NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Tại sao những người trung thực không được các cô gái ưa thích, làm thế nào những người trung thực có thể theo đuổi các cô gái

Thứ bảy, 11/09/2021 15:04

Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra. Những chàng trai quá trung thực lại bị gắn mác "tiêu cực", đặc biệt là trong các mối quan hệ tình cảm. Hầu hết các cô gái đều thích đàn ông "bad boy". Trung thực có gì sai?

Thực ra con gái cũng cảm thấy thật thà và đáng tin cậy rất tốt nên sẽ chọn mẫu đàn ông này khi lấy chồng, nhưng khi yêu thì sẽ không như thế, bởi vì khi yêu người con gái cần khá nhiều từ lãng mạn, những câu chuyện hài hước, cá tính... chứ không hề nhàm chán như những chàng trai quá trung thực. Vậy các chàng trai trung thực phải thay đổi như thế nào để "hạ gục" trái tim các chị em?

Trước hết, bạn phải thay đổi vị trí của mình

Một người đàn ông có trung thực hay không được đánh giá bởi những người khác, có thể bạn được giáo dục từ thời thơ ấu về những gì tốt đẹp, nhẹ nhàng, sống đúng "bổn phận" của mình, cùng với những sự khen ngợi của những người xung quanh, nên có thể đã tạo nên tính cách lương thiện của bạn.

Vì vậy, lúc này bạn phải định vị mình là một người đàn ông thông minh chứ không phải một người trung thực. Sau đó bạn sẽ phát triển theo hướng này, cố gắng thay đổi bản thân, biến mình trở nên cá tính, hoạt bát và thú vị hơn một chút, để được các cô gái chú ý.

Phá bỏ những rào cản bên trong và trở nên hài hước

Những chàng trai trung thực thường tạo cho chị em cảm giác buồn tẻ vì họ không giỏi ăn nói hay trêu đùa. Con gái có thể cảm thấy không có hứng thú và tươi mới khi ở bên những chàng trai như vậy.

Thực tế, trái tim người trung thực thường lương thiện, tương đối tốt bụng và đơn giản, thậm chí có thể sôi nổi, nhưng họ có thể không dám vượt qua rào cản nội tâm, bộc phát ra bên ngoài để tạo nên những điều hài hước. Vì vậy đừng bao giờ để người khác biết bạn thực sự nghĩ gì. Bạn có thể thả mình một cách đúng đắn, đừng cố tình sống trong cuộc sống của riêng mình, bạn có thể làm điều gì đó phù hợp theo sự hòa đồng của những người xung quanh và đôi khi chỉ cần một vài lời trêu đùa, khen ngợi các cô gái trong cuộc trò chuyện. Điều này rất dễ thực hiện và các cô gái sẽ cảm nhận được sự hài hước và vui vẻ của bạn.

Nâng cao sự quyến rũ cá nhân

Đàn ông trung thực cũng có sức hấp dẫn riêng, nhưng họ chưa hoàn toàn bộc lộ ra ngoài, vì vậy bạn chỉ cần thay đổi cách thể hiện để thể hiện sức hút cá nhân của mình. Hãy khám phá những điểm mạnh của bạn.

Khi hẹn hò với các cô gái đi ăn tối, bạn có thể thử đưa ra một số yêu cầu nhỏ

Nhiều chàng trai trung thực, tốt bụng thường bị các cô cái coi như "máy rút tiền", mọi chi phí đều tự mình chi trả mà không đòi hỏi đối phương bất cứ điều gì, kết quả là họ trở thành những "chiếc lốp dự phòng". Vì vậy, bạn phải thêm một số yêu cầu của bản thân khi rủ đối phương đi ăn tối, đừng để buổi hẹn hò chỉ trở thành một bữa ăn, và hãy khéo léo tận dụng các cơ hội để thúc đẩy mối quan hệ phát triển.

Giang Nguyễn (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới