NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Sự thật động trời sau những buổi dạy phụ đạo của vợ

Thứ bảy, 26/07/2014 11:13

Tất cả đàn bà đều khốn nạn như nhau. Tôi căm thù họ và ghê tởm họ. Họ cứ giả vờ hiền lành, đạo đức chứ thực chất bên trong xấu xa, bỉ ổi vô cùng.

Tôi đã vô cùng tự hào vì lấy được một cô vợ nết na, nhu mì, giỏi dang, thông minh. Loan - vợ tôi thua tôi hẳn 1 con giáp. Gần 40 tuổi trái tim tôi mới thật sự rung động trước một người con gái. Tôi gặp Loan trong một buổi hội thảo giáo dục và đã bị vẻ trong sáng, hiền ngoan của cô ấy làm cho điêu đứng.

Là một người đàn ông thành đạt và khá kén chọn trong chuyện tình cảm nhưng với Loan thì tôi hoàn toàn bị chinh phục. Cô ấy là mẫu hình phụ nữ pha trộn giữa truyền thống và hiện đại. Hiện Loan là giảng viên của một trường đại học. Loan ăn nói có duyên, từ tốn, điềm đĩnh nhưng rất sắc sảo, dí dỏm. Từ lúc gặp và nói chuyện với Loan tôi đã biết rằng mình không thể vuột mất cô ấy.

Sau 5 tháng theo đuổi tôi vô cùng hạnh phúc khi nhận được cái gật đầu của Loan. Trai tài gái sắc, tôi và Loan đi đâu cũng nhận được những lời ngợi khen, chúc phúc. Hơn 1 năm sau chúng tôi quyết định tiến đến hôn nhân. Hôm đám cưới có một người đàn ông xưng là bạn của Loan nhưng tôi chưa bao giờ gặp mặt đến dự. Anh ta ngồi riêng lẻ một góc và khi tôi cùng vợ đến cụng ly thì ánh mắt của người đàn ông đó nhìn Loan khiến tôi vô cùng khó chịu. Thoáng qua giây phút đó tôi cũng quên bẵng đi mọi chuyện và cho đến hôm nay ngồi ngẫm lại mọi việc tôi mới thấy mình đã quá tin vào sự chung thủy của vợ.

Sau khi kết hôn, Loan viện cớ đang dang dở mấy dự án nghiên cứu nên chưa muốn vướng bận vào chuyện con cái và tôi cũng không nỡ nào cản trở con đường sự nghiệp của vợ. Hơn nữa, tôi cũng thừa hiểu rằng nếu mình có không đồng tình thì cô ấy vẫn sẽ làm theo ý kiến cá nhân của cô ấy.

Về mặt kinh tế thì vợ chồng tôi không phải lo nghĩ gì. Tôi chỉ muốn vợ được nhàn nhã và không quá bận tâm vào công việc ở trường nhưng điều đó thật khó thực hiện với một cô gái thông minh, giỏi dang như Loan.

Ngoài công việc thì buổi tối Loan vẫn vắng mặt ở nhà thường xuyên với lý do dạy phụ đạo cho các em sinh viên. Tôi chỉ biết động viên và nhắc nhở vợ chú ý đừng làm việc quá sức và giữ gìn sức khỏe. Thế nhưng có một điều tôi lấy làm lạ là Loan ít khi chủ động ân ái với chồng. Tôi có cảm giác Loan không có cảm hứng khi ở bên mình. Sự lạnh nhạt và vắng nhà vào mỗi tối ngày càng nhiều khiến tôi hoang mang và đặt dấu chấm hỏi.

Cuối cùng để tìm được câu trả lời tôi đã phải thuê thám tử tư theo dõi vợ - điều mà tôi không hề muốn nhưng vẫn phải làm.

Chỉ sau một thời gian gian ngắn, đội thám tử đã mang cho tôi một xấp ảnh - đó là bằng chứng lý giải vì sao Loan luôn bận rộn, luôn đi dạy phụ đạo vào mỗi buổi tối mà không phải vì tiền

Ngày nào, vợ tôi cũng lui đến một căn hộ gần ngoại thành. Ở đó có 1 người đàn ông (chính là người tôi đã nhắc ở trên) gọi Loan là vợ và đứa bé gọi cô ấy là mẹ. Thám tử đã mất công sức mới gắn máy thu âm trong những lần cô ấy chào tạm biệt bố con họ.

Tôi vô cùng sốc và không biết sẽ đối mặt với chuyện này ra làm sao. Tại sao Loan lại lừa dối và đồng ý yêu, lấy tôi khi đã có một tổ ấm khác? Tại sao Loan không sống với bố con họ mà phải lén lút, trốn chạy như thế? Cô ấy không biết rằng làm như vậy vừa khiến cho tôi, cô ấy và cả bố cùng đứa trẻ kia bị tổn thương?

Biết sự thật động trời về vợ đã hơn 10 ngày nhưng tôi vẫn im lặng vì tôi chưa tìm được cách giải quyết và khó có thể chấp nhận bỏ vợ khi tôi vẫn còn rất yêu Loan. Tôi phải làm gì trong hoàn cảnh trớ trêu này?

Theo Megafun.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới