NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Suýt hỏng "của quý" vì dùng bao cao su “độc”

Thứ ba, 30/10/2012 09:55

Muốn chứng minh bản lĩnh chốn “thâm cung” đã khiến nhiều quý ông tìm đến các loại bao cao su “độc” với những chùm gai dài, nhọn, viên bi to,… mong muốn đưa người vợ, người tình của mình đến lên “thiên đường”.

Nhưng sung sướng chưa thấy đâu, nhiều anh đã gặp họa, cậu nhỏ trở nên cong vênh, viêm nhiễm và khó “đứng lâu” trong mỗi lần “ra trận”.

Trả giá vì muốn làm “người hùng”

Anh Long là một nạn nhân điển hình của việc “trót dại” tìm đến các loại bao cao su “độc”.  Cũng chỉ vì đời sống tình dục của vợ chồng anh không được hòa hợp, vợ anh là người có nhu cầu cao nhưng khổ nỗi “cậu nhỏ” của anh lại khiêm tốn, mỗi lần “xung trận” chỉ được vài phút đã rơi vào trạng thái “ngủ li bì”. Một lần, được cậu đồng nghiệp mách có loại bao cao su giúp cậu nhỏ trông hoành tráng hơn và chất bôi trơn trong bao có thể giúp “cậu nhỏ” chinh chiến hàng giờ.  Anh Long lên mạng và tìm được loại bao cao su gai nhọn, dày với giá 50 nghìn/chiếc.

  Nhiều quý ông thích hàng “khủng – độc” nhưng đây là ám ảnh của chị em (Hình minh họa).

Đến tối, đang màn dạo đầu anh đưa ra, ngỏ ý muốn vợ “chiều”, vợ anh nhìn thấy những chiếc gai nhọn rất sợ hãi nhưng vì nể chồng, không muốn chồng mất hứng nên tặc lưỡi đồng ý. Vừa “vào trận” chưa đầy phút thì anh Long cảm thấy đau đớn, không thể tiếp tục cuộc yêu. Hôm sau, anh Long vẫn chưa hết đau đớn, cậu nhỏ sưng to và chảy dịch. Hai vợ chồng lo sợ, tá hỏa đưa nhau đi khám. Được bác sĩ cho biết, chất bôi trơn trong bao cao su độc này không rõ nguồn gốc là nguyên nhân khiến cậu nhỏ của anh bị sưng  tấy. Nếu không điều trị kịp thời, cậu nhỏ vĩnh viễn không “đứng dậy” được nữa.

Gần đây nhất, vợ chồng anh Thắng cũng rơi vào cảnh nửa khóc nửa cười với chiếc bao cao su “độc – thần kỳ” này. Vợ chồng cưới nhau đã 2 mặt con, đứa lớn đã vào cấp 3, vợ đang đến tuổi hồi xuân, khí thế hừng hực, anh Thắng muốn giúp vợ trải qua những ngày hạnh phúc hồi xuân nên tìm cách khiến chị được thỏa mãn. Một lần, mấy ông bạn ngồi uống bia, nói về công dụng trên cả “tuyệt vời” của loại bao cao su “độc”. Anh Thắng nghe như mở cờ trong lòng, lên tận Hà Nội để săn lùng bằng được “thần dược”.  Vợ anh chưa cảm nhận được sung sướng thì đã hét lên, anh Thắng tưởng vợ đang thích nên càng làm mạnh, khiến chị càng đau đớn. Cuối cùng, không chịu nổi được nữa, chị cầu xin anh dừng lại. Sau lần đấy, vùng kín của vợ anh Thắng đau rát, ngứa ngáy, chảy rất nhiều khí hư. Chị đi khám, bác sĩ cho biết “cô bé” của chị bị tổn thương và đang  bị nhiễm trùng..

Cẩn thận kẻo “tiền mất tật mang”

Chỉ cần gõ Google tìm kiếm từ khóa “bao cao su” cho khoảng gần 53 triệu kết quả, trong đó có hàng trăm shop bán online với các tên: Caube…, shopvo…,shopthien…,shop bao cao su, shop Trái Cấm, Shop S.., Shop T T…,mỗi shop có hàng trăm sản phẩm đủ các chủng loại, xuất xứ khắp nơi. Chính vì thế, có ý định sử dụng loại bao cao su “độc” các anh nên lựa chọn kỹ càng, để tránh điều đáng tiếc có thể xảy ra.

Thận trọng khi dùng hàng siêu “khủng độc” không rõ nguồn gốc (hình minh họa).

Khảo sát một vòng các shop online, với rất nhiều lời quảng cáo trên trời, đã khiến không ít anh nhẹ thì bị trầy xước cậu nhỏ,  nặng thì suýt mất oan “cậu nhỏ”. Theo tìm hiểu, chủ shop trái cấm (shoptraicam.net) , chia sẻ: “ Thực tế, có rất nhiều khách gọi đến shop Trái Cấm để đặt hàng loại bao cao su “khủng – độc” này, đây là nhu cầu có thật của nhiều quý ông. Khi đó, chúng tôi  tư vấn cho khách hàng về tác hại của bao cao su, gắn bi, gai, lông thú, sừng,…Thực chất, các loại bao cao su này có cấu trúc không đồng nhất nên rất dễ bị rách khi cọ sát mạnh.  Không những thế, những chỗ gồ ghề, gai nhọn,… dễ làm tổn thương da vùng kín của phụ nữ, gây nên bị viêm, nhiễm trùng, có thể nguy hiểm đến tính mạng. Chúng tôi khuyên khách hàng tốt nhất nên sử dụng các loại bao cao su chính hãng như Durex, Sagami, Jex,…vừa an toàn mà hiệu quả cũng không kém bởi các hãng uy tín này cũng có các sản phẩm có tác dụng như kéo dài thời gian, gân, gai,..”

Qua đây, các quý ông không nên sử dụng các loại bao cao su “khủng – độc” không có nguồn gốc xuất xứ để chứng tỏ bản lĩnh đàn ông của mình. Như thế không chỉ hại cho cậu nhỏ của quý ông mà còn làm tổn thương chị em cả về thể xác lẫn tinh thần.

24h