NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Tại sao nhiều đàn ông thích lấy vợ hơn mình nhiều tuổi?

Thứ hai, 15/05/2023 12:25

Xã hội bây giờ, rất nhiều cô gái thích tìm những người đàn ông lớn tuổi làm bạn đời. Bởi họ cho rằng đàn ông càng lớn tuổi càng dễ chiều chuộng họ và có điều kiện tài chính. Không chỉ phụ nữ, đàn ông cũng thích lấy vợ lớn tuổi. Vậy tại sao lại có tình trạng này, nguyên nhân thực ra rất thực tế!

1. Phụ nữ lớn tuổi thường ân cần hơn

Nhiều người đàn ông thích lấy vợ hơn tuổi (Ảnh minh họa)

Vợ của anh Tiêu hơn anh 5 tuổi. Mặc dù vậy, anh Tiêu vẫn cảm thấy khi ở bên vợ, anh mới cảm thấy cuộc sống thật ấm áp và hạnh phúc. Vợ anh tuy lớn tuổi nhưng nhìn cũng dễ thương. Ở ngoài đời, vợ anh luôn lo cho anh, dịu dàng ân cần với anh chứ không như những người khác, mệt mỏi về nhà chăm sóc vợ con.

Thật ra, đàn ông cũng như phụ nữ, đều mong có được một người phụ nữ biết nhẫn nhịn và quan tâm đến mình.

2 Phụ nữ lớn tuổi tinh tế hơn

(Ảnh minh họa)

Vợ của anh Vương là một phụ nữ đã ly hôn và cũng lớn hơn anh. Không phải vì như thế mà anh không yêu vợ mà thậm chí còn yêu rất nhiều. Cô ấy sẽ không vô cớ gây rắc rối, cũng sẽ không vì anh không đi cùng mà tức giận. Cho dù gặp phải chuyện đặc biệt khó khăn, cô ấy cũng sẽ cố gắng hết sức tự mình giải quyết, rất ít làm phiền anh.

Phụ nữ khi lớn tuổi sẽ ngày càng hiểu chuyện hơn, vì họ đã trải qua nhiều, họ sẽ hiểu cách hòa hợp trong hôn nhân. Đây cũng chính là điều mà các chàng trai trẻ cần, bởi tuổi trẻ và sự thiếu hiểu biết của họ rất dễ khiến hôn nhân trở nên trắc trở. Nếu các chàng trai lấy được một người phụ nữ hiểu biết và bao dung, thì cuộc hôn nhân này chắc chắn bền lâu.

3 Phụ nữ lớn tuổi khá hơn về tài chính

(Ảnh minh họa)

Người ta nói rằng chọn đúng người phụ nữ có thể cứu một người đàn ông mười năm đấu tranh. Chắc chắn, đây là sự thật, Tiểu Hà chính là như vậy, vợ của anh lớn hơn anh tám tuổi. Trước khi kết hôn, vợ anh đã là quản lý cấp cao của một công ty nên công việc của anh ngày một thăng tiến.

Vì điều kiện tài chính của vợ rất tốt nên cô ấy chưa bao giờ hỏi anh kiếm được bao nhiêu tiền. Cô ấy cho rằng chỉ cần hai người sống hạnh phúc và có đủ tiền là được. Tiểu Hà thấy bản thân cưới được người vợ như vậy rất hạnh phúc.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)