NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Tại sao đàn ông rõ ràng thích bạn, nhưng lại không bao giờ chủ động liên lạc, chứ đừng nói là tỏ tình?

Thứ bảy, 26/08/2023 14:18

Đối với tình yêu, những người khác nhau có những suy nghĩ khác nhau và cách tiếp cận khác nhau. Có người sẽ chủ động theo đuổi người mình thích, có người sẽ lựa chọn im lặng chờ đợi.

Trong đời luôn có một người thương nhớ mà không gặp được, có lẽ một số người không hiểu hết ý nghĩa của câu này, là do họ chưa từng trải qua cảm giác quan tâm một người mà không dám liên lạc.

(Ảnh minh họa)

Khi đối mặt với người mình thích, nhiều người bắt đầu nhún nhường và trở nên thận trọng, lo lắng rằng chủ đề trò chuyện không phải là điều mà đối phương quan tâm. Cũng có một số người sau khi gặp được người mình yêu sâu đậm lại trở nên lo lắng được mất. Có lẽ do họ không đủ tự tin, cũng có khi do cách họ quan tâm quá nhiều mới trở thành như vậy.

Trên thực tế, có một số người, khi đối mặt với người phụ nữ, họ đặc biệt lo lắng mình sẽ vụng về khiến đối phương hiểu lầm. Vậy nên, đàn ông thường không dám theo đuổi người phụ nữ mình thích mà chỉ chọn cách im lặng chờ đợi.

Tại sao đàn ông rõ ràng thích bạn, nhưng lại không bao giờ chủ động liên lạc? (Ảnh minh họa)

Trái tim phụ nữ vốn nhạy cảm và tinh tế, đôi khi giác quan thứ 6 của họ thật sự rất chính xác. Nhiều phụ nữ có thể nhìn thấu một người đàn ông có ấn tượng tốt với mình hay không. Khi gặp vấn đề này, phụ nữ có chút nghi ngờ, tự hỏi đối phương không liên lạc hay tỏ tình, dù cả hai cũng có tình cảm.

Con người ta có một tâm lý là thứ gì càng thích thì càng ngại đụng đến, không phải vì rụt rè mà vì muốn để lại cho mình những mộng tưởng đẹp đẽ nhất. Nếu người đàn ông chủ động tiếp xúc với người mình thích, cô ấy sẽ chỉ thấy nhàm chán và mất kiên nhẫn với anh ta, điều đó khiến ảo tưởng của anh ta tan vỡ.

(Ảnh minh họa)

Đôi khi, phụ nữ quá giỏi sẽ gây áp lực rất lớn cho đàn ông. Nếu một người phụ nữ được cho là xuất sắc, điều đó sẽ khiến đàn ông có cảm giác không đủ tốt, không xứng với họ. Tuy nhiên, nếu không chủ động nói ra, thì làm sao bạn biết người phụ nữ có thích mình hay không. Chấp nhận kết quả có lẽ là một lựa chọn tốt cho cả hai. Đừng sợ thua cuộc, đừng sợ thất bại, bởi vì nếu bạn không cố gắng, bạn có thể thậm chí không có cơ hội để mất đi, và tất cả những gì bạn nhận được chỉ là thất bại mà không có sự khởi đầu.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới