NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Tái mặt trước chiêu trò trên giường của cô vợ từng là gái làng chơi

Chủ nhật, 01/11/2015 22:01

Người tôi trơ ra như khúc gỗ trước chiêu trò 'trên giường' của cô vợ từng là gái làng chơi. Nếu đêm nào cũng bị 'hành hạ' như vậy chắc tôi sẽ không thể chịu được.

Nhiều người nói tôi ngu ngốc khi lấy một cô gái làng chơi làm vợ. Nhưng tình yêu luôn là bài toán khó có lời giải chính xác và khi yêu thật lòng con người ta thường mù quáng. Tôi cũng vậy.

Tôi là họa sĩ, tuy không nổi tiếng nhưng số tiền kiếm được cũng đủ để nuôi dưỡng đam mê của mình. Tôi gặp em trong một tình huống đầy tình cờ. Hôm đó, khi tôi cảm thấy ngột ngạt và không thể vẽ được nên quyết định ra đường cho thoải mái đồng thời tìm cảm hứng sáng tác. Đi trong lòng Hà Nội vắng lặng để cảm nhận không khí mát dịu của mùa thu khiến tâm hồn tôi thư thái. Đang "phiêu" theo những cảm giác của riêng mình thì tôi nghe tiếng kêu cứu thất thanh của một cô gái trẻ. Chẳng bao lâu, bóng dáng người con gái ấy càng trở nên rõ nét. Đầu cô ta chảy máu và đang bị một đám người đuổi đánh. Lúc đó, tôi nổi máu "anh hùng" bảo cô ấy lên xe để thoát khỏi đám người kia.

Bạn bè phản đối tôi yêu một cô gái làng chơi (Ảnh minh họa)

Đêm đó, tôi đưa em về nhà rồi băng bó vết thương. Hóa ra, em là gái làng chơi, vì qua lại với đàn ông đã có gia đình nên bị vợ người ta đánh ghen. Tôi được biết thêm về hoàn cảnh của em. Một cô sinh viên năm 2 phải bỏ học giữa chừng để lấy tiền chữa trị bệnh cho mẹ. Ngoài động viên, tôi còn cho em một ít tiền. Tôi muốn lôi em ra khỏi "vũng lầy" này và giới thiệu cho em làm nhân viên khách sạn chỗ bạn thân của tôi nhưng em không chịu. Vì em biết, số tiền lương ít ỏi đó sẽ chẳng đủ trang trải tiền viện phí cho mẹ em. Tôi cho em số điện thoại của mình và nói khi nào suy nghĩ lại thì hãy liên hệ. Đêm đó, em muốn lấy thân mình đền đáp nhưng tôi đã từ chối.

Tôi lãng quên em một thời gian cho đến khi nghe được cuộc điện thoại từ người con gái ấy. Em nói mẹ đã mất nên muốn làm lại từ đầu. Khi tôi gặp lại em thì không thấy em trang điểm lòe loẹt như trước nữa thay vào đó là một cô gái quê giản dị. Sau khi em đi làm thì chúng tôi thường xuyên gặp nhau hơn. Em giúp tôi một số việc nhà khi rảnh. Cũng từ đó, tôi dần nảy sinh tình cảm với em. Chúng tôi yêu nhau một thời gian sau đó. Tôi giấu gia đình về nghề nghiệp của em trước đây và một đám cưới nhỏ được tổ chức.

Tôi tái mặt trước chiêu trò 'trên giường' của cô vợ từng là gái làng chơi (Ảnh minh họa)

Trước đêm tân hôn, dù đã vài lần vượt quá giới hạn với người yêu nhưng em rất dịu dàng trên giường. Sau đám cưới, dù không phải lần đầu tiên đụng vào người yêu như tôi vẫn cảm thấy hồi hộp. Khi em mặc một chiếc váy ngủ mỏng manh từ nhà tắm bước ra tôi đã không thể rời mắt. Rồi chúng tôi dành cho nhau những nụ hôn nồng thắm. Nhưng một lúc sau, em bỗng làm chủ "cuộc yêu". Tôi có cảm giác em đã lôi hết những món nghề từng phục vụ người đàn ông khác ra trong đêm nay. Từ chỗ hưng phấn tôi bỗng trơ ra như khúc gỗ cho em muốn làm gì thì làm. Dẫu biết em yêu nên mới làm như vậy nhưng thực sự tôi muốn em quên đi những chiêu trò kia để bắt đầu làm vợ tôi. Nhưng làm sao để nói cho em hiểu. Thực sự, nếu đêm nào cũng bị 'hành hạ' bởi những chiêu trò của vợ chắc tôi sẽ không thể chịu được. Tôi phải làm sao bây giờ?

Thiên Thanh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới