NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Thất vọng với 'bên trong xập xệ' của cô vợ còn trinh

Thứ ba, 05/01/2016 13:34

Tưởng rằng mình đã may mắn khi lấy được người con gái còn trinh nhưng tôi đã thất vọng hoàn toàn khi khám phá cơ thể bên trong của cô vợ mới cưới.

So với những bạn bè cùng trang lứa thì tôi là người khôn ranh. Cũng vì khéo mồm mà tôi đã được rất nhiều cô nàng xinh đẹp yêu mến. Nhưng "cả thèm chóng chán", sau khi đạt được mục đích của mình, tôi nhanh chóng "đá" người yêu để tìm cho mình những "con mồi" mới.

Khi Hạnh vào xin việc tại công ty, tôi được cử hướng dẫn nhân viên mới. Thấy Hạnh xinh đẹp lại lễ phép nên tôi muốn cưa đổ cho bằng được. Bên cạnh thời gian gặp mặt ở công ty, tôi cũng tìm cách để hẹn hò em bên ngoài. Chúng tôi nói chuyện khá thoải mái và hợp nhau. Ở bên người con gái này, tôi cảm thấy bình yên và ấm áp. Khác với những người con gái đã từng "qua tay" tôi thì Hạnh là người sống khá giản dị. Dù không trau chuốt nhưng ở người con gái đó vẫn tỏa ra sức hút rất mãnh liệt. Có lẽ chính nét đẹp "mộc" ở Hạnh đã khiến tôi mê mẩn.

Tôi thất vọng hoàn toàn khi khám phá cơ thể bên trong của cô vợ còn trinh (Ảnh minh họa)

Hạnh là người con gái đầu tiên khiến tôi nghĩ đến chuyện nghiêm túc trong tình yêu. Sau khi được em chấp nhận tình cảm, tôi đã rất muốn đem lại hạnh phúc cho người con gái mình yêu. Khi yêu Hạnh, tôi như thay đổi thành con người hoàn toàn khác. Không còn là một kẻ "bắt cá mấy tay" như trước mà dành trọn tình cảm cho Hạnh. Tôi tình nguyện đưa đón người yêu đi làm và nấu những món em thích ăn.

Khi ở bên người yêu, đôi lúc tôi không kiềm chế được bản năng của mình. Hơn nữa, đối với tôi thì "chuyện ấy" là một phần không thể thiếu trong tình yêu. Nhưng Hạnh lại quyết tâm giữ trinh tiết cho đến khi lấy chồng. Ban đầu, tôi cũng khó chịu nhưng về sau đành phải chiều theo ý người yêu.

Sau gần một năm yêu nhau, chúng tôi tổ chức đám cưới. Đây không phải khoảng thời gian quá dài để chúng tôi có thể hiểu hết về nhau. Nhưng cũng không phải quá ngắn để tôi nhận ra đây chính là người vợ mà bấy lâu nay mình vẫn đang tìm kiếm.

Không biết đến bao giờ tôi mới có thể đủ dũng khí để đối diện với sự thật phũ phàng này đây (Ảnh minh họa)

Khi đám cưới kết thúc, tôi hào hứng vì sắp được tận hưởng đêm tân hôn với cô vợ còn trinh. Nhưng khi vợ mới cưới bước ra khỏi nhà tắm, tôi cảm thấy hơi hụt hẫng. Thay vì mặc những bộ váy ngủ gợi cảm thì vợ tôi lại mặc một bộ đồ ngủ "sến" không chịu được. Nhưng tôi an ủi bản thân vì vợ mình là "gái ngoan" nên mới thế.

Tôi lao vào âu yến vợ và chuyện gì đến cũng phải đến. Tôi như con thú đói khi được khám phá cơ thể của em. Nhưng khi cởi bộ đồ ngủ xuống thì mọi hào hứng trong tôi tan biến. Tôi không hiểu tại sao vợ mới cưới lại xuề xòa đến mức mặc một bộ đồ lót đã cũ. Nói quá thì nó đã chuyển sang màu "cháo lòng". Hơn nữa, vòng một không thể phẳng hơn cùng vòng hai xập xệ mỡ của vợ khiến tôi vô cùng thất vọng.

Tôi buông vợ rồi lăn ra ngủ luôn. Vợ tôi khá ngạc nhiên trước phản ứng của chồng. Tôi đành tìm cớ thoái thác là mệt và sẽ "bù" cho vợ sau. Dù vợ còn trinh nhưng tôi cũng đành "bó tay" khi nhìn thấy cơ thể bên trong của cô ấy. Tôi băn khoăn tự hỏi: Bây giờ, đang thời kỳ xuân sắc mà vợ còn không chăm chút bản thân mình được thì sau này có con sẽ như thế nào đây. Không biết đến bao giờ, tôi mới có hứng thú để cướp đi đời con gái của vợ đây?

>> Click để xem thêm về đêm tân hôn của người phụ nữ còn trinh với chồng bị gay

Thiên Thanh (Theo Giadinhvietnam.com)