NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Tại sao đàn ông càng đối xử tốt với phụ nữ, cô ấy càng ít trân trọng? Không gì khác ngoài những lý do này

Thứ tư, 24/05/2023 08:10

Có vẻ như nhiều chàng trai sẽ gặp phải vấn đề này là cho dù họ cống hiến hết mình nhưng người phụ nữ lại có phải ứng trái ngược với sự kì vọng của họ, thậm chí cuối cùng còn bị bỏ rơi. Kỳ thực, càng đối xử tốt với phụ nữ, phụ nữ càng không biết trân trọng người đàn ông, có thể do ba nguyên nhân này.

Thứ bạn cho đi không phải là thứ trong lòng cô ấy mong muốn

(Ảnh minh họa)

Thường có rất nhiều chàng trai dành tất cả mọi thứ cho người con gái mình yêu nhưng cuối cùng lại nhận được một kết quả vô cùng bi thảm. Trong khi, những người được gọi là đàn ông tồi lại chiếm được cảm tình của phụ nữ hơn. Đơn giản thì những thứ mà người đàn ông tồi cho phụ nữ lại đúng với những gì mà họ luôn mong cầu. Chính vì thế, muốn theo đuổi một người phụ nữ, các chàng trai cũng cần tìm hiểu được nhu cầu của họ, để rồi một ngày nào đó, các chị em tự đổ gục trước mặt bạn.

Bất cứ ai cũng mong muốn sự bất ngờ

(Ảnh minh họa)

Ở đời còn có một loại đàn ông, rõ ràng là trả giá rất nhiều, đối phương muốn cái gì cũng đáp ứng, ban đầu đối phương đối xử rất tốt với bạn, nhưng càng về sau càng bất mãn, và thậm chí muốn chia tay với bạn. Tuy nhiên, có một số người cho đi vừa phải, thường hay tạo bất ngờ cho người phụ nữ, lại khiến mối quan hệ trở nên tốt hơn.

Ví dụ như bạn ít khi tặng hoa hồng cho bạn gái, nhưng vào ngày lễ tình nhân, bạn bất ngờ tặng cho cô ấy một bó hoa hồng lớn, cô ấy sẽ cảm thấy hạnh phúc và hài lòng. Nhưng ngược lại, nếu ngày nào bạn cũng tặng bạn gái một bó hoa thì đến ngày lễ tình nhân, thứ bạn tặng vẫn chỉ là một bó hoa đấy, lúc đó đối phương sẽ cảm thấy ngày nào cũng như nhau, chẳng có gì vui vẻ nữa.

Gia đình ban đầu không hạnh phúc và những lý do khác

(Ảnh minh họa)

Mặc dù mọi người đều rất thân thiết với nhau, nhưng suy cho cùng vẫn có nhiều lý do khiến quan điểm và cảm nhận của họ là khác nhau. Ví dụ, một số chàng trai rõ ràng đã trả rất nhiều cho một mối quan hệ, nhưng cuối cùng, các cô gái vẫn chọn cách rời xa họ. Tại sao lại như vậy?

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc này, chẳng hạn như gia đình không hạnh phúc, người phụ nữ chỉ lợi dụng người đàn ông, tuổi thơ không mấy tốt đẹp trong quá khứ hay cha mẹ ly dị... Bởi vì tính cách của mỗi người và kinh nghiệm trong quá khứ là khác nhau, nên suy nghĩ của họ cũng sẽ khác nhau. Đương nhiên trong quá trình kết thân với những người khác nhau, chúng ta phải sử dụng những phương pháp khác nhau, và cần căn cứ vào tâm lý hiện tại của người phụ nữ mà đối xử.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)