NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Tháo chạy khỏi nhân tình nóng bỏng để quay về giữ chân cô vợ nái sề khi đọc được tin nhắn ấy

Chủ nhật, 07/08/2016 10:48

Chỉ vì 1 tin nhắn, tôi đã biết được tầm quan trọng của vợ mình. Tôi lập tức cắt đứt với cô nhân tình nóng bỏng, thay vào đó là quay về giữ chân cô vợ nái sề của mình.

Tôi có 1 tình yêu đẹp với Trang trước khi cưới hơn 3 năm. Cưới nhau về vợ chồng tôi vẫn hòa thuận, hạnh phúc lắm. Cho đến ngày vợ mang bầu và sinh cho tôi 1 cu cậu đáng yêu thì gia đình ấy lại càng hòa thuận, không ngớt tiếng cười khi cu cậu nhà tôi bắt đầu học nói và cất những tiếng nói đầu tiên.

Có lẽ đấy là 1 gia đình hạnh phúc đúng kiểu mẫu mà biết bao nhiêu người mơ ước không được. Nhưng rồi chính tôi lại rơi vào lưới tình của 1 ả đàn bà trẻ đẹp vừa vào công ty. Nói là tại tôi ham sắc cũng được, nhưng không phải là bênh cánh đàn ông, chỉ là chúng tôi không háo sắc sao còn là đàn ông nữa. Nếu có may mắn thì kiểm soát được, còn nếu được mời xơi thì không ai còn chắc được điều gì sẽ xảy ra.

Tôi ngoại tình chỉ với vài lời ong bướm trêu ghẹo. Ngoại tình rồi lại ham hố cái thú vui vụng trộm ấy. Cũng đúng, có ái gì ăn vụng, ăn trộm mà lại không ngon đâu. Mải mê cuộc tình với nhân tình trẻ, đẹp, tôi quên bẵng vợ con ở nhà. Khi đó con trai tôi đã lên 3 tuổi, mà vợ vẫn cứ núng nính như ngày vừa mới sinh. Không hẳn là chê vợ, nhưng nhìn như thế thì đúng là tôi không thấy có hứng thú gì với vợ nữa. Thêm vào đó lại có nhân tình trẻ, tôi chẳng thể dứt ra được mối tình vụng trộm ấy.

Tất nhiên, tôi cũng chùi mép kĩ lắm, nói là vụng trộm nhưng chẳng gã đàn ông nào bỏ vợ con để đi lấy nhân tình, còn số bỏ vợ con lấy bồ thì cũng chỉ ít thôi, mà tôi thì không nằm trong loại có ý định đó.

Tôi nhìn vợ mà sợ mất cô vợ nái sề của mình quá. (Ảnh minh họa)

Vợ tôi vẫn không mảy may biết điều gì, có lẽ là vậy 1 tuần trước, hôm đấy ngày nghỉ, vợ bế con sang ngoại mà ăn mặc đẹp lắm. Vợ vẫn béo nhưng lâu rồi không nhìn lại thấy vợ dạo này đáng yêu ra, lúc này ý nghĩ sẽ mất vợ khiến tôi rùng mình ớn lạnh. Tôi hỏi vợ thì vợ bảo gửi con sang mẹ rồi đi gặp bạn, vì vợ đi cả ngày, còn tôi thì biết khi nào tôi ra ngoài nên không nhờ. Tự dưng tôi lại có chút hậm hực khi vợ đi khỏi, đang suy nghĩ không biết vợ đi gặp ai mà lại cầu kỳ đến thế.

Hôm qua, được hơn 1 tuần từ ngày vợ đi đó, trong lúc vợ tắm, tôi thấy máy vợ báo tin nhắn. Bình thường có lẽ tôi cũng không tò mò đâu, nhưng điện thoại vợ ở ngay trước mặt tôi, tôi không xem thì quả là lạ. Không cần mở điện thoại, dòng tin nhắn ấy đập thẳng vào mắt tôi khiến tôi tím mặt mày lại chỉ vì giận. Dòng tin nhắn của anh Hùng, quên chưa nhắc, anh này là người theo đuổi vợ lâu lắm, không biết đến giờ đã lấy vợ chưa, nhưng gặp vợ tôi hẳn có ý đồ. Tin nhắn rõ ràng như thế này: “Hôm trước gặp lại em, anh không ngờ em vẫn xinh đẹp như ngày nào…”.

Phần dưới tôi không đọc được, nhưng chỉ nhìn đến đó, tôi đã đủ sợ mất vợ rồi, nhỡ anh ta định cướp vợ tôi thì sao. Vẫn có người theo đuổi vợ, vẫn có người khen vợ tôi xinh đẹp. Vậy tôi mà không giữ vợ thì nếu mất vợ ai đền cho tôi. Tôi nhắn tin cho nhân tình nói chia tay rồi cắt hoàn toàn liên lạc ngay khi ấy.

Vợ tắm ra, tôi hất cằm bảo vợ có anh nào nhắn tin kìa. Vợ ngạc nhiên mắt tròn mắt dẹt nhìn tôi rồi mở tin nhắn. Vợ cười toa toét, mình chuẩn bị đi ăn cỗ chồng ạ. Của anh Hùng đấy, hôm trước em vừa gặp anh ấy cùng vợ sắp cưới, chị ấy xinh lắm… vợ cứ thao thao bất tuyệt khiến tôi không kịp định hình. Nào ngờ chỉ bằng nửa tin nhắn, tôi lại thoát được hành động có lỗi với vợ và biết trân trọng vợ hơn. Giờ phải biết yêu thương vợ mới được, vợ mình mình không thương thì còn đợi ai thương cho nữa. Nghĩ thế tự dưng tôi ôm vợ, vợ lại giãy nảy hỏi chồng làm gì có lỗi với vợ đúng không? Tôi phì cười, đúng, tôi đã làm chuyện có lỗi với vợ, nhưng giờ về sau thì sẽ không còn điều đó xảy ra nữa.

>> Bồ hớ hênh chờ sẵn trong phòng, vợ nhếch mép nói: 'Đêm nay anh cứ để em phục vụ cô ta cho'

Theo Motthegioi.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới