NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Sống cả năm như vợ chồng với bạn gái mà vẫn không có thai, chúng tôi quyết định đi khám và câu nói nhỏ của người yêu với bác sĩ khiến tôi giận run người

Thứ tư, 02/12/2020 11:36

Sau khi bác sĩ kết luận sức khỏe của tôi rất tốt, đến lượt Ly vào phòng khám. Mãi chưa thấy người yêu ra ngoài nên tôi rất lo lắng đã ngó vào phòng xem có chuyện gì không?

Tôi và Ly yêu nhau đã 3 năm, công việc của cả hai đều rất tốt, chúng tôi dự định cưới nhau vào cuối năm nay.

Trong một lần đưa bạn gái về chơi nhà, mẹ tôi rất ưng cô ấy và thúc giục chúng tôi sớm cưới để có cháu bế. Mẹ bảo hiện có nhiều cặp vợ chồng vô sinh nên tôi cố gắng có bầu rồi cưới cũng tốt để về nhà đỡ khỏi lo khoản chạy chữa.

Nghe mẹ nói tôi mới sực nhớ ra là cả năm nay chúng tôi sống với nhau như vợ chồng. Mỗi lần quan hệ không sử dụng biện pháp phòng tránh nào, bởi tôi không thích dùng bao cao su, còn Ly sợ uống thuốc tránh thai. Thế mà người yêu chưa một lần dính bầu.

Tự nhiên linh cảm có điều không hay nên tôi gợi ý bạn gái đi khám tiền hôn nhân và Ly đã đồng ý.

Sau khi bác sĩ kết luận sức khỏe của tôi rất tốt, đến lượt Ly vào phòng khám. Mãi chưa thấy người yêu ra ngoài nên tôi rất lo lắng đã ngó vào phòng xem có chuyện gì không? Bất ngờ nghe thấy câu nói lí nhí của Ly: “Cháu phá thai 3 lần rồi”.

Câu nói đó khiến tôi chết lặng người, đóng cửa lại tôi ra ngoài hành lang ngồi mà như người mất hồn. Không ngờ cô ấy lại là người sống buông thả đến vậy, trước tôi không biết đã Ly đã qua tay bao nhiêu người đàn ông để đến nỗi phải phá thai những 3 lần.

Ảnh minh họa

Ly vẫn chưa biết được tôi đã nghe trộm được đoạn quan trọng nhất nên ra khỏi phòng khám cô ấy vẫn tươi cười vui vẻ, thậm chí còn bảo bác sĩ kết luận mọi thứ đều bình thường.

Trở về nhà tôi luôn tìm cách xa lánh người yêu, mỗi khi cô ấy lại gần khắp người tôi đã nổi da gà rồi. Khi Ly đòi quan hệ tôi né tránh nói mệt và tìm cách từ chối, thậm chí tôi còn nói dối là đi công tác nhưng thực chất là ngủ nhờ nhà bạn. Cho đến một ngày Ly nghi ngờ tôi có người phụ nữ khác, đến lúc này tôi nói tất cả.

Nghe xong cô ấy cười cay đắng nói là trước tôi chỉ yêu có một người đàn ông nhưng do tuổi trẻ thiếu hiểu biết nên đã để mang thai hết lần này đến lần khác. Bắt anh chàng kia cưới nhưng anh ta lại có người con gái khác và không muốn lấy Ly nữa.

Lo sợ gia đình và bạn bè biết được chuyện cái thai nên cô ấy đành phải nhắm mắt bỏ cái thai. Ly bảo hãy cho cô ấy một cơ hội để sửa sai, sau này sẽ đối xử thật tốt với tôi và gia đình tôi.

Tôi sẵn sàng bỏ qua quá khứ của cô ấy nhưng giờ không thể sinh con thì lấy vợ về làm gì. Ly bảo sẽ bỏ tiền ra để chữa trị đến khi có con rồi cưới cũng chưa muộn. Cô ấy rất yêu tôi nên không muốn cuộc tình dang dở.

Tôi vẫn còn tình cảm với Ly, theo mọi người tôi có nên tiếp tục cuộc tình này không?

VA (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới