NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Tại sao khi say đàn ông lại muốn chuyện ấy? Tâm lý đàn ông khi say sẽ như thế nào?

Thứ hai, 29/01/2024 17:57

Mặc dù tất cả chúng ta đều biết về các tác hại của rượu và bia, tuy nhiên không thể phủ nhận rằng hơi men có khả năng làm tăng cảm giác thoải mái và mở lòng hơn, đặc biệt là trong việc "quan hệ".

Vậy tại sao khi say đàn ông lại muốn chuyện ấy? Hãy tìm hiểu đó là gì để biết cách chiều anh ấy hơn nhé!

Kéo dài thời gian quan hệ

Khi say, cả cơ thể và dương vật đều trở nên ít nhạy cảm hơn. Điều này có thể dẫn đến dương vật của đàn ông trở nên ít phản ứng hơn với kích thích tình dục. Kết quả là thời gian quan hệ thường kéo dài hơn, đây là một trong những lý do tại sao nhiều đàn ông thích quan hệ tình dục khi họ đang say.

Hơi men tăng cảm giác kích thích ở đàn ông

Khi tiêu thụ rượu bia, hơi men sẽ khiến cơ thể sản sinh hàng loạt chất dẫn truyền thần kinh, trong đó có dopamine, một chất dẫn truyền thần kinh tạo cảm giác hưng phấn và thư giãn. Đó là lý do tại sao đàn ông uống rượu lại thích quan hệ, nhất là khi uống rượu với phụ nữ hoặc khi bị phụ nữ chọc ghẹo và gợi ý thân mật.

Cảm thấy bản thân tự tin và quyến rũ hơn

Sau khi say, người đàn ông thường trở nên tự tin và quyến rũ hơn rất nhiều. Cảm giác tự tin này thường khiến họ muốn thể hiện bản lĩnh đàn ông của mình, đặc biệt là trong mối quan hệ tình dục. Đó chính là cách mà họ có thể tự tin hơn khi thể hiện mình là người đàn ông mạnh mẽ và đáng để đối phương trân trọng trong khoảnh khắc đặc biệt trên giường.

Nhận ra sự quyến rũ của đối phương

Sau khi uống rượu, đàn ông không những say rượu mà còn say tình. Với tình trạng nửa tỉnh nửa mê, chàng bỗng thấy bạn tình của mình thật hấp dẫn và quyến rũ. Lúc này, tâm trí của chàng chỉ toàn là hình ảnh cơ thể của người phụ nữ mà anh ta muốn quan hệ.

Sẵn sàng thử nhiều tư thế quan hệ độc lạ

Cả đàn ông lẫn phụ nữ khi say thường trở nên táo bạo hơn, đặc biệt là trong quan hệ tình dục. Ở phía đàn ông, thường thì họ đã là người chủ động trong quan hệ tình dục nên khi say, họ có thể trở nên táo bạo trong việc thử các tư thế mới lạ.

Với phụ nữ, nếu đã có một thời gian dài không trải qua quan hệ tình dục mãnh liệt với nam giới thì khi say có thể là cơ hội để tận hưởng lại những trải nghiệm đầy sự phấn khích.

Dương Huyền (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới