nuôi hai đứa con. Hàng tháng, anh sẽ chu cấp cho chúng”. Mặc dù, vợ than khóc, cầu xin tôi hãy suy nghĩ cho các con nhưng tôi vẫn nhất quyết “dứt áo ra đi”.

Vài ngày sau, tôi đến gặp Lan với bản ý tưởng mới của công ty. Tôi cũng nói rằng mình đã đơn phương nộp đơn ly dị vợ. Lan dành tặng cho tôi một nụ hôn vào má. Cô ấy nói: “Khi nào anh ly hôn với vợ, chúng ta sẽ kết hôn. Còn bây giờ, em vẫn không thể ở cùng anh được”.

Tôi hơi hụt hẫng vì thái độ của Lan. Tôi tưởng em sẽ hạnh phúc và ôm hôn tôi. Lan sẽ cho tôi dọn về sống cùng em. Nhưng em lại chỉ “thưởng” cho tôi một nụ hôn trên má.

Những ngày sau đó, tôi quyết định phải chiếm được cả thể xác lẫn tâm hồn của Lan. Tôi làm mọi cách để được “lên giường” với em. Nhưng Lan quá thông minh để tìm cách từ chối tôi.

Hai tuần sau khi tôi lấy cắp ý tưởng của công ty thì Lan biến mất. Tôi điên cuồng đi tìm em khắp nơi nhưng không thấy. Tôi đau khổ và tuyệt vọng.

Một tháng sau, sếp tôi mời tất cả mọi người trong công ty đến dự đám cưới. Mọi người xì xào bàn tán không biết vợ sắp cưới của sếp là ai? Cô ấy có xinh không, là người như thế nào? Còn tôi thì không quan tâm đến những vấn đề đó. Thậm chí, tôi còn không có ý định đến dự đám cưới sếp. Vì tôi đang đau buồn và muốn tìm kiếm Lan. Thế nhưng, sếp đã đến tận phòng làm việc của tôi đưa thiếp mời và nói: “Nhất định chú phải đến dự đám cưới của anh. Nếu chú không đến dự thì chuẩn bị viết giấy xin nghỉ việc đi nhé”. Tôi nghĩ sếp đang đùa nhưng tôi chắc chắn phải đến dự đám cưới của sếp.

Hôm đám cưới của sếp, tôi đến khá muộn vì ngày đó là ngày tôi ly hôn với vợ. Mặc dù đang buồn chán nhưng tôi vẫn ăn mặc lịch sự khi đến đám cưới của sếp tại khách sạn 5 sao.

Tôi tiến vào đám cưới và nhìn thấy cô dâu và chú rể đang đi lên lễ đường. Khi cô dâu và chú rể quay lại phía mọi người, tôi thật sự rất sốc. Cô dâu đang đứng cạnh sếp không ai khác chính là Lan. “Nhưng tại sao em lại là vợ của sếp? Em đã nhận lời yêu của tôi cơ mà? Thật ra em là ai?”, trong đầu tôi có hàng loạt câu hỏi.

Tôi không ngồi vào bàn tiệc mà trốn vào một góc nhìn sếp và Lan đi chúc rượu. Tranh thủ lúc không có ai bên cạnh Lan, tôi đã kéo cô ấy ra 1 góc và hỏi: “Thật ra cô là ai? Tại sao cô lại và cô dâu của sếp? Cô đã lừa tôi bao lâu nay sao?”.

Cô ấy bình tĩnh trả lời: "Người như anh đáng để tôi yêu. Anh dám từ bỏ người vợ đã hy sinh chăm sóc anh. Anh dám từ bỏ những đứa con thơ dại. Và còn lấy cắp ý tưởng của công ty. Một người đàn ông tồi như anh không xứng đáng được hạnh phúc".

Cuối cùng, tôi đã mất cả công việc lẫn vợ con (Ảnh minh họa)

Tôi đau đớn nhận ra rằng đây là màn kịch của cô ta và sếp. Bây giờ, tôi đã mất tất cả từ vợ con đến công việc. Tôi hối hận về những gì mình đã gây ra cho vợ con.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới