NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Tất bật đưa cô thư ký đi phá thai, tôi đã bỏ lỡ 17 cuộc gọi lỡ của vợ bầu để rồi phải ân hận cả cuộc đời

Thứ hai, 20/03/2017 21:08

Tôi không phải là người đàn ông đào hoa, ham muốn dục vọng mà ngược lại, tôi luôn ý thức việc vun đắp hạnh phúc gia đình.

Tôi không phải là người đàn ông đào hoa, ham muốn dục vọng mà ngược lại, tôi luôn ý thức việc vun đắp hạnh phúc gia đình. Hai vợ chồng lấy nhau được 2 năm, vợ tôi hiện tại đang mang bầu, chúng tôi đều là những người biết kiếm tiền nên chẳng phải phụ thuộc vào ai, nhà cửa đầy đủ, sang trọng, chỉ còn đợi những đứa con ra đời nữa là gia đình tôi quá hoàn hảo, hạnh phúc.

Vậy mà trong một lần công ty tổ chức tiệc liên hoan, tôi không kiềm chế được bản thân mình nên đã quan hệ vụng trộm với cô thư ký. Chỉ một lần duy nhất đó thôi, những lần sau, vì cảm giác ân hận, xấu hổ trước người vợ hiền lành, xinh đẹp nên tôi đã từ chối lại gần cô thư ký đó, thậm chí để mọi người không biết chuyện tày đình này. tôi đã bỏ ra 100 triệu để bịt miệng cô ta và cho nghỉ việc luôn. Tưởng mọi chuyện đã được yên thân nào ngờ 3 tháng sau, cô thư ký tên Thanh đó gọi điện cho tôi nói:

- Nếu anh không đến ngay em sẽ đến nhà gặp vợ anh đấy.

Trong một lần công ty tổ chức tiệc liên hoan, tôi không kiềm chế được bản thân mình nên đã quan hệ vụng trộm với cô thư ký (Ảnh minh họa)

Thế là tôi mặt mũi tái mét trốn vợ đi gặp cô ta. Vừa gặp mặt Thanh, cô ta đã ôm hôn tôi rối rít trước mặt nhiều người khiến tôi ngượng chín mặt lại, vội đẩy cô ta ra và kéo vào góc khuất để ngồi rồi hỏi cho rõ chuyện. Thanh mừng rỡ lấy trong túi ra một xấp giấy và bảo:

- Chúc mừng anh nhé, em đã có thai rồi đấy, thấy "máy" của em nhạy hơn của chị nhà không?

Tôi hoảng hồn lắp bắp không nói lên lời, cố trấn tĩnh một lúc mới tìm được từ để nói:

- Chúng ta mới quan hệ có một lần, với lại hôm ấy anh bị say thì làm gì có thai được chứ.

- Anh nói vậy hóa ra em ăn nằm với kẻ khác rồi bắt anh đổ vỏ sao, em đây là con người sinh ra trong nhà gia giáo đàng hoàng, anh đừng nghĩ xấu về em như thế. Thôi anh không nhận cũng được để em sinh ra rồi anh mang con đi xét nghiệm AND là hết nghi ngờ thôi.

- Hả, em định để sinh à? Không, anh chỉ nói vậy thôi, anh tin con người thật thà của em, nhưng anh đã có vợ với lại vợ anh cũng có bầu rồi, anh rất yêu gia đình mình, không muốn tơ tưởng với người con gái khác, hôm đó chẳng qua là anh say nên đã không kiểm soát được cơ thể nên mới ra cơ sự như thế này. Em còn trẻ, có thể lấy được nhiều người đàn ông tốt hơn anh trăm nghìn lần, đừng trông chờ vào anh, anh sẽ không bao giờ bỏ vợ để đến với em đâu. Hay anh sẽ đưa em đi bỏ cái thai đó rồi sẽ bù đắp sức khỏe cho em là 500 triệu đồng được không?

- Anh phủi tay dễ dàng quá nhỉ, lần nào cũng lấy tiền để che đậy con người nhơ nhớp của anh. Lần này em sẽ mang kết quả siêu âm này đến gặp chị để cho chị biết con người thực của anh và rồi sẽ chia tay anh, khi đó anh sẽ thuộc về em một cách dễ dàng.

(Ảnh minh họa)

Tôi tức tối đứng dậy bóp cổ Thanh và chửi vào mặt:

- Tôi đố cô dám làm vậy đấy, dù tôi có chia tay vợ đi nữa cũng không bao giờ lấy cô làm vợ. Tùy cô, muốn sướng không thích thì cho khổ.

Nói rồi tôi buông tay ra khỏi cổ Thanh và bước đi về, đúng lúc đó cô ta gọi tôi giật trở lại:

- Thôi được, em sẽ bỏ cái thai và anh nhớ giữ lời hứa chuyển cho em 500 triệu đồng đấy nhé.

Thật không ngờ trước sự kiên quyết của tôi Thanh đã chịu lùi bước, phải chớp lấy cơ hội, đích thân tôi đưa cô ta đi giải quyết kẻo lại bị lừa thì hạnh phúc gia đình tôi bị đe dọa một lần nữa. Đúng lúc đó vợ gọi điện, chắc lại mấy câu hỏi thăm như mọi ngày thôi mà, tôi tắt máy đi để chế độ im lặng, bây giờ không còn tâm trạng nào nói chuyện với vợ nữa mà phải đi làm việc quan trọng hơn.

Mất cả buổi sáng chờ chực, cuối cùng Thanh đã giải quyết xong, nhìn cô ấy mặt phờ phạc thật đáng thương quá nên tôi đưa Thanh đi ăn để lấy lại sức. Sau việc chở cô ta về nhà, mọi việc cuối cùng đã hoàn tất, bây giờ không ai có thể biết chuyện tôi đã từng lăng nhăng, mỉm cười hạnh phúc nhớ đến đứa con sắp chào đời trong bụng vợ tôi vội mở điện thoại để gọi cho vợ thì giật mình khi thấy 17 cuộc gọi nhỡ. Mọi khi cùng lắm vợ cũng chỉ gọi nhỡ 2 – 3 cuộc là cùng, lần này chắc có chuyện gì quan trọng quá nên vợ mới gọi nhiều vậy.

Tôi vội mở điện thoại để gọi cho vợ thì giật mình khi thấy 17 cuộc gọi nhỡ (Ảnh minh họa)

Gọi điện lại vợ không bắt máy, tôi phóng như bay về đến nhà thì cửa nhà khóa kín, lại quên không mang chìa khóa nữa nên tôi rối rít gọi người hàng xóm, hỏi họ thì được biết vợ tôi đã vào bệnh viện để sinh con. Hớt hải chạy xe đến bệnh viện, sau khi hỏi thăm một lúc tôi đã tìm được phòng của vợ nằm. Lan nằm đó, nước mắt chảy giàn giụa rồi trách tôi:

- Anh đã đi đâu mà em gọi mãi không bắt máy vậy, em đã bị ngã cầu thang nên không giữ nổi con nữa rồi, con còn thiếu tháng nên yếu quá, lại bị sặc ối nữa nên bác sĩ đành bó tay.

Kể xong rồi Lan lại khóc tiếp khiến tâm trí tôi rối bời, tất cả tại tôi, chỉ vì ham vui một chút mà đã phải trả giá quá đắt. Lúc này tôi chỉ biết khuyên bảo Lan cố gắng giữ sức khỏe để tiếp tục sống và đẻ nhiều đứa con nữa. Ngày vợ chồng tôi xuất viện, bác sĩ lại báo cho tôi một tin sét đánh:

- Sau này vợ anh sẽ không thể sinh con được nữa vì tử cung của cô ấy đã bị tổn thương trầm trọng sau cú va đập mạnh vừa rồi. Anh cố gắng chăm sóc, bồi bổ cho vợ anh lại sức và đừng báo tin xấu cho cô ấy biết kẻo phụ nữ rơi vào tình trạng u buồn rất dễ bị bệnh trầm cảm.

(Ảnh minh họa)

Trời ơi, tôi đã làm gì nên tội mà phải gánh chịu liên tiếp những tin buồn thế này, rồi đây cuộc sống vợ chồng tôi không biết sẽ đi về đâu nếu không có con chứ.

>> Cái giá phải trả cho việc muốn làm 'ông hoàng', chỉ ở nhà bế con cho vợ đi kiếm tiền

VA (Theo Giadinhvietnam.com)