NAM GIỚI » Đàn ông yêu

'Tá hỏa' nhìn thấy vợ và nhân tình khi cánh cửa phòng sau sinh hé mở

Thứ tư, 16/09/2015 20:48

Có nằm mơ tôi cũng không thể tưởng tượng được vợ và nhân tình có thể cùng có mặt ở phòng sau sinh.

Tôi lấy vợ cách đây 2 năm do sự sắp đặt của gia đình. Em là người hiền lành và rất được lòng bố mẹ tôi. Thế nên, ngay sau khi em đi du học về thì mẹ đã bắt tôi kết hôn ngay. Vì mẹ tôi bảo: "Một người con gái tốt như vậy, con còn muốn thế nào nữa. Với lại con cũng không còn trẻ nữa và bố mẹ cũng muốn có cháu bế rồi. Nếu con từ chối thì đừng nhìn mặt bố mẹ nữa". Vì vậy mà tôi đành đồng ý.

Sau đám cưới, chúng tôi sống bên nhau một cách êm đềm, hòa bình nhưng không nồng nhiệt yêu thương. Tất cả mọi thứ được "lập trình sẵn" khiến tôi chán nản và mệt mỏi.

Cuộc sống của tôi vẫn sẽ tiếp diễn như vậy nếu như không tình cờ gặp lại mối tình đầu trong một chuyến công tác. Người ta nói, tình cũ không rủ cũng đến quả không sai, tôi không thể loại bỏ được hình bóng của người con gái đó ra khỏi đầu. Chúng tôi lao vào nhau dù biết hành động này là sai trái. Vì yêu tôi nên em chấp nhận làm người tình và không đòi hỏi danh phận gì cả.

Sau chuyến đi đó, tôi và nhân tình vẫn tiếp tục vụng trộm với nhau. Bên cạnh đó, tôi đối xử với vợ tốt hơn trước như một cách bù đắp lại sai lầm mình đang phạm phải.

Nhưng chẳng hiểu sao, vợ và nhân tình của tôi lại mang thai cách nhau có vài ngày. Tôi loay hoay xoay giữa 1 bên là vợ, 1 bên là người tình. Tôi muốn khuyên người tình bỏ đứa bé đi nhưng không nỡ và cô ấy cũng kiên quyết không chịu. Nhân tình của tôi còn nói cùng lắm thì cô ấy sẽ làm mẹ đơn thân và không cần tôi phải chịu trách nhiệm.

Tôi bàng hoàng khi thấy vợ và nhân tình trong bệnh viện (Ảnh minh họa)

Những ngày sau đó tôi chạy như con thoi giữa 2 nơi, lúc nào cũng nơm nớp lo sợ rằng sẽ bị phát hiện. Nhưng đời khó ai biết trước được chữ ngờ, đúng hôm dự sinh của vợ thì tôi lại bận cuộc họp quan trọng với đối tác. Lúc vợ sinh, tôi không ở bên cạnh được. Sau khi xong hết mọi công việc, tôi vội vàng chạy vào bệnh viện. Lúc hé mở cửa phòng sau sinh thì tôi tá hỏa khi thấy nằm đối điện vợ tôi không ai khác chính là nhân tình của mình. Đến lúc này tôi mới nhớ ra khi họp hành tôi đã tắt nguồn điện thoại, mở ra thấy gần chục cuộc gọi của nhân tình tôi hiểu ra mọi chuyện. Có lẽ, em trở dạ sớm và run rủi thế nào lại vào luôn bệnh viện này, nằm cùng phòng với vợ tôi.

Tôi lao vội ra ngoài, tìm một cái ghế ngồi để trấn an tinh thần. Có nằm mơ tôi cũng không thể tưởng tượng được vợ và nhân tình có thể cùng ở một phòng sau sinh. Giờ tôi biết xuất hiện trước 2 người phụ nữ ấy thế nào đây? Tôi bèn soạn tin nhắn cho nhân tình, kể tóm tắt tình hình ngang trái hiện tại và mong em thông cảm rồi giữ gương mặt tươi tỉnh bước vào.

Bế con trên tay tôi không sao nở được nụ cười thật lòng bởi phía đối diện kia nhân tình đang lén lau nước mắt. Nhìn em mà tôi thấy xót xa tận đáy lòng. Cảm giác tội lỗi khiến mấy ngày nay tôi không thể nào chợp mắt. Tôi dự định mấy ngày tới sẽ nói dối vợ phải đi công tác để đến bên nhân tình. Có thể tôi không thể xóa tan hết nỗi đau trong lòng nhân tình của mình nhưng hy vọng sẽ bù đắp cho em được phần nào. Không biết tôi phải nói dối gia đình và tiếp tục cuộc tình vụng trộm này mình đến bao giờ nữa.

Thiên Thanh (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới