NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Sự thật đắng lòng đằng sau kỳ kinh nguyệt kéo dài cả tháng của người yêu

Thứ năm, 18/08/2016 11:16

Thì ra sự thật đằng sau cái kỳ kinh nguyệt kéo dài cả tháng kia của Nhi nó lại khủng khiếp đến như vậy. Hoàng không dám nghĩ tất cả những gì Nhi thể hiện chỉ là giả dối.

Yêu được Nhi, Hoàng cho rằng mình là người đàn ông may mắn nhất thế gian này. Nhi vừa ngoan hiền, vừa tốt nết, lại còn thông minh, học giỏi, tương lai đầy hứa hẹn. Gia đình Nhi cũng nề nếp, cơ bản và khá giả. Điều kiện hai bên gia đình cũng tương xứng với nhau nên lúc tìm hiểu Nhi, Hoàng đã nghĩ đến những chuyện xa xôi hơn cho tương lai của cả hai.

Nhi không phải là cô gái đầu tiên trong đời Hoàng. Một chàng trai cái gì cũng tốt như Hoàng, cái gì cũng có như Hoàng thì chẳng thiếu người theo đuổi, săn đón. Nhưng với Hoàng, họ chỉ xứng đáng để vui chơi qua đường mà thôi. Chứ còn làm người yêu thì họ không bao giờ có cửa đâu. Vì người yêu Hoàng, và sẽ là vợ tương lai của Hoàng nhất định phải còn trinh trắng. Và Nhi, đã đáp ứng đủ mọi yêu cầu cần và đủ của Hoàng.

Còn lý do vì sao Hoàng biết Nhi còn trinh trắng ư? Dựa vào gia đình, dựa vào những mối quan hệ, dựa vào những gì mà Nhi đã thể hiện khi ở bên cạnh Hoàng cũng như khi không có Hoàng. Nhi đều biết cách giữ gìn, cẩn trọng trong cả lời ăn, tiếng nói lẫn hành động. Một người con gái như Nhi, thời này rất khó mà kiếm được. Vì thế, có được cơ hội ở bên Nhi, Hoàng càng cần phải cố nắm giữ và trân trọng.

Nhi vừa ngoan hiền, vừa tốt nết, lại còn thông minh, học giỏi, tương lai đầy hứa hẹn. (Ảnh minh họa)

Tình yêu của Nhi và Hoàng kéo dài cũng đã được 3 tháng tuổi rồi. Nghe thì có vẻ ngắn ngủi nhưng với Hoàng, nó là những ngày tháng, những giây phút tuyệt nhất trong cuộc đời Hoàng kể từ khi Hoàng được sinh ra đến bây giờ. Nhi mang lại cho Hoàng một tình yêu trong sáng đúng nghĩa. Có lẽ chính vì sự ngây thơ, hồn nhiên, trong sáng của Nhi mà Hoàng nhiều lúc, rất muốn mối quan hệ của cả hai tiến xa hơn nhưng lại không thể. Hoàng sợ một giây phút làm quá sẽ khiến Nhi nghĩ xấu về Hoàng, làm ảnh hưởng tới tình yêu đang rất tốt đẹp của hai người. Hoàng đâu có ngờ rằng, tất cả những gì Hoàng đang nghĩ kia chỉ là suy nghĩ của riêng Hoàng mà thôi.

Dạo này Nhi lạ lắm. Nhi có vẻ mệt mỏi, lo lắng chuyện gì đó. Nhất là mỗi khi ở gần bên Hoàng, những cử chỉ bình thường mà Hoàng vẫn làm với Nhi lại khiến Nhi lúng túng, bối rối. Cứ như thể Nhi đang giấu diếm chuyện gì đó vậy. Nghĩ chắc Nhi đang có bất ổn trong chuyện công việc nên Hoàng muốn rủ Nhi đi đâu đó một, hai ngày cho Nhi bớt căng thẳng. Nhưng Nhi:

- Em đang tới ngày con gái, không được khỏe lắm anh ạ! – Nhi ngập ngừng

Hoàng chỉ sợ câu trả lời, nó sẽ khiến Hoàng mất đi tất cả. (Ảnh minh họa)

Phải rồi, mới yêu Nhi có hơn 3 tháng nên chuyện này của Nhi, Hoàng thực sự không để ý. Hơn nữa, nó cũng thuộc chuyện tế nhị nên Hoàng cũng không tiện hỏi nhiều. Hoàng kêu Nhi cố gắng nghỉ ngơi cho khỏe. Chỉ có điều, một tuần trôi qua rồi, Hoàng vẫn thấy Nhi trong tình trạng khó ở đó. Đã thế thần sắc tệ đi trông thấy. Lo lắng, Hoàng giục Nhi đi Khám thì Nhi kêu không sao. Nhi thấy vẫn ổn vì đôi khi nó cũng hay loạn lên như vậy. Hoàng cũng đâu phải người không hiểu biết, chuyện này thật kì lạ khiến Hoàng cứ thấy bất an. Hoàng nói nếu Nhi ngại thì để Hoàng đưa Nhi đi chứ cứ để thế này, Hoàng sẽ lo lắng đến mất ăn mất ngủ thôi. Nhưng Nhi cương quyết lắm. Sự cương quyết của Nhi khiến Hoàng chẳng thể đưa ra thêm bất cứ ý kiến gì. Cho đến ngày hôm ấy…

Nhận được cuộc gọi của cô bạn làm ở bệnh viện sản mà Hoàng thấy như sét đánh ngang tai. Nhi vào đó để hút thai lại ư? Hoàng không dám tin những gì mình vừa được nghe thấy. Thì ra sự thật đằng sau cái kì kinh nguyệt kéo dài cả tháng kia của Nhi nó lại khủng khiếp đến như vậy. Hoàng không dám nghĩ tất cả những gì Nhi thể hiện trong thời gian qua chỉ là sự giả dối. Nếu là giả thì tại sao cảm xúc của Hoàng lại có thể chân thật đến mức chạm tới tận đáy tim như vậy. Nhưng những gì Hoàng vừa nghe được, Hoàng có nên tìm Nhi để hỏi kĩ tất cả hay không? Hoàng chỉ sợ câu trả lời, nó sẽ khiến Hoàng mất đi tất cả.

>> Giả điên để thử lòng cô vợ nhà quê, tôi nhận cái kết bất ngờ hơn cả mong đợi

Theo Motthegioi.vn