NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Tại sao đàn ông 'không dám chạm' vào phụ nữ 40 tuổi dù họ rất hấp dẫn? Đây chính là 3 lý do

Thứ năm, 02/07/2020 08:01

Phụ nữ tuổi 40 rất hấp dẫn, họ có cảm xúc và nền tảng tài chính tuyệt vời để bắt đầu bất cứ một mối quan hệ nào. Nhưng tại sao luôn có rào cản giữa họ với những người khác giới? Cùng tìm hiểu lý do nhé.

Phụ nữ tuổi 40 có điều kiện kinh tế

Nói về cảm xúc với các cô gái ở độ tuổi 20, hầu hết họ đều coi trọng người đàn ông của mình. Có thể vì bạn trông đẹp trai, hát hay hoặc đơn giản biết cách dỗ dành các cô gái. Các cô gái thường bị “mê hoặc” bởi vẻ điển trai hoặc một đặc điểm nào đó thú vị mà không quá quan tâm đến việc chàng trai đó có khả năng tài chính hay không. Chính vì điều này, nhiều cặp vợ chồng sẽ gặp phải nhiều vấn đề, ly hôn ngay sau khi kết hôn vì những khó khăn về tài chính.

Nói về tình cảm với người phụ nữ tuổi 40, điều kiện kinh tế lúc này không phải là vấn đề với họ. Cái họ đã trải qua chính là cảm giác chán nản, lạnh nhạt hay thậm chí bị lừa dối. Nhưng đối với những người đàn ông thì khoảng cách lớn về kinh tế là lý do chính khiến họ không muốn có mối quan hệ rõ ràng với phụ nữ tuổi 40.

Phụ nữ tuổi 40 có quá nhiều kinh nghiệm trong đời và không dễ bị lung lay

Khi một người phụ nữ còn trẻ, tình cảm trống rỗng và rất dễ bị “rung động” bởi một chàng trai nào đó. Có thể đưa cô ấy đi xem một bộ phim, gửi một bông hoa vào ngày lễ tình nhân, ăn một bữa ăn lãng mạn là có thể chiếm được trái tim của cô gái. Một mối quan hệ tốt đẹp bắt đầu và hạnh phúc cũng sẽ đến ngay sau đó.

Nhưng đối với cảm xúc của phụ nữ tuổi 40 thì sẽ mất rất nhiều năng lượng. Họ ở độ tuổi này đã trải qua nhiều cảm xúc, họ trưởng thành và lý trí hơn. Họ sẽ không dễ dàng bị lung lay bởi đàn ông, họ quan tâm đến những điều thực tế hơn là một vài thứ hào nhoáng nào đó. Thật khó để một người phụ nữ 40 tuổi trao tình cảm của mình cho người khác.

Phụ nữ tuổi 40 thiếu sức sống

Khi một người phụ nữ còn trẻ, cô ấy trẻ trung và tràn đầy sức sống, từ cuộc sống đến thân hình bốc lửa, quyến rũ. Và điều đó luôn cuốn hút đối với bất kỳ người đàn ông nào. Ngược lại, người phụ nữ 40 tuổi sẽ trở nên trưởng thành, suy nghĩ chín chắn và hấp dẫn hơn. Họ không mạnh mẽ như những cô gái trẻ, nhưng họ cũng có một điểm mạnh khác, đó là sự trưởng thành và hấp dẫn tiềm ẩn.

Giống như một chai rượu lâu năm, bạn cần nếm từ từ thì mới cảm nhận hết được hương vị của nó. Vì vậy đối với phụ nữ 40 tuổi, đừng mong đợi sự mãnh liệt, cuồng nhiệt mà hãy chân trọng, cảm nhận cảm xúc độc đáo của họ.

Một người phụ nữ tuổi 40 không phải là không thể chạm tới, nhưng khi theo đuổi người ấy, đàn ông nên tìm hiểu những gì người phụ nữ đó quan tâm. Phụ nữ tuổi 40 rất lý tưởng và trưởng thành hơn so với khi còn trẻ. Họ cũng có tình cảm nhưng thay vì vẻ hào nhoáng bên ngoài, họ quan tâm nhiều hơn đến phẩm chất bên trong của một người đàn ông. Nếu bạn có đầy đủ phẩm chất đó, hãy tự tin theo đuổi người phụ nữ của mình, hạnh phúc sẽ không lẩn tránh bất kỳ ai cả.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới