NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Tâm sự của người từng trải: Muốn giữ trái tim đàn bà, hãy học cách 'hư' với nàng như thế này, đảm bảo ai cũng đổ

Thứ ba, 06/06/2023 10:04

Có câu nói: "Đàn ông không xấu, phụ nữ không yêu", bởi lẽ "tính xấu" của đàn ông dễ thu hút, kích thích trái tim phụ nữ hơn là "tính tốt".

Loại "tật xấu" này không phải ám chỉ cái xấu mà đàn ông làm tổn thương tình cảm của phụ nữ hoặc tính cách của anh ta có vấn đề, mà là kỹ năng tán tỉnh mà cánh mày râu hay sử dụng để thu hút sự chú ý của chị em. Vì quá yêu, đàn ông càng muốn dựa vào sự quyến rũ của chính mình để chinh phục trái tim của các nàng.

Kiểu đàn ông biết lịch lãm đúng lúc, hư hỏng đúng chỗ được đánh giá là hấp dẫn hơn cả (Ảnh minh họa)

Thực tế trong tình yêu, việc theo đuổi quá thô bạo và dai dẳng khiến phụ nữ càng lãnh cảm hơn. Ngược lại, một khi đàn ông hiểu lòng phụ nữ và tìm ra phương pháp phù hợp thì sẽ không khó để lấy lòng người kia.

Vương Vũ là một người chiến thắng trong tình yêu. Mặc dù, anh có ngoại hình không phải nam thần nhưng tất cả những người bạn gái mà anh từng có đều rất xinh đẹp. Điều đáng ngạc nhiên hơn nữa là không có người bạn gái cũ nào hối hận khi từng ở bên anh.

Trên thực tế, Vương Vũ có vẻ ngoài trai hư, hơi "đầu gấu", thích thể hiện bằng hành động, sẵn sàng cãi nhau tay đôi hoặc xắn tay áo dọa nạt kẻ nào đó dám xấc xược chòng ghẹo bạn gái mình. Khi an ủi phụ nữ anh cũng không nói quá nhiều. Anh dùng những cái ôm để mang đến cho phụ nữ chỗ dựa và cảm giác an toàn.

Khi được hỏi về người đàn ông trong mơ, đa số phụ nữ cho rằng đó phải là người có thể bảo vệ mình, phải "anh hùng" một tí. Điều này khiến "trai hư" dễ cám dỗ các nàng hơn.

(Ảnh minh họa)

Đàn ông hư thường khó đoán đối với phụ nữ. Tiểu Kiều hoàn toàn bị chồng chinh phục trong buổi hẹn hò đầu tiên. Tất cả những gì anh ấy làm là sắp xếp mọi thứ ngay trong buổi hẹn đầu. Cho dù là ăn uống hay giải trí, đều khiến cô bất ngờ và thích thú. Từ đó, anh đã chiếm được trái tim của Tiểu Kiều.

Nhiều đàn ông hướng tới một cuộc sống đơn giản dễ đoán trước. Tuy nhiên, phụ nữ không muốn bị đặt vào bản kế hoạch được dựng sẵn như thế. Họ muốn một cuộc sống mới mẻ, thú vị, thậm chí hơi bốc đồng. Phụ nữ thích được sống vui vẻ và hào hứng bên người đàn ông họ chọn, chứ không phải cuộc sống nhàm chán đã được định trước.

(Ảnh minh họa)

Kết luận: Đàn ông không cần thiết phải trở nên hư hỏng để được phụ nữ yêu, nhưng họ phải có chính kiến, có bản lĩnh, tự tin vào bản thân, biết sống vì mình. Nếu đàn ông chân thành muốn tán đổ người phụ nữ thì tính "xấu" của anh ta cũng cần phải trau dồi kỹ lưỡng. Kiểu đàn ông biết lịch lãm đúng lúc, "hư hỏng" đúng chỗ được đánh giá là hấp dẫn hơn cả.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới