NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Tại sao các chàng trai thường thích con gái hơi mập và đây là những lý do

Thứ năm, 14/11/2019 08:45

Khi bạn yêu thích một người, ngoài những đặc điểm tính cách thì vóc dáng cơ thể là điều khiến bạn quan tâm nhất. Vậy con trai thích con gái có thân hình như thế nào?

Theo một cuộc khảo sát nhanh, các chàng trai thường nói rằng mình thích con gái hơi mập mạp hơn là những cô nàng mảnh khảnh, tại sao lại như vậy?

Khuôn mặt đáng yêu

Các chàng trai thường thích con gái hơi mập (Ảnh minh họa)

Khuôn mặt của một cô gái mập mạp sẽ trông rất dễ thương bởi những khuyết điểm lớn trên khuôn mặt hầu như đã được che lại bởi làn da căng bóng, mịn màng. Ngoài ra, những cô gái mập mạp thường trẻ hơn tuổi bởi mỡ thừa làm mịn những nếp nhăn, giúp da căng hơn và trông hấp dẫn hơn.

Tính cách tốt bụng và dễ thương

Các chàng trai thường cho rằng những cô gái mập mạp thường không dễ mất bình tĩnh, tính tình rất ôn hòa, dễ thương. Phụ nữ béo thường không quá suy nghĩ phức tạp về mọi thứ. Hầu hết họ đều nghĩ đơn giản, những thứ làm họ vui như việc ăn ngon, vui chơi và họ cũng rất thoải mái trong cách ăn mặc. Đặc biệt trong giấc ngủ, phụ nữ mập thường ngủ ngon hơn so với phụ nữ gầy.

Hầu hết phụ nữ mập mạp đều không quan tâm đến việc nói xấu người khác. Nếu có một cuộc cãi nhau giữa 2 người, cô ấy sẽ là người bắt chuyện và cười tươi bỏ qua mọi thứ về bạn ngay ngày hôm sau.

Sức khỏe tốt hơn

Từ góc độ về thể chất thì phụ nữ mập mạp thường thường có sức khỏe tốt hơn những người có thân hình mảnh khảnh. Một phụ nữ quá gầy hay quá béo đều có thể ảnh hưởng sức khỏe bởi dinh dưỡng không cân đối với khả năng hấp thụ của cơ thể.

Một cô gái có thân hình vừa phải có sức khỏe tốt và các hoạt động thể chất tương đối linh hoạt. Tuyệt vời hơn cả là bạn không phải lo ngay ngáy cô ấy nhiễm cảm lạnh vào mùa đông nếu quá gầy hoặc mắc những bệnh về tim mạch nếu quá béo.

Các đường cong cuốn hút hơn

Phụ nữ mập mạp có đường cong mềm mại hơn trong khi đàn ông luôn muốn đóng vai trò là người mạnh mẽ trong mối quan hệ. Nó khiến các anh chàng thỏa mãn hơn được nằm cuộn tròn và rúc vào một người mềm mại và ấm áp hơn là rúc lên những xương và khuỷu tay nhọn.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới