NAM GIỚI » Đàn ông yêu

'Tái mặt' khi người yêu vô tư khoe ảnh 'giường chiếu' lên mạng

Thứ tư, 16/12/2015 21:35

Không thể ngờ, người yêu tôi lại có thể tung ảnh nhạy cảm của hai đứa sau lần đầu tiên đi nhà nghỉ lên mạng.

So với nhiều bạn bè cùng trang lứa, tôi được xếp vào dạng nhát gái. Đến khi tốt nghiệp đại học, tôi vẫn không tìm được "nàng gấu" cho riêng mình. Tôi cũng có "thầm thương trộm nhớ" một số người con gái nhưng vì nhút nhát mà không thể tỏ tình. Đến khi nhìn người đó có bạn trai thì tôi lại tiếc nuối.

Sau này, tôi càng lười tìm kiếm người yêu cho riêng mình vì bận rộn công việc. Cho đến khi, tôi quen và nói chuyện với một người bạn mới qua mạng. Qua đây, tôi được biết em cũng đã đi làm và mới chia tay người yêu. Khi nói chuyện, tôi và em khá hợp nhau. Tôi cảm thấy em là người con gái mình đang kiếm tìm. Nhưng vì nhút nhát nên phải hai tháng sau đó, chúng tôi mới gặp nhau ngoài đời thực.

Từ ngày có người yêu, tôi cảm thấy cuộc sống của mình như được thổi một làn gió mới (Ảnh minh họa)

Đến khi gặp mặt, tôi hoàn toàn bất ngờ trước vẻ đẹp của người con gái đó. Em xinh và dễ thương hơn trong ảnh rất nhiều. Hôm đó, tôi ngồi "đơ" như khúc gỗ, chỉ biết nghe em nói chuyện và cười. Sau buổi gặp mặt, chúng tôi nói chuyện và quan tâm nhau nhiều hơn. Khi biết tim mình thật sự muốn gì, tôi lấy hết can đảm để tỏ tình với em. Trong lần đầu tiên nói yêu một người con gái, tôi gần như không đứng vững vì run. Nhưng rất may, em đã vui vẻ đón nhận tình cảm của tôi.

Từ ngày có người yêu, tôi cảm thấy cuộc sống của mình như được thổi một làn gió mới. Thay bằng việc buổi tối chỉ ngồi ở nhà như trước đây, tôi dành thời gian đi chơi với người yêu. Tôi cũng rất tự hào khi giới thiệu người yêu mình với bạn bè. Nhiều đứa tỏ ra bất ngờ khi tôi lại "cưa" được một người con gái xinh đẹp đến vậy.

Khác với tôi, em tỏ ra khá bạo dạn và chủ động trong chuyện tình cảm. Sau khi quen và yêu được gần 1 năm thì chúng tôi đi nhà nghỉ cùng nhau. Tất nhiên, điều này là do người yêu tôi đề xuất. Trước lần đầu đời đó, tôi cũng đã hỏi kinh nghiệm của thằng bạn thân. Tôi tin rằng với những gì mình học được chắc chắn sẽ không làm người yêu thất vọng.

Hôm đó sau khi tắm xong, chúng tôi trao cho nhau những nụ hôn nồng cháy. Từng lớp quần áo cởi ra cũng là lúc tôi được chiêm ngưỡng cơ thể tuyệt đẹp của người yêu. Trước khi làm "chuyện ấy", người yêu tôi muốn ghi lại khoảnh khắc tình cảm này. Dù hơi xấu hổ nhưng tôi vẫn cố chiều lòng em. Hôm đó, chúng tôi đã có một đêm ý nghĩa và ngọt ngào.

Người yêu tôi vô tư tung ảnh "giường chiếu" của hai đứa lên mạng (Ảnh minh họa)

Đến ngày hôm sau, những hình ảnh "giường chiếu" nhạy cảm của chúng tôi được em đăng lên trang cá nhân. Ngay sau khi nhìn thấy những hình ảnh này, tôi đã hoảng hốt gọi điện cho người yêu. Tôi tưởng rằng cô ấy bị hack nick nhưng không phải. Những hình ảnh này được người yêu tôi chọn lựa và đăng lên với lý do: "Em muốn khi anh chiếm được được cả linh hồn và thể xác của em thì mọi người sẽ biết. Khi đó, sẽ chẳng thể có người con gái nào xen vào giữa anh và em được nữa".

Tôi bảo gỡ xuống thì em ương bướng không chịu làm theo. Bởi vậy, tôi to tiếng và nói nếu vẫn còn giữ lại thì sẽ chia tay. Sau đó, em khóc như mưa rồi tắt máy. Mấy ngày nay, tôi không liên lạc được với em nữa. Tôi phải làm sao để làm lành với người yêu bây giờ? Mọi người hãy cho tôi lời khuyên?

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)